กรุงเทพฯ 10 มีนาคม 2564 – ทรูมูฟ เอช เครือข่ายยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดในไทย 5 ปีซ้อน การันตีโดย nPerf และ ทรูวิชั่นส์ แหล่งรวมคอนเทนต์และรายการกีฬาถ่ายทอดสดที่ดีที่สุดระดับโลก ผนึกพันธมิตร พีเอสไอ ผู้นำทางด้านการผลิตและแพลตฟอร์มทีวีดาวเทียมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เปิดตัว “ทรูสมาร์ทลิ้งค์” อุปกรณ์ USB อัจฉริยะ ให้ใช้ร่วมกับกล่องรับสัญญาณดาวเทียมพีเอสไอ รุ่น S2 และ S3 Hybrid ในระบบ KU-BAND เพื่อรับชมช่องรายการดังจากทรูวิชั่นส์ได้ฟรี โดย “ทรูสมาร์ทลิ้งค์” จะมาพร้อมกับ ซิม ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน โดยช่วงเปิดตัว รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม เปิดซิมวันนี้ เล่นเน็ตไม่อั้นฟรีที่ความเร็ว 2 Mbps โทรฟรีไม่อั้นในเครือข่าย พร้อมรับชมช่องดังจากทรูวิชั่นส์ ฟรี ถึง 30 วัน และจากนั้น เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ชมฟรีต่อเนื่องนานทั้งปี เพียงเติมเงิน ทรูมูฟ เอช 150 บาทต่อ 30 วัน ตามเงื่อนไขที่กำหนด  พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับคอการ์ตูน ดูช่อง True Spark Play ฟรีทันทีนานถึง 90 วัน โปรโมชั่นเริ่ม 4 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2564

นายทวี ชีวชื่น ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ สายงานโมบายล์ พรีเพย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของทรูมูฟ เอช ที่จะสรรหามูลค่าเพิ่มและสิทธิพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงเป็นที่มาของการผสานกำลังระหว่าง 3 พันธมิตร ครั้งนี้ ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูวิชั่นส์ และพีเอสไอ ในการสร้างสรรค์ “ทรูสมาร์ทลิ้งค์” อุปกรณ์ USB อัจฉริยะ ที่จะยกระดับประสบการณ์รับชมรายการโทรทัศน์ไปอีกขั้น โดยจะได้รับสิทธิ์ชมช่องรายการจากทรูวิชั่นส์ พร้อมเน็ตฟรีไม่อั้น ความเร็ว 2 Mbps โทรฟรีไม่อั้นในเครือข่าย นาน 30 วัน ทันที เมื่อลงทะเบียนซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ที่มาพร้อมกับ “ทรูสมาร์ทลิ้งค์” และในเดือนถัดไป เพียงมียอดเติมเงิน หรือซื้อแพ็กเกจเสริมสะสม ครบ 150 บาท ขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์ชมทรูวิชั่นส์ได้อย่างต่อเนื่อง สิทธิพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ 4 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2564”

น.ส.นันทนี วงศ์อำนิษฐกุล รองผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูวิชั่นส์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการคอนเทนต์คุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มีความยินดีที่ได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำอย่างพีเอสไอที่มีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนาน และในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสุขให้ลูกค้ากล่องรับสัญญาณดาวเทียมพีเอสไอ ได้มีโอกาสชมคอนเทนต์คุณภาพจากทรูวิชั่นส์ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ ทรูพรีเมียร์ลีก ทางช่อง True Sports 7 (235) ภาพยนตร์ซีรีส์ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ทางช่อง True Asian Series HD (222) วาไรตี้ฮิต ทางช่อง True Xzyte (225) พิเศษยิ่งขึ้น รับชมการ์ตูนดัง ทางช่อง True Spark Play (231) ได้นานถึง 90 วัน ทั้งหมดนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของทรูวิชั่นส์ แหล่งรวมคอนเทนต์และรายการกีฬาถ่ายทอดสดที่ดีที่สุดระดับโลก”

นายภานุวัฒน์ ผงสุวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอสไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า       “พีเอสไอ บริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านการผลิตและแพลตฟอร์มทีวีดาวเทียมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มากว่า 30 ปี และบริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกันระหว่างพีเอสไอ ทรูมูฟ เอช และ ทรูวิชั่นส์ โดยพัฒนา “ทรูสมาร์ทลิ้งค์” อุปกรณ์ USB ที่สามารถทำให้ลูกค้าที่ใช้กล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI รุ่น S2 และ S3Hybrid สามารถรับชมคอนเทนต์สุดฮิตของทรูวิชั่นส์ได้ โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้        พีเอสไอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการดำเนินการพัฒนาสินค้าชิ้นนี้ร่วมกับทรูวิชั่นส์ เพราะเป็นการร่วมกันพัฒนาระหว่าง 2 บริษัทที่มีศักยภาพ และเพื่อประโยชน์เดิมของลูกค้าของพีเอสไอ ที่มีกล่องรับสัญญาณดาวเทียมอยู่แล้ว หรือแม้กระทั่งลูกค้าใหม่ก็ตาม โดยสามารถติดต่อและหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ      พีเอสไอ กว่า 10,000 ราย และยังมีศูนย์บริการอีกกว่า 30 แห่ง ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งในการออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ถือเป็นเรื่องที่ดี และตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทางเลือกในการรับชมที่หลากหลายมากขึ้นบนกล่องรับสัญญาณพีเอสไอ”

 

สำหรับช่องไฮไลท์รายการเด็ดที่ลูกค้าจะได้รับชมคือ True Sports 7 (235) ชมทรูพรีเมียร์ลีก 2 คู่/สัปดาห์  (รีรัน) รายการกีฬา เชียร์ไทย ถ่ายทอดสดนักกีฬาไทยลงแข่ง ทั้งแบดมินตัน, สนุกเกอร์ ช่อง True Asian Series HD (222) ชมภาพยนตร์ซีรีส์ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไฮไลท์ประจำเดือนคือซีรีส์ “Tale of The Nine Tailed”  ช่อง True Xzyte (225) ชมวาไรตี้เรื่องราวสุดฮิต สุดแปลกจากทั่วโลกรับชมได้ทั้งครอบครัว ช่อง True Explore Sci (232) สารคดีวิทยาศาสตร์ส่งเสริมความรู้ให้กับลูกน้อย True Explore Wild (233) สารคดีชีวิตสัตว์ทั้งสัตว์ป่าและสัตว์เลี้ยงใกล้ตัวสุดน่ารัก ช่อง True Spark Jump (230) การ์ตูนเพื่อลูกน้อยเปิดโลกจิตนาการพร้อมความรู้ผ่านตัวการ์ตูน ช่อง True Spark Play (231) รวมการ์ตูนและรายการเสริมสร้างความรู้ให้เด็ก ๆ ก่อนวัยเรียน และยังมีช่อง True Inside HD (226) ช่องบันเทิงนำเสนอความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงข่าวร้อนข่าวฮิต

“ทรูสมาร์ทลิ้งค์” อุปกรณ์ USB อัจฉริยะ เสียบที่กล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI รุ่น S2 และ S3 Hybrid ในระบบ KU-BAND รับชมเต็มอิ่มทุกอรรถรสความมันส์จากกีฬาระดับโลก สารคดี รายการบันเทิง และวาไรตี้การ์ตูนเพื่อลูกน้อยและทุกคนในครอบครัว ซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายพีเอสไอทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 1247

 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1770

Comments

comments