จนถึงปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID–19 ระลอกใหม่ยังมีอยู่ในหลายจังหวัด 3BB จึงยังคงมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้นและถือปฏิบัติโดยเคร่งครัดให้พนักงานดูแลสุขอนามัยของตัวเอง ป้องกันไม่ให้เป็นผู้แพร่เชื้อไปสู่ส่วนรวม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ ซึ่งถือเป็นพันธกิจสำคัญสูงสุดในสถานการณ์ขณะนี้

ตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID–19 ครั้งแรกในปีที่ผ่านมา 3BB ได้มีมาตรการความปลอดภัยตามขั้นตอนของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน พนักงานทุกคนที่ให้บริการในช็อปสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน มีการติดตั้งแผงกั้นลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ (Wall Shield) ในช็อปทุกแห่งทั่วประเทศ มีจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้ารับบริการ เตรียมอุปกรณ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ รวมทั้งทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสสาธารณะภายในช็อปตามตารางที่กำหนด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัยตลอดระยะเวลาที่รับบริการ

ส่วนการปฏิบัติงานของทีมช่างซึ่งจะต้องเดินทางไปติดตั้งหรือแก้ไขเหตุเสียที่บ้านลูกค้านั้น 3BB มีมาตรการป้องกันสูงสุดเพื่อลดความกังวลของลูกค้า โดยก่อนออกปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทุกคนจะต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือ ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทั้งก่อนและหลังติดตั้งเสร็จ ระมัดระวังไม่หยิบจับอุปกรณ์ของลูกค้าตลอดการทำงาน รวมทั้งทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงาน

ปัจจุบัน 3BB เปิดช็อปทุกแห่งทั้งในและนอกห้างเพื่อให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานป้องกันเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มข้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า นอกจากจะได้รับบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพตลอดการใช้งานแล้ว ยังได้รับความปลอดภัยของสุขอนามัยอีกด้วย  

อย่างไรก็ตาม 3BB ขอสนับสนุนให้ทุกคนพร้อมปรับตัวเข้ากับชีวิตวิถีใหม่โดยการใช้งานต่างๆบนดิจิทัลแพลตฟอร์มแทนการสื่อสารที่ต้องมีการติดต่อทางกายภาพ เป็นการลดจำนวนคนที่จะออกมาแออัดนอกบ้านและช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ลูกค้า 3BB สามารถทำธุรกรรมที่ต้องการด้วยตนเองได้ง่ายๆสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบสถานะการติดตั้ง การตรวจสอบค่าใช้บริการ การชำระค่าบริการ การอัพเดตโปรโมชั่นใหม่ การรับสิทธิพิเศษจากร้านค้า แจ้งเหตุขัดข้อง หรือเหตุเสีย ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ได้แก่ www.3bb.co.th, LINE @3BB.promotion และแอปฯ 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1530

Comments

comments