เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2563 บริษัท ทริปเปิลที อินเทอร์เน็ต จำกัด หรือ “3BB” ได้มีโอกาสร่วมเป็นเจ้าภาพงานกฐินประจำปีที่วัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีเพียงปีละครั้ง โดย 3BB ได้ร่วมถวายปัจจัย รวมถึงจุดให้บริการ WiFi ฟรี สำหรับรองรับสาธุชนที่มีจิตศรัทธาจำนวนมากที่มาร่วมงานกฐินครั้งนี้    พร้อมกันนี้ทางวัด โดยพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ หรือ อาจารย์แว่น เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่ )ได้มอบวัตถุมงคลของหายาก “ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์” จำนวน 9 รุ่น โดยเป็นตะกรุด 8 รุ่น และรูปไอ้ไข่กรอบอะคริลิค ที่ผ่านการปลุกเสกไปเมื่อวันที่ เมษายน 2563

3BB จึงขอตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโดยขอส่งต่อวัตถุมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลและโชคลาภให้แก่ลูกค้า 3BB โดยไม่ต้องไปถึงนครศรีธรรมราช เพียงสมัครชำระค่าบริการล่วงหน้าแบบรายปี รับตะกรุดแสตมป์หรือรูปไอ้ไข่กรอบอะคริลิค รุ่นสรงน้ำ 63 ของแท้ ของมีจำนวนจำกัด นอกจากนี้ยังได้รับเพิ่มส่วนลดค่าบริการอีก 8% และสิทธิพิเศษอื่นจากธนาคาร เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตธนชาต และ/หรือบัตรเครดิตนครหลวงไทย

ทั้งนี้ 3BB จะจัดส่งตะกรุดแสตมป์ หรือรูปไอ้ไข่กรอบอะคริลิคให้ลูกค้าถึงบ้าน ตามชื่อและที่อยู่ที่ได้ให้ไว้กับบริษัท หรือสามารถนัดรับได้ที่ศูนย์บริการที่กำหนดไว้

สมัครชำระค่าบริการล่วงหน้ารายปีและรับวัตถุมงคลไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ของแท้ เพื่อนำไปบูชาเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และสิทธิพิเศษส่วนลดอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันนี้  –  31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าของจะหมด ที่ 3BB Shop, แอป 3BB Member และ Website 3BB สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1530

Comments

comments