เป็น EP ล่าสุดที่เรียกได้ว่า “ช้อปจัดเต็ม”!!! สำหรับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE รายการสนุกครบรสรูปแบบใหม่ พร้อมให้คุณได้ช้อปปิ้งแบบจัดเต็มในราคาที่คุ้มเกินคุ้ม เรียกได้ว่าซีซั่นใหม่ล่าสุดนี้ ก็ยังคงความคุ้มค่าเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ “สินค้ามาลดแบบไม่ยั้ง” ใน EP.3 ล่าสุดนี้!

 

โดยครั้งนี้ ป้าตือ โฮสต์ใหญ่ประจำรายการชวน 2 เพื่อนซี้ต่างวัย ลูกเกด-เมทินี และ ดีเจ.อ๋อง มาร่วมเม้าแถมแนะนำสินค้าที่ขนมาแบบจัดเต็ม เริ่มด้วยแขกรับเชิญพิเศษอย่าง พลอย และ ฌอห์น จินดาโชติ ที่นำคอลเลกชั่นพิเศษ Mc X J ในแนวสีเท่ๆ มาจัดโปรพิเศษเฉพาะแฟนๆ รายการโดยเฉพาะ ตามด้วย โทนี่ รากแก่น แฟชั่นไอคอนสุดแนว ที่มาคอลลาบอเรชั่นกับ Mc Jeans มาแนะนำคอลเลกชั่นรักษ์โลกแบบ Eco-friendly เป็นเสื้อรีไซเคิลในหลากรูปแบบ งานนี้ป้าตือ ถึงกับอุทานว่า “ลดขนาดนี้อย่างกับแจกฟรี!” ทำเอาแฟนๆ คลิกช้อปกันแทบไม่ทัน

 

ไม่จบแค่นั้นเพราะสัปดาห์นี้ยังขนแว่นตาจากร้าน Glassaholic มาลดแบบคลิกใส่ตะกร้าช้อปปิ้งกันไม่ทัน นอกจากแว่นตายังมีกิฟท์คาร์ดจากที่ร้านแบบลดสูงสุด 50% มาให้ช้อป แล้วนำไปช้อปที่ร้านได้อีก ปิดท้ายด้วย Smart Home ที่มีเครื่องใช้ อาทิ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องฟอกอากาศ ฯลฯ มาให้แฟนๆ ได้ช้อปไว้ใช้ในช่วง Work From Home กันในช่วงนี้กันได้ด้วย

 

เห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งตกใจ เพราะว่ายังมีคูปองลดราคาจากรายการ LINE SHOPPING X @TuesLIVE สูงสุด 600 บาท และคูปองตลอดแคมเปญกว่า 1,000,000 ล้านบาท พิเศษสุด! สำหรับ Top Spender 5 คนแรกที่ช้อปสูงสุดตลอดแคมเปญนี้ จะได้ไปร่วมพักผ่อน ณ โรงแรมศรีพันวา กับ Exclusive Trip  เพียงแค่กดช้อป แล้วอย่าลืมใช้โค้ดกันด้วยนะ! ก็มีสิทธิ์ร่วมลุ้นไปทริปครั้งนี้ สำหรับสัปดาห์หน้าจัดเต็มสินค้าดีๆ มาให้ช้อปกันอีกเช่นเคย แต่จะเป็นอะไร รอติดตาม ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. ฟินสดๆ กันในรายการ “LINE SHOPPING x @TuesLIVE” เพียงแอด @LINESHOPPING และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE แล้วเจอกัน!!

 

@LINESHOPPING X @TuesLIVE

#LINESHOPPINGxTuesLIVE

Comments

comments