ดีแทค บิสิเนส ร่วมกับ บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ช่วยผู้ประกอบการ SMEs และสตาร์ทอัพแบ่งเบาภาระต้นทุนอุปกรณ์สำนักงานไอที แนะนำโซลูชันช่วยขับเคลื่อนธุรกิจบนเส้นทางสู่การยืนหยัด สู้ทุกวิกฤต อย่างแข็งแกร่งและเติบโตด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ที่พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในเวลาที่ต้องปรับตัวรับมือกับการแพร่ระบาดโควิด-19ระลอกใหม่จากการที่ต้อง Work From Home กับโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP ผลิตภัณฑ์พร้อมสำหรับทำงาน ทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป ที่มาพร้อมโปรแกรมไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เครื่องพิมพ์ และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10 Mbps จากดีแทค ได้อุปกรณ์ไอทีครบครันพร้อมทำงานด้วย และยังมีบริการซ่อมฟรีถึงที่เมื่ออุปกรณ์เกิดปัญหา ในราคาเริ่มต้นเพียง 626 บาทต่อเดือน

ลงทุนอุปกรณ์ไอที ปรับตัว Work From Home

ในยุคการแพร่ระบาดโควิด-19 เทคโนโลยีเป็นหัวใจสำคัญ ที่ช่วยยกระดับความสามารถในการแข่งขันและเติบโตของธุรกิจ เจ้าของกิจการขนาดเล็กมีความจำเป็นต้องลงทุนอุปกรณ์ไอทีเพื่อให้การทำงานจากที่บ้านมีประสิทธิภาพสูงสุด ขณะเดียวกัน ก็ต้องหาทางลดภาระทางการเงิน ต้นทุนทางธุรกิจ การทำงานที่บ้านได้เปลี่ยนวิธีการทำงาน เครื่องมือในการทำงานและการติดต่อสื่อสาร การใช้เครื่องมือดิจิทัล อุปกรณ์ไอทีและประโยชน์จากเทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญ ที่ช่วยผู้ประกอบการพาธุรกิจก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้

การเริ่มต้นทำธุรกิจของผู้ประกอบการขนาดเล็ก และสตาร์ทอัพที่ยังไม่มีเงินลงทุนมาก ถ้าต้องซื้อคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค และเครื่องพิมพ์ครั้งละ 20 เครื่อง จะต้องจ่ายเป็นเม็ดเงินก้อนใหญ่ถึง 4แสนบาท แต่ด้วยรูปแบบของการจัดโปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP พร้อมแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10 Mbps จากดีแทคให้กับการใช้งานแอปพลิเคชัน Zoom และ Microsoft office 365 จะช่วยประหยัดต้นทุน สามารถแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนแค่หลักร้อย ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ทำให้มีเงินเก็บไว้ลงทุนรายการอื่นๆ ได้ที่จำเป็น ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กในการประคับประคองธุรกิจให้อยู่รอดต่อไปได้

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “นอกจากบริการเทคโนโลยีสื่อสารและโซลูชันสำหรับกลุ่มองค์กรธุรกิจแล้ว ดีแทค บิสิเนส ยังมีพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ด้านไอทีที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้า อย่างเช่น HP ที่ประสานความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ไอทีมารวมกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตของดีแทค ออกแบบข้อเสนอที่ช่วยองค์กรธุรกิจและ SME ไทย สู้วิกฤตเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว นำเทคโนโลยีผลักดันการเปลี่ยนผ่านสู่เส้นทางดิจิทัล ช่วยให้ผู้ประกอบการแบ่งจ่ายต้นทุน ประหยัดค่าใช้จ่าย นำเงินที่เหลือไปใช้ลงทุนในด้านอื่นๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงาน และการแข่งขันได้ในระยะยาว สิ่งที่ดีแทค บิสิเนสมอบคุณค่าที่สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจคือ ความเข้าใจที่แท้จริงของปัญหาธุรกิจในทุกๆขนาดเพื่อสร้างสรรค์โซลูชันและบริการในการตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจได้อย่างแท้จริง โดยให้ความสำคัญของ ความง่าย และความคุ้มค่า ในการใช้งานเพื่อให้ธุรกิจดำเนินงานได้อย่างสบายใจไร้กังวล”

นายลิม ชุน เต็ก กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การรวมแพ็คเกจธุรกิจที่ผสานคุณค่าและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทคและเอชพีเข้าด้วยกัน ไม่เพียงตอบสนองความต้องการ แต่ยังให้ประโยชน์สูงสุดแก่ SMEs สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ ในทุกขนาด `การทำงานจากที่บ้านได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความปกติใหม่ซึ่งผลักดันความต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพด้านไอทีมากขึ้น รวมถึงการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เพิ่มขึ้น”

โปรแกรมเช่าซื้อ-เช่าใช้จาก HP เพื่อ SME และสตาร์ทอัพ ราคาเริ่มต้นเพียง 626 บาทต่อเดือน ได้อุปกรณ์ไอทีครบครันพร้อมทำงาน ทั้งคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค ปริ๊นเตอร์ โปรแกรม Microsoft 365 Business Standard และยังมี Onsite service ซ่อมฟรีถึงที่เมื่ออุปกรณ์เกิดปัญหา พิเศษ!แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็วสูงสุด 10Mbps จากดีแทค สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ดีแทค บิสิเนส โทร 063-373-8169 และ 1800-01-4054  https://store.hp.com/th-th/default/business-subscription

Comments

comments