AIS อำนวยความสะดวกให้สาวก iPhone 12 ใหม่ จองและรับเครื่องได้ เป็นคนแรกๆ ของประเทศ ตั้งแต่เช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลาเที่ยงคืน 1 นาที โดยมีทั้งส่งถึงบ้าน โดยนายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส ร่วมกับ นายปองพัน บุรีภักดี ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานบริหารการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงานทุกคนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อจัดส่งเครื่อง iPhone 12 ใหม่ ให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังเปิด AIS eSports STUDIO ที่สามย่านมิตรทาวน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่จองไว้ก่อนหน้านี้มารับเครื่องได้เป็นคนแรกๆ ของประเทศ ตั้งแต่เช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลาเที่ยงคืน 1 นาที เช่นกัน

นอกจากนี้ CEO AIS ยังร่วมเป็น 1 ในทีม delivery ส่งเครื่อง iPhone 12 ใหม่ ให้ลูกค้าด้วย โดยส่งถึงมือลูกค้าในเวลาเที่ยงคืน 1 นาทีด้วย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “AIS ภูมิใจที่จะได้ส่งมอบ iPhone 12 รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าในเมืองไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ 5G ที่เร็วและแรง iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาพร้อมนวัตกรรม และขีดความสามารถใหม่ ๆ รวมถึงชิพ A14 Bionic อันทรงพลัง และระบบกล้องล้ำสมัย ที่เมื่อผนวกรวมกับโครงข่ายของเรา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ 5G ชั้นนำระดับภูมิภาค และอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ก็จะมอบประสบการณ์การสื่อสารไร้สายที่ไม่มีใครเทียบเคียง AIS มุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยบริการดิจิทัลที่หลากหลายและแพ็กเกจที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย”

#AIS5Gคลื่นมากสุดเร็วที่สุด
#AIS5GxiPhone12
#iPhone12OnFastestAIS5G

Comments

comments