พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย — 4 พฤศจิกายน 2563 — วีเอ็มแวร์ ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดเพื่อช่วยลูกค้าสร้าง,  รัน, จัดการ, เชื่อมต่อ, และปกป้องแอปต่าง ๆ บนคลาวด์ ปัจจุบันมีเวิร์กโหลดขององค์กรมากกว่า 15 ล้านเวิร์กโหลดรันบนคลาวด์ของวีเอ็มแวร์ และมีพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการคลาวด์มากกว่า 4,300 รายนำเสนอบริการบนคลาวด์ของวีเอ็มแวร์ ด้วยข้อเสนอใหม่และอัปเดตเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์สามารถปลดล็อคความสามารถทั้งหมดของมัลติคลาวด์ โดยให้อิสระแก่นักพัฒนามากขึ้นในขณะเดียวกันก็มอบความปลอดภัยและการดำเนินงานที่สม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ

วีเอ็มแวร์นำเสนอโซลูชันและบริการที่หลากหลายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจและเติบโตต่อไปได้ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ปั่นป่วนที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่างไรก็ดีระบบคลาวด์, แอป โมเดิร์นไนเซชัน, ระบบเน็ตเวิร์ค, ระบบความปลอดภัยและแพลตฟอร์มเวิร์คสเปซของวีเอ็มแวร์จะลูกค้ามีรากฐานดิจิทัลที่สมบูรณ์ ทำงานได้อย่างยืดหยุ่นและสอดคล้องกันซึ่งจะช่วยสร้าง รัน จัดการ เชื่อมต่อและปกป้องแอปพลิเคชันได้จากทุกที่ แอปพลิเคชันเป็นหัวใจสำคัญของดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพและเป็นส่วนตัวให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานได้ แต่เนื่องจากความหลากหลายและซับซ้อนของแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำให้องค์กรต้องมีกลยุทธ์มัลติคลาวด์ที่ถูกต้องเหมาะสมเพื่อให้สามารถใช้งานและบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยวีเอ็มแวร์จะใช้ประสบการณ์ที่มีเพื่อทำให้การเดินทางไปบนเส้นทางมัลติคลาวด์ของลูกค้าและพาร์ทเนอร์กลายเป็นความสำเร็จทางธุรกิจ

 

Raghu Raghuram ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการผลิตภัณฑ์และบริการคลาวด์ของวีเอ็มแวร์ กล่าวว่า “วีเอ็มแวร์ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งสำคัญในแผนการปลดล็อคพลังทั้งหมดของคลาวด์สำหรับทุกธุรกิจ ขณะนี้เราสนับสนุนกลยุทธ์การใช้งานของลูกค้าด้วยการนำเสนอบริการ VMware-based services ผ่านผู้ให้บริการพับบลิคคลาวด์รายใหญ่และพาร์ทเนอร์ VMware Cloud Verified หลายร้อยรายทั่วโลก ในขณะที่เราขับเคลื่อนกลยุทธ์ไปข้างหน้าเราก็กำลังขยายพอร์ตโฟลิโอของโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์, ระบบโอเปอร์เรชั่นต่าง ๆ และบริการด้านความปลอดภัยเพื่อให้สามารถย้ายแอปพลิเคชันได้เร็วขึ้น ทันสมัย รวมถึงความคล่องตัวและความยืดหยุ่นทางธุรกิจที่ดีขึ้น

การนำเสนอแพลตฟอร์มแบบครบวงจรสำหรับโลกมัลติคลาวด์ (Multi-Cloud World)

วีเอ็มแวร์มีโซลูชันที่รองรับการทำงานครอบคลุมทุกระบบคลาวด์และแอปพลิเคชันทุกประเภท พร้อมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์คลาวด์ที่สมบูรณ์ซึ่งมอบโครงสร้างพื้นฐานและการดำเนินงานที่สอดคล้องกันให้โมเดลนักพัฒนาที่ยืดหยุ่นและคล่องตัวซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถ:

• โยกย้ายและปรับปรุงแอปให้ทันสมัยบน VMware Cloud on AWS: สิ่งนี้จะช่วยให้ฝ่ายไอทีมีความคล่องตัว เพิ่ม ประสิทธิภาพและ uptime ได้สูงสุด ในขณะที่เพิ่มขีดความสามารถในการกู้คืนระบบเพื่อช่วยลดการหยุดชะงักของธุรกิจ

