กลุ่มทรูขอร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทย ในการฝ่าวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิดระลอกใหม่นี้ไปด้วยกัน พร้อมสนับสนุนคนไทย Stay safe stay home เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคและถือเป็นการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อีกทางหนึ่ง โดยจัดเตรียม “แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด” ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าบริการของทรู มีทั้งบริการฟรีและบริการราคาพิเศษ พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้าน ตลอดจนเพิ่มช่องทางดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการและสั่งซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน www.truecorp.co.th และ Line@TrueStore หรือโทร. 02 700 8000 เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ตลอดจนลดความเสี่ยงในการเดินทางมาที่จุดบริการได้อีกด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าทรูยังสามารถใช้บริการเช็คยอด จ่ายบิลทรู เติมเงิน เติมเน็ต เปลี่ยนแพ็กเกจ และแจ้งปัญหาการใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘True iService’ หรือ ‘มะลิ AI’  https://iservice.truecorp.co.th/true-chat

 

ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กล่าวว่า “กลุ่มทรูมีนโยบายชัดเจนที่จะร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่คนไทยและประเทศไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ซึ่งการสนับสนุนให้คนไทยได้อยู่บ้านจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จำเป็นสำหรับสถานการณ์ครั้งนี้ ทรูจึงพร้อมที่จะร่วมดูแลให้คนไทยทุกคนอยู่บ้าน อย่างปลอดภัย Stay Safe Stay Home รวมทั้งได้รับความสะดวกสบาย   สามารถใช้ชีวิตในการทำงานและเรียนที่บ้านได้อย่างราบรื่น อีกทั้งไม่ต้องห่วงกังวลกับภาระค่าใช้จ่ายที่จะเพิ่มมากขึ้นจากการใช้งานเน็ตทำงานและเรียนออนไลน์ที่บ้าน จึงได้มีมาตรการดูแลลูกค้าเป็นพิเศษทั้งสนับสนุนแพลต ฟอร์ม True Virtual World ให้ใช้ฟรีเรียนออนไลน์ผ่าน VLEARN ทำงานได้ทุกที่ผ่าน VWORK ประชุมผ่าน VROOM รวมถึงคอนเทนต์หลากหลายจากทั่วโลกผ่าน VLIVE โดยได้ส่ง “แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด” ที่มอบทั้งบริการฟรีและราคาพิเศษที่มั่นใจว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยในขณะนี้ พร้อมบริการส่งตรงถึงบ้าน ตลอดจนเพิ่มความสะดวกด้วยช่องทางบริการและสั่งซื้อสินค้าผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม www.truecorp.co.th และ Line@TrueStore หรือโทร. 02 700 8000 รวมถึงลดความเสี่ยงในการเดินทางมาที่จุดบริการ และยังสามารถเข้าถึงทุกบริการได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านแอปพลิเคชัน ‘True iService’ หรือ ‘มะลิ AI’  https://iservice.truecorp.co.th/true-chat ทั้งนี้ กลุ่มทรู ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเคียงคู่สู้โควิด เพื่อให้คนไทยและประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

โดย“แพ็กเกจพิเศษทรูสู้โควิด” มีรายละเอียดดังนี้

1.แพ็กเกจทรูมูฟ เอช 399 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย และโทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที

 

2.กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมความบันเทิงระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน ใช้ได้กับเน็ตบ้านทุกค่าย มาพร้อมซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน พร้อมโบนัสค่าโทรเดือนละ 100 บาท นาน 10 เดือน ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท (จากราคาปกติ 2,490 บาท)

 

3.สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา เข้าเว็บสถาบันการศึกษากว่า 4,500 แห่ง โดยไม่เสียค่าเน็ต และใช้ VLEARN ได้ฟรี ไม่จำกัด เมื่อใช้แพ็กเกจแบบรายเดือน Umax 250 บาท เน็ตเต็มสปีด 32 GB  หรือเลือกรับฟรีซิมเติมเงิน ‘ซิมเรียนที่บ้าน’ เรียนออนไลน์ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต พิเศษเมื่อเติมเงิน 20 บาท รับฟรีประกันโควิด-19 และเน็ตเต็มสปีดไม่อั้น 2Mbps (24 ชม.)

 

4.ทรูออนไลน์ จัดแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 199 บาท/เดือน ช่วยให้คนไทยได้ใช้ชีวิตที่บ้าน ทำงานและเรียนออนไลน์ได้ไม่สะดุด

 

5.โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และอุปกรณ์เชื่อมต่อสัญญาณไร้สายในราคาพิเศษ

 

6.แพลตฟอร์มคุณภาพสนับสนุนองค์กรธุรกิจ และการศึกษา ทั้งVWORK และ VLEARN

 

7.True VROOM ห้องประชุมและห้องเรียนเสมือนจริง ที่ช่วยให้ทำงานและเรียนได้ทุกที่

 

#True5Gเคียงคู่สู้โควิด
#TrueTogether#True5G
#TrueMoveH #True5Gเพื่อคนไทย

Comments

comments