ทรูออนไลน์ ผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทยเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมความเร็วและบันเทิง “True Gigatex Fiber PRO” เราเตอร์ WiFi 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ กับ 6 เสากระจายสัญญาณ ที่สามารถเชื่อมต่อ รับ-ส่งสัญญาณได้เร็ว แรงกว่าเดิมถึง 3 เท่า รองรับความเร็วสูงสุดได้ถึง 1Gbps หรือ 1,000 Mbps ใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน  พร้อมเทคโนโลยีลดจุดอับสัญญาณและตัดสัญญาณรบกวน จึงครอบคลุมพื้นที่มากกว่าเดิม ทั้งยังมีนวัตกรรม Band Steering เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้แบบอัตโนมัติ ทั้งคลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz เพิ่มประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูล และมีอัตราความหน่วงต่ำ เอาใจคอเกมออนไลน์ เล่นได้ไม่สะดุด และเปิดรับความบันเทิงได้เต็มอิ่มครบรส  พิเศษ สมัครแพ็กเน็ตไฟเบอร์  1 Gbps เริ่มต้นเพียง 599 บาท*ต่อเดือน พร้อมรับฟรีกล่องทรูไอดีทีวีรุ่นใหม่ล่าสุด ส่งตรงความบันเทิงครบรสถึงบ้าน สัมผัสความเร็วแรงเหนือกว่าใคร ตั้งแต่วันนี้– 30 มิ.ย. 2564

 

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์ที่ตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าผู้ใช้บริการเน็ตบ้านมาโดยตลอดจนทำให้รักษาความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์มาได้อย่างต่อเนื่อง การันตีด้วย 2 รางวัลจากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf ได้แก่ “รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทยประจำปี 2563” และ “รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดในไทยประจำปี 2563” ทรูออนไลน์ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าชาวไทยที่เปลี่ยนไป และล่าสุดเพื่อให้ตรงใจวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ที่ต้องใช้งานเน็ตบ้านเพื่อทำงานจากที่บ้าน เรียนออนไลน์ และความบันเทิงมากขึ้น ขณะที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องของความเร็วแรงไร้สายที่ยังไม่ครอบคลุมหรือให้ความแรงได้ไม่เต็มระดับกิกะบิต ทรูออนไลน์จึงพัฒนานวัตกรรมความเร็วและบันเทิง “True Gigatex Fiber PRO” เราเตอร์ WiFi 6 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งาน WiFi ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริงและที่สำคัญครอบคลุมพื้นที่ในบ้านได้มากกว่าเดิม หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ และสัญญาณรบกวน ด้วย WiFi Chipset รุ่นใหม่ รับ-ส่งสัญญาณได้แรงกว่าเดิม 3 เท่า รองรับการใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน พร้อมด้วยนวัตกรรม Band Steering เลือกสัญญาณที่ดีที่สุดให้แบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องคอยสลับสัญญาณเอง ครบทั้ง 2 คลื่นความถี่ 2.4 GHz และ 5 GHz และมีความหน่วงต่ำ จึงรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ตอบรับทุกรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะทำงาน เรียน เล่นเกมออนไลน์ และรับชมความบันเทิงได้เต็มอิ่มครบรสเพิ่มยิ่งขึ้นด้วย”

พิเศษ! ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน แพ็กเกจ 399 บาทต่อเดือนขึ้นไป ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจTrue Gigatex Fiber พร้อมสัมผัสความแรงระดับกิกะบิต ผ่านเราเตอร์ WiFi 6 รุ่นใหม่ “True Gigatex Fiber PRO” ได้ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเดือน (จากปกติ 799 บาทต่อเดือน) และรับฟรี กล่องทรูไอดี ทีวี รุ่นใหม่ล่าสุด (มูลค่า 2,490 บาท) ที่จะเปลี่ยนทีวีเดิมๆให้เป็นแอนดรอยด์ทีวี ส่งตรงสุดยอดความบันเทิงถึงบ้าน ทั้งหนังใหม่ ซีรีส์ฮิต การ์ตูนช่องดัง และกีฬาเด็ด รวมกว่า 1,000 รายการ สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ที่สมัครแพ็กเกจ True Gigatex Fiber 799 บาทต่อเดือนขึ้นไป สมัครได้แล้ววันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564

 

นอกจากนี้ ทรูออนไลน์ ยังมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เพิ่มอีก 2 ต่อ ดังนี้

• แพ็กเสริมสำหรับลูกค้าเน็ตบ้านทรูไฟเบอร์ ติดตั้งอุปกรณ์เสริม True Gigatex Mesh WiFi PRO เพื่อขยายสัญญาณ WiFi 6 ได้ในราคาพิเศษเพียง 100 บาทต่อเดือนต่อจุด (ติดตั้งได้สูงสุด 2 จุดต่อ 1 เลขหมายอินเทอร์เน็ต) ตอบโจทย์บ้านที่มีหลายชั้นหรือพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้สามารถใช้งาน WiFi 6 ได้เร็ว แรง เต็มประสิทธิภาพและครอบคลุมพื้นที่การใช้งานมากยิ่งขึ้นโดย ไม่ต้องเดินสาย LAN ให้ยุ่งยาก

• ลูกค้าปัจจุบัน ทรูออนไลน์ และ ทรูมูฟ เอช แพ็กเกจ 299 บาทต่อเดือนขึ้นไป รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจทรู ไอดี พลัส ได้ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น (จากปกติ 199 บาทต่อเดือน) รับชมความบันเทิงกว่า 2,000 รายการทั้งหนังดัง ซีรีส์ฮิต การ์ตูนดี ละครเวที และความบันเทิงอีกมากมาย ผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี รุ่นใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขาหรือ www.trueonline.com   หรือโทร. 02 700 8000 รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา

*ราคาพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน ที่ใช้แพ็กเกจ ตั้งแต่ 399 บาทต่อเดือนขึ้นไป

#TrueTogether

#Trueonline

#TrueGigatexFiber

 

Comments

comments