• การเรียกใช้หรือรันแอปพลิเคชัน VMware on Microsoft Azure: โซลูชัน Azure VMware รุ่นใหม่ช่วยให้ลูกค้าสามารถขยายหรือโยกย้ายแอปพลิเคชัน VMware ในองค์กรไปยัง Azure ได้อย่างง่ายดาย ลูกค้าสามารถลดต้นทุนและทำการบริหารจัดการต้นทุน (TCO) ได้ดีขึ้น

• โครงสร้างพื้นฐานที่เรียบง่าย ปรับขนาดได้ และปลอดภัยยิ่งขึ้นในแบบบริการ as-a-Service On-Premises: ด้วย VMware Cloud on Dell EMC ทำให้บริการ Data Center-as-a-Service ของ Dell Technologies Cloud ที่เพิ่มความสามารถในการโยกย้ายเวิร์กโหลด VMware HCX ใหม่ ปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้น รองรับประเภทโฮสต์รูปแบบใหม่ ๆ  และการสนับสนุนมัลติคลัสเตอร์ภายในแร็คเดี่ยว (single rack)

• มาร์เก็ตเพลสที่รวมแอปและโซลูชั่นมากมาย: ด้วยการยุบรวมมาร์เก็ตเพลส 2 แห่งของวีเอ็มแวร์สู่ VMware Marketplace มาร์เก็ตเพลสหนึ่งเดียวที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นพบ third-party ที่ผ่านการตรวจสอบแล้วหลายพันราย โอเพ่นซอร์ส และ first-party โซลูชัน สิ่งเหล่านี้สามารถปรับใช้กับ vSphere, VMware Cloud on AWS, VMware Cloud บนสภาพแวดล้อมของ Dell EMC และ VMware Tanzu ด้วยการผสานรวมบริการ VMware Cloud Director ที่พาร์ทเนอร์สามารถเสนอแคตตาล็อคแอปพลิเคชันที่ทันสมัยให้กับนักพัฒนาได้

รวมโซลูชันการจัดการและการทำงานของ Multi-Cloud

VMware Cloud Management ช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้ ทำงานและควบคุมแอปพลิเคชัน โครงสร้างพื้นฐาน และแพลตฟอร์มในทุกสภาพแวดล้อมคลาวด์ โดยความสามารถของนวัตกรรมการจัดการระบบคลาวด์มีดังนี้:

• Innovative Cloud Management Hybrid Subscription Solution ช่วยบริหารจัดการและแก้ปัญหาในเชิงรุก รวมทั้งบริหารจัดการเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติในประสบการณ์การจัดการและการสนับสนุนแบบครบวงจร

• การเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยใช้ระบบคลาวด์ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะบรรลุข้อตกลงระดับบริการในขณะที่ทำให้เกิดความคล่องตัวทางธุรกิจ โดยลูกค้าสามารถปรับขนาดและโยกย้ายเวิร์คโหลดข้ามสภาพแวดล้อมกันได้

• Multi-Cloud Operations สำหรับ Oracle Cloud Infrastructure: ขณะนี้ CloudHealth by VMware รองรับ Oracle Cloud Infrastructure (OCI) ทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถดูต้นทุนพับบลิคคลาวด์ (Public Cloud) ทั้งหมดได้จากแพลตฟอร์มเดียว

• การจัดการเตรียมการรักษาความปลอดภัยแบบมัลติคลาวด์และการปฏิบัติตามข้อกำหนด: CloudHealth Secure State เพิ่มการตรวจสอบแบบเรียลไทม์สำหรับ Google Cloud รวมถึงบริการ AWS และ Azure ใหม่ 20 รายการ รวมถึง Kubernetes ที่มีการจัดการและการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์

เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ให้บริการระบบคลาวด์ด้วย VMware Multi-Cloud Portfolio

ผู้ให้บริการ VMware Cloud และ Managed Service Providers (MSP) เป็นที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้สำหรับลูกค้าที่ต้องการที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญและคำแนะนำที่เหมาะสมสู่การปรับใช้และประสบความสำเร็จในมัลติคลาวด์ บริการคลาวด์ใหม่ช่วยให้พาร์ทเนอร์ส่งมอบบริการได้ง่ายขึ้นและลูกค้าสามารถใช้บริการจากการขยายตัวพอร์ตโฟลิโอมัลติคลาวด์ของวีเอ็มแวร์

Comments

comments