นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพส ต์เพด AIS กล่าวว่า “ในฐานะ Digital Life Service Provider นอกเหนือจากการเดินหน้าพัฒนาบริการสื่อสารที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้า และ เพื่อเสริมขีดความสามารถในทุกภาคส่วนแล้ว ในท่ามกลางวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้น เรายังได้ใช้ศักยภาพของเทคโนโลยี Digital เข้าไปสนับสนุนการทำงานของภาคสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนไทย” อีกด้วย

 

“อย่างไรก็ตามจากสภาวะการแพร่ระบาดที่ยังคงน่าเป็นห่วง ดังนั้นการรักษาระยะห่าง กักตัวเองอยู่กับบ้าน จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพื่อลดความเสี่ยงและชะลอการแพร่ระบาดให้ลดน้อยลงอย่างรวดเร็วที่สุด โดยที่ยังต้องสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้อย่างต่อเนื่องผ่าน Online ด้วยเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot12”  จัดแพ็กเกจเสริมโทร/เน็ตพิเศษ กับโปรแกรม Working From Home อยู่บ้านก็ทำงานได้ กับ แพ็กเสริมสุดคุ้ม เพียง 75 บาท จาก 298 บาท ให้ลูกค้า AIS สามารถใช้บริการประชุม Online ผ่าน ZOOM และ Microsoft Team ได้ไม่อั้น พร้อมเน็ตเต็มสปีดอีก 1 GB รวมทั้ง แพ็กเสริมค่าโทร 75 บาท ที่โทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมนี้ได้ที่ myAIS Application หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.ais.th/package  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564”

 

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในราคาพิเศษสำหรับนักศึกษาหลากหลายรุ่น อาทิ  Samsung, OPPO , ฯลฯ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,989 บาท  พร้อมแพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มเพื่อการเรียนออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม มีจำหน่ายที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ, A-Store by AIS  และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระยะเวลา 1-31 กรกฎาคม 2564

 

นายพงษกรณ์ กล่าวในตอนท้ายว่า “หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีส่วนช่วยให้การทำงาน การเรียนหนังสือ ของคนไทย เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แม้ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน ทั้งนี้ขอยืนยันว่าชาวเอไอเอสจะดูแลคุณภาพของเครือข่ายและบริการให้ตอบสนองลูกค้าได้อย่างดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

Comments

comments