ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 กลับมาระบาดหนักอีกระลอก หลายคนต้องงดกิจกรรมนอกบ้านและเลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่าเพื่อความปลอดภัย 3BB GIGATV ขอส่งความบันเทิงตรงถึงบ้าน ให้ลูกค้าได้เต็มอิ่มกับหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ประจำเดือนพฤษภาคม จาก HBO GO และ MONOMAX ที่คัดมาเน้นๆ ให้ลูกค้าได้ดูสนุกจนลืมเหงา

Scoob! สคูบี้ดู (1 พฤษภาคม)

ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันสุดน่ารักของเพื่อนรักเพื่อนตาย สคูบี้ กับ แช็กกี้ ที่หลายๆคนต้องเคยดู โดยภาคนี้จะเล่าถึงการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ และเส้นทางที่นำพาพวกเขาไปรวมตัวกับชาวแก๊งนักสืบวัยใสที่มีสมาชิกคือ เฟรด, เวลม่า และ แดฟนี่ ก่อนก่อตั้งเป็นบริษัทนักสืบล่าท้าผีชื่อดัง Mystery Inc. ซึ่งหลังจากที่พวกเขาร่วมไขคดีลึกลับมาแล้วมากมายนับร้อยคดี สคูบี้และเดอะแก๊งต้องรับมือกับคดีที่ท้าทายที่สุดในประวัติศาสตร์ เมื่อสุนัขปีศาจเซอร์เบรัสบุกมายังโลกมนุษย์! และในขณะที่กำลังหยุดยั้งไม่ให้เกิด “วันสุนัขวินาศ” พวกเขากลับพบว่า สคูบี้ มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้อย่างน่าสงสัย ซึ่งเป็นความลับแห่งโชคชะตาที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจินตนาการ

The Outpost : ฝ่ายุทธภูมิ ล้อมตาย (8 พฤษภาคม)

ภาพยนตร์สงครามที่สร้างจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์ของทหารอเมริกันกลุ่มเล็กๆ ที่ได้รับคำสั่งให้ไปประจำการที่อัฟกานิสถาน และถูกโจมตีโดยกลุ่มก่อการร้ายตาลีบัน ด้วยความเสียเปรียบทางการศึก ทำให้พวกเขาต้องหาทางต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตนเอง เตรียมลุ้นระทึกกับปฎิบัติของทหารกล้าที่ต้องต่อสู้เผชิญหน้ากับกลุ่มก่อการร้ายนับร้อยที่มาพร้อมอาวุธครบมือ รับรองความสนุกไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะ The Outpost อัดแน่นด้วยฉากสงครามที่ปล่อยมาแบบไม่ยั้งจนแทบหยุดหายใจกันเลยทีเดียว

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (15 พฤษภาคม)

ภาพยนตร์ที่จะมาเรียกรอยยิ้มไม่มีหยุดของ เจเจ (เดฟ บาวติสตา) สายลับ CIA ระดับแนวหน้า หลังทำแผนสืบหาพ่อค้าอาวุธพังจนเกือบโดนเด้ง เขาจึงต้องยอมรับงานสอดแนม เคต น้องสะใภ้ของพ่อค้าอาวุธ แต่สุดท้ายพยัคฆ์ร้ายอย่างเขากลับต้องพลาดท่าให้กับสาวน้อย โซฟี (โคลอี โคลแมน) ลูกสาวของเคต เพื่อไม่ให้ถูกเปิดโปง เจเจ จึงต้องยอมเป็นเพื่อนกับสาวน้อยจอมแสบ ในขณะเดียวกัน มาร์เกวซ (เกร็ก ไบรค์) ได้ตามหาเบาะแสข้อมูลอาวุธมหาประลัยที่ซ่อนอยู่กับเคต และ โซฟี เมื่อภัยร้ายเริ่มประชิดตัว เจเจ จะปกป้อง โซฟี และ เคต ได้หรือไม่ ติดตามชมภารกิจสุดฮาที่จะมาสร้างความสุขให้คุณยิ้มไม่หุบตลอดเรื่อง

Let Them All Talk (22 พฤษภาคม)

ภาพยนตร์ Original ของ HBO กำกับโดย สตีเว่น โซเดอเบิร์ก ซึ่งมีทั้งความตลกและดราม่าผสมผสานกัน Let Them All Talk เล่าเรื่องของนักเขียนชื่อดัง อลิซ (Meryl Streep) ที่รับข้อเสนอของ คาเรน (Gemma Chan)  ให้ออกเดินทางไปรับรางวัลวรรณกรรมอันทรงเกียรติในอังกฤษโดยเรือ Queen Mary 2 โดยเธอได้ชวนเพื่อนเก่ารวมถึงหลานชายให้ร่วมเดินทางไปด้วย ระหว่างทาง อลิสใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ และทำความเข้าใจกับโรเบอร์ตาเพื่อนของเธอ โดยมีคาเรน ที่มาสอดแนมว่าเนื้อหาของนิยายที่เธอกำลังเขียนอยู่นั้นคืออะไร

Target Number One (29 พฤษภาคม)

ภาพยนตร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในคดีค้ายาเสพติดในไทยเมื่อปี 1989 โดยเล่าเรื่องราวผ่านนักข่าวหัวเห็ด วิคเตอร์ มลาเรค จากหนังสือพิมพ์ The Globe and Mail ของแคนาดา ที่เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อสัมภาษณ์นักโทษคดียาเสพติดชาวแคนาดาที่มีโทษจำคุกถึง 100 ปี เขารู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลของคดี และสงสัยว่าอาจเป็นการจับแพะ จึงออกสืบหาข่าวและพยายามสืบสาวเพื่อเปิดเผยความจริงในเรื่องนี้

