กรุงเทพฯ 11 มีนาคม 2564 – ถ้าพูดถึง New Normal ก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับยุคสมัยนี้ไปแล้ว ด้วยวิถี New Normal นี่เองที่ทำให้พฤติกรรมการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลกเปลี่ยนไป และต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว “ดิจิทัล” กลายมาเป็นปัจจัยพื้นฐานและจำเป็นต่อการใช้ชีวิตของผู้คน จนเป็นแรงผลักให้คนทุกกลุ่ม ทุกเจนเนอเรชั่น ทุกครัวเรือน ต้องเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งถือเป็นปัจจัยบวกต่อธุรกิจบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตในไทยทุกราย แต่ความแตกต่างในฐานะผู้นำอย่าง ทรูออนไลน์ คือการไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหาสิ่งดีๆ มาให้กับลูกค้าเสมอมา ยิ่งมีความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของคนไทยเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ทรูออนไลน์ ยิ่งต้องเร่งสปีดในการขยายโครงข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ให้ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วไทยเพื่อรองรับกับการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีให้เทียบเท่ามาตรฐานโลกเพื่อให้ชาวไทยได้ใช้สัญญาณเน็ตที่มีคุณภาพ และดีที่สุด โดยมี 2 รางวัล “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทยประจำปี 2563” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดประจำปี 2563” จาก nPerf มาการันตีคุณภาพความเร็วสูงสุดทั้งการอัปโหลด/ดาวน์โหลด แถมอินเทอร์เน็ตบ้านไทยยังมีความเร็วดีกว่าหลายประเทศในยุโรปอีกด้วย เรามาติดตามดูภารกิจผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตว่ามีแนวคิดในการดูแลชาวไทยอย่างไร

เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้ทุกคนในครอบครัวด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ

แน่นอนว่าเมื่อทุกคนต้องใช้ชีวิตอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ ค่าเฉลี่ยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็นานขึ้น มีการใช้งานหลายดีไวซ์ ทั้ง มือถือ แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ ทรูออนไลน์ จึงได้พัฒนานวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของอินเทอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้น อาทิ Band Steering ที่จะรวมคลื่น WiFi ทุกความถี่ ทั้ง 2.4 GHz และ 5 GHz เป็นหนึ่งเดียว และเลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ ทำให้ครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากกว่าเดิม ตลอดจนรองรับการใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ เทคโนโลยี Speed Shuffle บริการเปลี่ยนความเร็วอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ได้ด้วยตัวเอง ผู้บริโภคสามารถปรับเปลี่ยนความเร็วในการอัปโหลด/ดาวน์โหลดให้เหมาะกับการใช้งานได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี True Gigatex Mesh Wi-Fi อุปกรณ์เสริมช่วยกระจายสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมทั่วบ้าน โดยจะทำหน้าที่สร้างเครือข่ายแบบใยแมงมุม ไม่ต้องเสียบพ่วงสาย Lan เพียงเท่านี้ก็เล่นเน็ตได้ลื่นไหลไม่มีหลุด จะอยู่มุมไหนของบ้านก็เอ็นจอยได้

เสิร์ฟความสุขแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา

แล้วจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตตามที่เราต้องการได้ ล่าสุด ทรูออนไลน์ ได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคกับบริการ Prepay True Wireless Hi-Speed เน็ตไร้สาย แบบเติมเงิน ครั้งแรกในไทย ที่มีความเร็วสูงถึง 200 Mbps. ครอบคลุมบริเวณคอมมูนิตี้ ห้าง และทุกพื้นที่ที่มีสัญญาณ @TrueHiSpeedกว่า 100,000 จุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องทำงานนอกบ้าน หรือที่พักที่ไม่สามารถติดตั้งหรือเดินสายไฟเบอร์ได้ เพียงแค่ใช้ Prepay True Wireless Hi-Speed ก็สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ แถมยังเลือกใช้ได้ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน หรือรายสัปดาห์อีกด้วย

เปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นที่ทำงานสุดชิค โรงเรียนสุดคูล

เพราะรู้ว่า New Normal ทุกพื้นที่สามารถเป็นห้องเรียน และห้องทำงานได้ตลอดเวลา ทรูออนไลน์ จึงคัดสรรแพ็กเกจดีๆ ที่มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจสุดฮอต “VLEARN” ให้นักเรียน นักศึกษา เปลี่ยนบ้านให้เป็นโลกแห่งการเรียนรู้ได้ง่ายๆ หรือแพ็กเกจ “VWORK” ที่ช่วยให้ Work from Home ได้อย่างราบรื่นแบบมืออาชีพ ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง หรือแพ็กเกจ “True Gigatex Smart Plus” เน็ตบ้านไฟเบอร์แท้ ความเร็วสูงถึง 1,000 Mbps สำหรับคนที่ต้องการความเร็ว แรง ไม่มีสะดุด สนุกกับทุกกิจกรรมทั้งสาระ บันเทิง แฮปปี้ได้ทั้งครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง

เชื่อว่าเมื่อสถานการณ์โควิด-19 จบลง พฤติกรรมผู้บริโภคจะถูกเปลี่ยนไปโดยปริยาย ชาวไทยจะคุ้นชินกับการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลกันหมด และแม้ว่าประเทศไทยจะมีอินเทอร์เน็ตเข้าถึงทุกครัวเรือนทั่วประเทศแล้ว แต่           ทรูออนไลน์ ก็จะไม่หยุดนิ่ง ยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์ไทย สรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้า บริการ เพิ่มคุณภาพให้ทัดเทียมระดับนานาชาติต่อไป

Comments

comments