TrueID แพลตฟอร์มด้านความบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว Let’s Fight Ghost ซีรีส์แนว
โรแมนติก คอมเมดี้ สยองขวัญ ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง Bring it on, Ghost ความยาว 16 ตอน สามารถรับชมได้ที่ TrueID

Let’s Fight Ghost เป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนอันโด่งดังที่ผู้ชมรวมกันถึง 150,000,000 และได้เป็นที่พูดถึงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับ Let’s fight ghost ได้มีการผสมผสานคอมพิวเตอร์กราฟิกและการสร้างเอฟเฟกต์เมคอัพให้ดูน่าสนใจมากขึ้นอีกด้วย

Let’s Fight Ghost เป็นซีรีส์ที่ผสมผสานระหว่างความสยองขวัญ, ตลก, ต่อสู้, โรแมนติกและดราม่า นอกจากนี้ผู้ชมจะรู้สึกถึงความสัมพันธ์กับตัวละคร โดยการเชื่อมโยงกับการไล่ผีในยุคปัจจุบันโดยใช้เครื่องมือและอุปกรณ์สมัยใหม่โดยได้ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ สมาชิกจาก วงBNK48 ที่มีผลงานการแสดงโดดเด่นมากๆ ประกบคู่กับ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ผู้รับบท อ๊อฟ นักศึกษาหนุ่มที่มีความสามารถมองเห็นวิญญาณได้ เขาจึงมีอาชีพเสริมในการปราบผีเพื่อเก็บเงินไปรักษาตาของตัวเองเพื่อกำจัดความสามารถในการมองเห็นผี แน่นอนว่าความสามารถนั้นทำให้เขา และจีนส์ (รับบทโดย อร BNK48) ผีที่ไม่สามารถเกิดใหม่ได้เพราะเธอสูญเสียความทรงจำ ได้เจอกัน และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในเรื่องที่ทั้งวุ่น น่ารัก อบอุ่น

นอกจากนี้ยังได้ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับชื่อดังมากความสามารถที่ชาวไทยคุ้นกับสไตล์ภาพยนตร์ดิบๆ สยองขวัญแบบโหดๆ หรือแนวทริลเลอร์อย่าง ลองของ, ขุนพันธ์ และเคยกำกับละครโรแมนติกคอเมดี้อย่าง ชายไม่จริงหญิงแท้ มาผสมผสานความแฟนตาซีและฉากแอ็กชันที่นักแสดงหลายคนต้องฝึกเพิ่มอย่างหนัก ให้สนุกครบรสในซีรีส์ Let’s Fight Ghost

รับชมความสนุกครบรสและฟินไปกับความน่ารักของ อร BNK48 และเซ้นต์ ในซีรีส์ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผีได้เลยที่ TrueID อัพเดทตอนใหม่ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี พิเศษ ช่วงแนะนำ ดูฟรีตั้งแต่ 3 มีนาคม 2564 – 4 เมษายน 2564 และตั้งแต่ 5 เมษายน 2564 สามารถรับชมต่อเนื่อง เพียงสมัครแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส

คลิกเลย >> https://movie.trueid.net/series/oxbnNbn2OB7x/G7vLvVk8nE5o

 

Comments

comments