กรุงเทพฯ, 1 มีนาคม 2564ในยุคปัจจุบัน คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสมาร์ตโฟนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันในแทบทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่สมาร์ตโฟนเหมือนเป็นผู้ช่วยสุดพิเศษที่ทำให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่น หรือจะเป็นเพื่อนคู่ใจในช่วงเวลาพักผ่อนระหว่างทริปท่องเที่ยว สามารถเก็บภาพถ่ายสุดประทับใจ รวมทั้งใช้เป็นเพื่อนคลายเหงาเล่นเกมสนุกๆ และรับชมวิดโอสุดโปรดในยามว่างได้อย่างลงตัว

วันนี้จะพามาส่อง 6 ฟีเจอร์สุดปังบนสมาร์ตโฟนน้องใหม่ Vivo Y31 กับความสามารถที่เติมเต็มทุกประสบการณ์การใช้งาน ท้าพิสูจน์ให้เห็นกันไปเลยว่าสมาร์ตโฟนโดนๆ ไม่ได้มาพร้อมกับราคาที่แพงเสมอไป

   

1. โดดเด่นด้วยกล้อง AI พร้อมเก็บภาพความประทับใจ

Vivo Y31 มาพร้อมกับกล้องหลัง AI คุณภาพถึง 3 ตัว ทั้งเลนส์กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ให้ภาพเซลฟีสวยเป็นธรรมชาติ รวมทั้งกล้องเลนส์โบเก้ (Bokeh) และกล้องเลนส์ Super Macro ที่พร้อมให้คุณเลือกเก็บความทรงจำได้ในหลายรูปแบบ มอบโอกาสให้คุณสามารถเลือกถ่ายภาพได้ในแบบที่ถูกใจ ไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Portrait เก๋ๆ มีโบเก้ประดับ ถ่ายวิวสวยๆ อวดเพื่อนในโซเชียล หรือถ่ายภาพกลางคืนด้วย Super Night Mode ที่อัลกอริธึมสามารถประมวลผลภาพให้คมชัดยิ่งขึ้น และยังมีฟิลเตอร์ Stylish Night ที่มาพร้อมตัวเลือกถึง 4 แบบ เรียกได้ว่างานนี้ไม่ว่าจะออกไปเที่ยวที่ไหน ก็สามารถเก็บทั้งรูปภาพและวิดีโอเป็นความประทับใจได้แบบไม่มีลืม

2. แบตเตอรี่สุดอึด พร้อมให้ใช้งานได้ตลอดวัน

เคยไหมกับการที่ออกไปทำงานนอกสถานที่แล้วแบตเตอรี่มือถือหมดกระทันหัน หรือระหว่างที่กำลังเล่นเกมมันส์ๆ แต่แบตเตอรี่ลดฮวบจนทำให้หงุดหงิด แต่ใน Vivo Y31 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุถึง 5000 mAh รองรับการชาร์จไว 18Wพร้อมมอบประสบการณ์ให้คุณประทับใจได้อย่างไม่มีสะดุด จะออกไปเที่ยวที่ไหน ก็ไม่ต้องพกสายชาร์จแล้ว

3. จอใหญ่สะใจ พร้อมเติมเต็มทุกความบันเทิง

Vivo Y31 จัดเต็มกับหน้าจอ Halo FullView™ Display ขนาด 6.58 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ FHD+ 1080P มอบประสบการณ์การทำงานอย่างเต็มรูปแบบ จัดการทุกงานได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์สุดโปรด ทั้งเล่นเกมและรับชมวิดโอ และยังช่วยกรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา ให้คุณเต็มที่กับทุกความบันเทิงได้อย่างสบายใจ

4. สไตล์เก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยสีสันแบบสามมิติ

กดถ่ายภาพ Mirror Selfie กันได้แบบปังๆ เพราะตัวเครื่องของ Vivo Y31 นั้นออกแบบมาด้วยดีไซน์บางเฉียบ พร้อมสีสันสามมิติ (Dazzling 3D color) ทั้งสีRacing Black ที่มากับความเรียบหรูไร้ที่ติ และสี Ocean Blue ที่มีแรงบันดาลใจจากมหาสมุทรริมชายหาด กับระบบสแกนลายนิ้วมือด้านข้างตัวเครื่อง มอบความสะดวกให้กับการปลดล็อค

 

5. เร็วและแรง ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง

เล่นเกมได้อย่างไม่สะดุด แถมยังรับชมวิดโอได้อย่างไม่มีกระตุก ด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 6 Series Mobile Platform พร้อม RAM8GB เสริมความเร็วและแรงเติมเต็มประสบการณ์การทำงานและกิจกรรมสุดมันส์บนสมาร์ตโฟนได้อย่างเต็มที่ พร้อมฟีเจอร์ Multi Turbo 4.0 เล่นทุกเกมได้ลื่นไหลกว่าที่เคย

6. Funtouch OS ระบบปฏิบัติการที่เหมาะสำหรับทุกการใช้งาน

Vivo Y31 รองรับระบบปฏิบัติการ Android11 พร้อม Funtouch OS11 ที่ใช้ง่ายสำหรับผู้ใช้ทุกวัย และมาพร้อมกับฟีเจอร์ AI Album ในเทมเพลต Vlog ให้คุณสามารถแชร์วิดิโอเก๋ๆ บนโซเชียลมีเดียได้อย่างโดดเด่นและมีสไตล์ อีกทั้งยังมอบผู้ช่วยสุดพิเศษอย่าง iManager ฟีเจอร์ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้กับผู้ใช้งาน ในการตั้งค่าดูแลระบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดไฟล์ขยะ หรือสแกนปัญหาในเวลากลางคืน เรียกได้ว่านอกจากความจุ 128GB กับความสามารถในการอัพเกรดพื้นที่เก็บข้อมูลได้มากถึง 1TB แล้ว สมาร์ตโฟนของคุณยังจะสามารถมีพื้นที่หน่วยความจำเหลือว่าง ลดปัญหาเครื่องช้า และยืดอายุแบตเตอร์รี่ด้วยฟีเจอร์ที่มาพร้อมกันกับตัวเครื่องอีกด้วย

Vivo Y31 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ด ๆ อีกมากมาย พร้อมจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 7,499 บาท ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store

Comments

comments