กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2563 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก มุ่งมั่นเดินหน้าต่อยอดวิสัยทัศน์ในการจัดเก็บความทรงจำ พร้อมประกาศความร่วมมือกับแบรนด์หน้ากากอนามัยชั้นนำ CSD (China Surgical Dressings Center) เปิดตัวการแข่งขันออกแบบหน้ากาก ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Kingston x CSD APAC Mask Design Competition เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ในความทรงจำมีความแข็งแกร่ง” (There’s Strength in Memory) โดย Kingston และ CSD ขอเชิญชวนผู้สนใจจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาค มาร่วมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และพลังแห่งความทรงจำ การประกวดครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ผ่านการถ่ายทอดความทรงจำอันแสนวิเศษหรือประสบการณ์ชีวิตผ่านดีไซน์และลวดลายของหน้ากากอนามัย โดยผู้ชนะการแข่งขันมีโอกาสได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท (14,400 USD)

ความร่วมมือสะท้อนวิสัยทัศน์โดดเด่นด้าน “ในความทรงจำมีความแข็งแกร่ง”

Kingston และ CSD มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพตลอดระยะเวลาหลายปีเพื่อเติมเต็มชีวิตประจำวันของผู้คน การร่วมมือกันครั้งนี้มาจากวิสัยทัศน์ร่วมของทั้งสองบริษัทที่เชื่อว่าแม้ในช่วงเวลาอันท้าทายอย่างไม่เคยมีมาก่อนนี้ ยังมีความทรงจำดีๆ ที่สามารถช่วยให้เราผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างแข็งแกร่ง

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า “Kingston เชื่อว่าความทรงจำจะสร้างความแข็งแกร่งในใจของผู้คน เป็นเวลากว่า 30 ปีที่เรามุ่งมั่นให้ลูกค้าสามารถสร้าง จัดการ และเก็บรักษาข้อมูลดิจิทัลได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ CSD ในครั้งนี้ เพื่อจัดการแข่งขันออกแบบหน้ากาก Kingston x CSD APAC ซึ่งจะถ่ายทอดความทรงจำอันน่าประทับใจผ่านดีไซน์ของหน้ากาก เราหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะกระตุ้นให้ผู้เข้าร่วมสามารถออกแบบหน้ากากอนามัยที่พิเศษและไม่เหมือนใคร นอกจากนี้การได้เป็นพันธมิตรกับ CSD ยังช่วยให้เราได้เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความทรงจำที่ดีต่างๆ ของพวกเขา และทำให้ Kingston ได้อยู่เคียงข้างทุกท่านในทุกๆ ช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่สำคัญอีกด้วย”

นายโจนาธาน ชาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ CSD กล่าวว่า “กว่าหลายทศวรรษ CSD คอยพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อผู้บริโภคด้วยมุมมองใหม่ๆ อยู่เสมอ พร้อมเปลี่ยนความจำเจของผลิตภัณฑ์สุขภาพในความทรงจำของผู้บริโภคด้วยการใส่ลูกเล่นองค์ประกอบด้านไลฟ์สไตล์และดีไซน์เข้าไป จากประสบการณ์ตลอดกว่า 70 ปีที่ผ่านมาในอุตสาหกรรมวัสดุทางการแพทย์ และอีก 5 ปี ในการพลิกโฉมแนวคิดของหน้ากากอนามัย พวกเราประสบความสำเร็จอย่างมากในการออกแบบชุดหน้ากากอนามัยดีไซน์โดดเด่นที่ไม่เพียงมีความปลอดภัยและใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมีความสวยงามตามแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และการร่วมมือกับ Kingston เพื่อการจัดการแข่งขันออกแบบหน้ากาก Kingston x CSD APAC ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวในการสร้างสรรค์แนวคิดที่ตอกย้ำ ว่าหน้ากากนั้นสามารถเป็นได้มากกว่าแค่สิ่งของในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมมือกับลูกค้าของเรา เพื่อให้พวกเขาได้แสดงความเป็นตัวเองที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำความทรงจำอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน มาเปลี่ยนให้เป็นผลงานแฟชั่นอีกด้วย”

โอกาสครั้งสำคัญในชีวิต – การแข่งขันออกแบบหน้ากาก ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Kingston x CSD APAC

เหล่านักออกแบบทุกคนไม่ควรพลาดโอกาสครั้งสำคัญ ในการลุ้นรับรางวัลมูลค่าสูงรวมกว่า 400,000 บาท ซึ่งประกอบด้วยรางวัลเงินสด ผลิตภัณฑ์จาก Kingston หน้ากากอนามัยที่ออกแบบเอง ถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร

โดยผลงานของผู้ส่งเข้าประกวด จะถูกตัดสินตามหลักเกณฑ์ดังนี้

1. การออกแบบผ่านสี 3 สีอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งสามารถสะท้อนความหมายผ่านธีม และแสดงออกถึงองค์ประกอบทางศิลปะได้อย่างงดงามภายใต้การใช้สี 3 สี

2. การออกแบบโดยไม่จำกัดจำนวนสี ซึ่งเน้นการใช้สีอย่างมีศิลป์ หรือใช้การไล่ระดับสีอย่างมีศิลปะ

ระยะเวลากิจกรรม และของรางวัล:

