TrueID จับมือ GMM Grammy เอาใจแฟนๆชาวไทยช่วงปีใหม่นี้ นำเสนอรายการ Reality Format ส่งตรงจากอเมริกา และ Format รายการชื่อดังจากแดนกิมจิ ที่อัดแน่นไปด้วย ความสนุก ความซึ้งและความประทับใจที่แฟนๆ ะได้เห็นความน่ารักจากเหล่าศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ขนทัพมาโชว์ความเก่งและความน่ารัก

 

 

 

 รายการ We Got Married รายการ Format แดนกิมจิที่เอาคู่ดาราที่ไม่ได้สนิทกันมาก่อนมาลองใช้ชีวิตด้วยกัน!! ต้องกลายเป็นคนรักกันทำความรู้จักกัน, ทำกิจกรรมคู่กัน, ขอแต่งงาน, แต่งงานกัน, อยู่บ้านเดียวกัน, ไปฮันนีมูน,ทดลองเลี้ยงลูก แค่อ่านก็ฟินละมะยิ่งดูแล้วฟินกว่า เขินจริงแกรรร

 

 

 รายการ Songland Thailand  เป็น Reality Format จาก สหรัฐอเมริกา เมื่อเหล่านักแต่งเพลง มีโอกาสครั้งใหม่ ที่จะทําให้ความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง กับการนําเสนอเพลงที่ตัวเองแต่งกับเหล่า Commentator/Producerอย่าง ต้า พาราด็อกซ์, แอ้ม อัจฉริยา และ อะตอม ชนกันต์ เหล่าศิลปินนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย ใครชนะจะได้นําเพลงไปให้ศิลปินชื่อดังร้อง แล้วใครจะเป็นสุดยอดนักแต่งเพลงกันแน่

 

 

อย่าพลาดรับชมรายการ We Got Marriedเมื่อคู่รักจําแลงต้องมาแต่งงานกัน ความหวาน ซึ้ง น้ำตาซึมจึงเกิดขึ้น และ “Songland Thailand เจาะลึกเบื้องหลังวงการเพลง การเดินตามฝันของนักแต่งเพลง ขั้นตอนต่างๆ ที่พวกเราไม่เคยเห็น กว่าจะมาเป็นเพลงฮิตให้ได้ฟังกัน  พบกันได้ผ่านทางTrueID ครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง แอปฯ เว็บ และกล่อง TrueID TV สามารถดาวน์โหลดแล้วล็อกอิน แอปทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ รอไว้ดูกันเลย ทั้ง App Store/Play Store

 

ดู We Got Married Thailand (แต่งงานกันเถอะ) ครบทุกตอน ที่ทรูไอดี 

Click https://trueid.onelink.me/14Ip/f45b82e7

 

ดู Songland Thailand ครบทุกตอน ที่ทรูไอดี 

Click https://trueid.onelink.me/14Ip/95d75795

Comments

comments