นอกจากนี้ HBO GO ยังได้นำภาพยนตร์การ์ตูนดังอย่าง Ben 10: Ben Gen 10 ลงจอเอาใจน้องๆได้สนุกไปกับตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ  พร้อมด้วยซีรีส์เข้มข้นที่ไม่อยากให้พลาด In Treatment ซีรีส์ภาคต่อที่เดินทางมาถึง Season 4 แล้ว

  สำหรับ MONOMAX มีภาพยนตร์และซีรีส์เด็ดใหม่ที่อยากแนะนำให้ชมดังนี้

Berlin, I Love You ( 3พฤษภาคม)

ภาพยนตร์โรแมนติก ดราม่า กลับมาเป็นครั้งที่ 3 แห่งภาพยนตร์มหานครแห่งรัก ที่ครั้งนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสบรรยากาศอันอบอวลด้วยความรักของ เบอร์ลิน เมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 10 หนังสั้นสุดโรแมนติกแสนอบอุ่นหัวใจ พร้อมพรั่งด้วยดาราขวัญใจใครหลายคน เคียร่า ไนต์ลีย์, เฮเลน มิร์เรน, มิคกี้ รูค, ดิเอโก้ ลูนา, จิม เสตอร์เจส, ลูค วิลสัน และ ชาร์ล็อต เลอ บง ดูหนังจบแล้วเชื่อว่าคุณต้องมนต์หลงรักเบอร์ลินอย่างแน่นอน

In a Class of Her Own อลหม่านหัวใจ ยัยบัณฑิตจอมป่วน ( 5 พฤษภาคม)

ซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติก- คอมเมดี้ที่กระแสแรงดีไม่มีตก เป็นการรีเมกจากเวอร์ชั่นเกาหลีที่โปรดักชั่นดี มีความทันสมัย ภาพสวยไม่แพ้กัน เรื่องราวของหญิงสาวยากจนที่ปลอมตัวเป็นชายเพื่อเข้าไปในราชสำนัก จนไปเจอกับชายหนุ่มลูกเสนาบดีใหญ่ที่แอบช่วยเหลือเธอจนได้เข้าเรียนในสำนักของชนชั้นสูง ขณะเดียวกันเธอก็ได้เจอกับอีกสองหนุ่มหล่อผู้รักสนุกและเย็นชา ทั้งสี่กลายเป็นสหายผู้รู้ใจ คอยแก้ปัญหาความวุ่นวายต่างๆในเมืองหลวง กลายเป็น แก๊งค์สี่หนุ่มอัจฉริยะที่โดดเด่นแห่งหยุนช่าง

My Roommate is a Detective ลู่เหยา อัจฉริยะยอดนักสืบ (13 พฤษภาคม)

พบการพลิกบทบาทของ หูอี้เทียน นักแสดงหนุ่มหล่อในบทชายหนุ่มมาดกวนที่ทั้งฉลาด ร่าเริง มีไหวพริบ แถมยังเป็นคนตลกอีกด้วย โดยแสดงเป็น ลู่เหยา ผู้จัดการฝ่ายหลักทรัพย์ของธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ทำให้เขาได้เจอกับ เฉียวฉู่เซิง สารวัตรผู้รับผิดชอบคดี และ ป๋ายโหยวหนิง นักข่าวสาวที่กำลังสืบคดีนี้ ด้วยความฉลาดของลู่เหยาเขาได้พิสูจน์ว่าตัวเองบริสุทธิ์ และร่วมมือกับเฉียวฉู่เซิงและป๋ายโหยวหนิงสืบคดีต่อจนสามารถจับผู้ร้ายตัวจริงได้ แฟน ๆ หนังสืบสวนสอบสวน ฆาตกรรมอำพรางบอกเลย ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

Eagles and Youngster ไขปริศนาล่าขุมทรัพย์ภูเขาหิมะ (21 พฤษภาคม)

ซีรีส์ ที่ส่งให้ หวังจวิ้นข่าย หนุ่มหน้าใสดีกรีหัวหน้าวงบอยแบนด์ TFBOYS ก้าวขึ้นเป็นพระเอกเต็มตัว เรื่องราวเกิดในช่วงปี 80 จางเป่าชิง (หวังจวิ้นข่าย) หนุ่มน้อยจอมทะเล้นผู้ช่วยศาตราจารย์ลู่ได้พบเรื่องประหลาด เมื่อจู่ๆ ศาตราจารย์ลู่เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหมดสติไป โดยหมอบอกว่าสาเหตุมาจากการถูกยาพิษ แต่ไช่กวา (เฉินเหวินฉี) หญิงสาวปริศนากลับบอกว่านี่เป็นเพราะคำสาปแห่งภูเขาหิมะเชียนไป่ที่เธอและลุงลู่เคยไปสำรวจมา แม้จางเป่าชิงจะไม่เชื่อเรื่องตำนานคำสาป แต่เขาก็ได้ตัดสินใจเดินทางไปยังภูเขาเชียนไป่เพื่อหาหนทางรักษาลุงลู่ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นการผจญภัยในหุบเขาหิมะที่เต็มไปด้วยอันตรายเกินคาดคิด

ดูหนังสนุก ปลอดภัย ห่างไกลเชื้อ ดูได้ทั้งครอบครัว เมื่อสมัคร 3BB GIGATV  เน็ตบ้านคุณภาพ ความเร็ว 1 Gbps ดูได้สะดวกผ่านกล่องและแอปฯ 3BB GIGATV เริ่มต้นค่าบริการเพียงเดือนละ 590 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอปฯ 3BB Member และ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530

Comments

comments