ระยะเวลาการส่งผลงานประกวด: 24 พฤศจิกายน 2563 – 24 ธันวาคม 2563

ประกาศผล: 9 กุมภาพันธ์ 2564

• รางวัลขวัญใจมหาชน: ผู้ชนะ 5 อันดับแรกในแต่ละประเภท จะได้รับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์จาก Kingston & CSD (ราคาตลาดประมาณ 300 USD) ซึ่งถูกจัดอันดับตามจำนวนไลก์ ผ่านการโหวตทางออนไลน์ โดยเริ่มเปิดโหวตในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2563 และผลการโหวตจะประกาศในวันที่ 6 มกราคม 2564

• รางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม: แบ่งเป็น

o รางวัลชนะเลิศ: ผู้ชนะการแข่งขันแต่ละประเภทจะได้รับ เงินรางวัล 5,000 USD และหน้ากากสั่งทำพิเศษจำนวน 50 ชิ้น พร้อมถ้วยรางวัล

o รางวัลชมเชย: อันดับ 2-5 ของการแข่งขันแต่ละประเภทจะได้รับ เงินรางวัล 300 USD และหน้ากากสั่งทำพิเศษจำนวน 50 ชิ้น พร้อมถ้วยรางวัล

o รางวัลพิเศษ: ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายเพื่อรับการคัดเลือกจากแบรนด์จะได้รับ เงินรางวัล 1,000 USD และหน้ากากสั่งทำพิเศษจำนวน 20 ชิ้น

โดยคณะกรรมการจะประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้าย ในวันที่ 27 มกราคม 2564 ตามด้วยการลงคะแนนออนไลน์

การแข่งขันนี้ เปิดให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้เข้าร่วมกิจกรรม เช่น จากไทย ไต้หวัน อินเดีย ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง

แฟนๆ สามารถลงคะแนนให้กับผลงานการออกแบบที่ตัวเองชื่นชอบได้ทุกวัน ดังนั้นผู้ที่สนใจสามารถรีบส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อให้ผลงานมีสิทธิ์ถูกโหวตหรือได้รับไลก์ก่อนใคร พร้อมโอกาสได้รับรางวัลสุดพิเศษ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://kings.tn/Mask_Design_Contest

 

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Kingston – Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อปกป้องความทรงจำของคุณ

ในฐานะบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำ Kingston มีบริการมากมายหลายอย่างให้คุณเลือกใช้งาน เช่น โมดูลหน่วยความจำ, ผลิตภัณฑ์แฟลช NAND, โซลูชั่นด้านเทคโนโลยี และการจัดการซัพพลายเชน Kingston ได้ครองตำแหน่งแบรนด์ด้านโมดูลหน่วยความจำอันดับ 1 จากตลาดทุก ๆ แห่งเป็นเวลาติดต่อกันถึง 17 ปีแล้ว และ Kingston ยังได้ปกป้องรักษาความทรงจำอันมีค่าของผู้คนมาถึง 33 ปีด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพที่ดีที่สุด นอกเหนือจากการเสาะหานวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการพัฒนาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องแล้ว Kingston ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภคที่มีวิสัยทัศน์ในเซกเมนต์ต่าง ๆ อีกด้วย และด้วยการเก็บรักษาความทรงจำของผู้คนนี่เอง เราจึงกลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับค่านิยมในระยะยาวของเรา เราเชื่อว่าขอเพียงแค่ “หน่วยความจำ” เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เทคโนโลยี “หน่วยความจำ” ก็จะพัฒนาขึ้นได้ และขอเพียงมี “หน่วยความจำ” ที่ยอดเยี่ยมคุณก็สามารถเป็นที่หนึ่งในโลกได้ และนี่เองที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนส่วนสำคัญของความทรงจำของคุณ – “Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณ”

 

CSD – สุขภาพดี ชีวีเป็นสุข

CSD เป็นโรงงานวัสดุทางการแพทย์แห่งแรกในไต้หวัน ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1947 และเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ป้องกันเพื่อสุขภาพชั้นนำในไต้หวันมาหลายทศวรรษแล้ว พวกเขาได้จัดหาซัพพลายเออร์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือหลายรายให้แก่แพทย์และโรงพยาบาลหลายแห่งในต่างประเทศ และกลายมาเป็นผู้ที่รับหน้าที่สำคัญในขั้นตอนการจัดการไปแล้ว

ไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมานี้ความต้องการด้านการดูแลตัวเองที่บ้านเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น โรคซาร์ส โควิด-19 และคุณภาพอากาศในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป CSD ได้ใช้ความเชี่ยวชาญของตนเองจนเล็งเห็นโอกาสดึงดูดผู้บริโภคในตลาดการดูแลตัวเองที่บ้าน CSD จึงได้ผลิตหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่สวยงามตามแฟชั่นออกมามากมายนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งไม่เพียงมีความปลอดภัยและใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานระหว่างการรักษาสุขภาพกับการใช้งานในชีวิตประจำวันใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลตัวเองที่บ้านที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ CSD ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องแต่งกายที่นำสมัยระดับนานาชาติหลายราย รวมถึงงานกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ และคอนเสิร์ตด้วย แม้ว่าที่ผ่านมาจะใช้เวลาหลายสิบปี จากผลิตภัณฑ์ในโรงพยาบาลมาจนถึงร้านค้าตามท้องถนน แต่ CSD ก็จะปรับปรุงมาตรฐานและสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ – “สุขภาพดี ชีวีเป็นสุข”

Comments

comments