3BB Member Exclusive Concert คือจุดเริ่มต้นของมินิคอนเสิร์ตที่ 3BB จัดให้ลูกค้าได้รับชม   ฟรีเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า โดยได้จัดติดต่อกันมาตั้งแต่ปี 2562 มีศิลปินนักร้องทุกแนว ทั้งสตริง ลูกทุ่ง สายร็อค หรือสายหวาน ที่แวะเวียนกันมามอบความสุขให้กับผู้ชมบนเวที ลูกค้า 3BB ได้ซึมซับบรรยากาศสดๆภายในสตูดิโอ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับความอบอุ่นเป็นกันเอง แตกต่างจากคอนเสิร์ตอื่นๆทั่วไป เมื่อมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 3BB จึงได้ปรับเปลี่ยนเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ ในชื่อ “3BB The Virtual LIVE Concert”  มีการถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง 3BB Facebook Official Page เปิดโอกาสให้ผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้ามารับชมกันได้ทั่วถึงกว่าเดิม ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของ 3BB เท่านั้น

หลังจากการเปิดตัวบริการ “3BB GIGATV เมื่อเดือนธันวาคม 2563 3BB เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางในการรับชม ให้ลูกค้า 3BB GIGATV รับชมคอนเสิร์ตผ่านกล่องครั้งแรก ด้วยบรรยากาศที่จัดเต็มตั้งแต่เวที รวมถึงระบบแสง สี เสียง  และการพูดคุยสื่อสารโต้ตอบแบบเรียลไทม์ระหว่างศิลปินกับผู้ชมทางบ้านผ่านจอ LED ขนาดใหญ่ ทำให้ผู้ชมได้ใกล้ชิด และมีส่วนร่วมเสมือนอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ตจริงๆ นอกจากนั้นลูกค้า 3BB GIGATV ที่รับชมผ่านกล่องยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลอีกด้วย

ในปี 2564 นี้ ลูกค้า 3BB จะได้รับชมคอนเสิร์ต “3BB The Virtual LIVE Concert” ตลอดทั้งปี สำหรับคอนเสิร์ตในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นคิวของ GETSUNOVA (เกทสึโนวา) อีกหนึ่งวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นฉายาวงดนตรีไฮโซ ซึ่งมีแนวเพลงป็อปร็อค เจ้าของบทเพลง “ไกลแค่ไหน คือ ใกล้” เพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวง และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนสร้างปรากฏการณ์เพลงไทยที่มียอดวิวใน YouTube ไปไกลกว่า 314 ล้านวิว โดยช่วงเวลาที่ผ่านมามีผลงานเพลงดีๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง เช่น คนไม่จำเป็น ความเงียบที่ดังที่สุด ดวงจันทร์กลางวัน ปลาบนฟ้า คำถามซึ่งไร้คำตอบ เป็นต้น

 

ลูกค้า 3BB GIGATV และแฟนเพจทุกคน เตรียมพบกับ 4 หนุ่มเกทสึโนวา กับบทเพลงเพราะที่ยังอยู่ในความทรงจำในคอนเสิร์ต “3BB The Virtual LIVE Concert” ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ลูกค้าได้รับชมฟรีผ่านบริการ 3BB GIGATV ช่อง 202  ผู้สนใจทั่วไปรับชมผ่าน 3BB Facebook Official Page ในวันเสาร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป พิเศษ! ลูกค้าที่รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV เตรียมลุ้นรับทีวี LG  55 นิ้ว จำนวน 2 รางวัล

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมของ 3BB ครั้งนี้และครั้งต่อไปได้ทางช่องทางออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE: @3BB.promotion, Twitter: @3BBtweet, แอปฯ 3BB Member, เว็บไซต์ www.3bb.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530

Comments

comments