กรุงเทพฯ ประเทศไทย 2 เมษายน 2564 – Innergie แบรนด์ภายใต้ Delta Electronics ได้เปิดตัวแคมเปญรักษ์โลกใหม่ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชาร์จพลังงานที่มีค่าประสิทธิภาพสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อลดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทย

แคมเปญ เก่าแลกใหม่ จาก Innergie เปลี่ยนอะแดปเตอร์เก่าที่ไม่ใช้ หรือ ชำรุดให้มีมูลค่าและยังช่วยกำจัดอะแดปเตอร์อย่างถูกวิธี เพียงนำอะแดปเตอร์ที่ไม่ใช้แล้ว มาแลกเป็นส่วนลดสูงสุด 500 บาท เพื่อซื้ออะแดปเตอร์ One For All Series ที่ร้าน .life และ iStudio by Copperwired ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมและใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ง่ายขึ้น

แคมเปญนี้ยังช่วยสนับสนุนลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าอย่างมีสติ ด้วยการนำเสนออะแดปเตอร์ One For All ซีรีย์ ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลาย ตั้งแต่โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต มือถือ และอุปกรณ์อื่นๆ Innergie ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตอบสนองทุกความต้องการในการชาร์จด้วยอะแดปเตอร์ที่มีคุณภาพสูงเพียงแค่ตัวเดียว

ในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านพลังงานและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เดลต้านำเสนอผลิตภัณฑ์ “อัจฉริยะ” ที่มีประสิทธิภาพสูง  Innergie ได้ใช้นวัตกรรมของ Delta เพื่อสร้างวิถีชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในประเทศไทย

Innergie มุ่งมั่นที่จะปกป้องโลกร่วมกับลูกค้าและผู้ถือหุ้น จากรายงานของกรมควมคุมมลพิษ ปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทยมีประมาณเกือบ 4 แสนตันต่อปี และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปี เป็นทวีคูณ

การกำจัดผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ ขยะอิเล็กทรอนิกส์ หากไม่ผ่านกระบวนการจัดการที่ถูกต้อง ขยะเหล่านี้ก็จะเป็นพิษกลับมาทำลายสิ่งแวดล้อมและมนุษย์เราได้ เนื่องจากขยะประเภทนี้ย่อยสลายได้ยากและมีส่วนประกอบของสารที่เป็นพิษต่อธรรมชาติและสิ่งมีชีวิต

ในยุคดิจิทัลนี้ เรามีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายมากมายและจำนวนอะแดปเตอร์จะมีเยอะขึ้นตามจำนวนอุปกรณ์ที่เรามี Innergie ได้พัฒนาอะแดปเตอร์อเนกประสงค์ที่สามารถปรับกระแสไฟอัตโนมัติตามแต่อุปกรณ์ที่ใช้ เพื่อลดจำนวนอะแดปเตอร์ในการใช้งานลง

การเลือกอะแดปเตอร์ที่เหมาะสม จาก Innergie ช่วยให้ผู้ใช้งานประหยัดเงิน ประหยัดพื้นที่และปกป้องโลกใบนี้ Innergie ทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อส่งมอบหลักการของ Delta “Smarter. Greener. Together.” มุ่งสร้างนวัตกรรมพลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับแคมเปญ https://th.myinnergie.com/tradein

Comments

comments