22 ธันวาคม 2563: AIS Fibre เตรียมความพร้อมดูแลลูกค้าช่วงสถานการณ์ COVID19 ระบาดรอบใหม่อย่างใกล้ชิด จัดเต็มทีมงานวิศวกรและงานบริการ พร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าคนไทยที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วง Work From Home หรือ Learn From Home ให้สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและต่อเนื่องทั่วไทย เน้นย้ำ!ทีมช่างติดตั้งอินเทอร์เน็ต ดูแลสุขอนามัยตามนโยบายภาครัฐอย่างเคร่งครัดทั้งก่อนและระหว่างเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการอย่างมืออาชีพเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างอุ่นใจเต็มที่

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่าจากการเฝ้าระวังสถานการณ์ COVID19 ระบาดรอบใหม่ ในขณะนี้ ได้มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และสถานศึกษา ที่เริ่มทยอยให้พนักงานสามารถทำงานจากที่บ้าน รวมถึงประกาศหยุดเรียนและยกเลิกกิจกรรมในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อและเว้นระยะห่างทางสังคมในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibreได้เตรียมแผนรองรับอย่างรอบด้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเน็ตบ้านรองรับความต้องการในช่วงนี้ได้อย่างต่อเนื่องและเต็มประสิทธิภาพ ร้อมเสริมทัพทีมวิศวกรและทีมบริการ สแตนบายดูแลประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศเข้มข้นตลอด 24ชั่วโมง ในทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ ตลอดจนช่องทางติดต่อที่หลากหลาย ดูแลแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง Call Center 1175, Online Agents และ Ask Aunjai รวมทั้งช่องทางที่ให้ลูกค้าทำรายการด้วยตัวเองง่ายๆผ่าน myAIS app หรือ AIS Fibre LINE Connect

นอกเหนือจากการออกแบบแพ็คเกจที่ตรงใจทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มนักเรียน นักศึกษา คนทำงานออฟฟิศ, เจ้าของกิจการ หรือองค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ เพื่อให้ Work From Home หรือ Learn From Home ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและคุ้มค่าแล้ว ยังขอยืนยันความมั่นใจในการทำงานของทีมช่างติดตั้ง ที่มีความเชี่ยวชาญตามมาตรฐาน พร้อมให้บริการแบบมืออาชีพ อีกทั้งให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลสุขอนามัยอย่างเข้มงวดใน 4 ขั้นตอน ประกอบด้วย

1. ประสานนัดหมายลูกค้าล่วงหน้า เพื่อชี้แจงแนวทางรักษาความปลอดภัยให้อุ่นใจ ก่อนเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้า
2. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกครั้ง และแสดงให้ลูกค้าทราบก่อนเข้าปฏิบัติงานในที่พักของลูกค้า
3. สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในระหว่างปฏิบัติงาน
4. ทำความสะอาดมือ ขณะปฏิบัติงานในทุกขั้นตอนด้วยเจลแอลกอฮอล์

 

นายกิตติ ยืนยันว่า “ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า AIS Fibre พร้อมส่งมอบประสบการณ์เน็ตบ้านที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์ให้คนไทยอย่างแน่นอน โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทาง www.ais.co.th/fibre/package

Comments

comments