AIS ตั้งใจให้บริการ Disney+ Hotstar เพื่อตอกย้ำประสบการณ์ digital life service provider แสดงให้เห็นถึงศักยภาพโครงข่ายที่ดีที่สุด พร้อมกับการนำ content ของ disney ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศวัย มาร่วมส่งมอบประสบการณ์ในภาวะวิกฤต COVID-19 เพื่อเป็นส่วนนึงให้เกิดความผ่อนคลายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ วันนี้เป็นวันแรกที่บริการ Disney+ Hotstar เริ่มเปิดบริการในไทย เรามาดูขั้นตอนการเริ่มใช้งานครั้งแรกว่ามีขั้นตอนอย่างไร

อันดับแรก ต้องมีบริการ หรือสมัครใช้งาน Disney+ Hotstar ก่อน ลูกค้า AIS สะดวกและคุ้มสุด ค่าบริการรายเดือน 49 บาท ชมฟรี 1 เดือน สมัครกด *111 โทรออก [รับสิทธิ์ก่อน 31 กรกฎาคม 2564 จะได้ค่าบริการเดือนละ 49 นาน 1 ปีและรับชมฟรีในรอบบิลที่ 2]

เมื่อมีบริการ Disney+ Hotstar แล้วก็สามารถเข้าไปโหลด App Disney+ ผ่านทาง Appstore หรือ Playstore ได้เลย

เรียบร้อยแล้วก็เปิด App Disney+ สำหรับการใช้งานครั้งแรก ระบบจะให้กรอกรหัสเพื่อ log in เข้าใช้งาน เราสามารถกดเบอร์ที่สมัครแล้วนำ OTP SMS มากรอกเพื่อยืนยันเข้าใช้งานได้เลยทันที

เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วก็สามารถเข้าถึงความบันเทิงของ Disney+ Hotstar ได้ทุกหมวด นอกจากจะรับชมได้บนมือถือและ Tablet ต่าง ๆ ได้ครบแล้ว ยังสามารถแคสออกจอใหญ่ทาง TV ผ่าน Chromecast ได้อีกด้วย โดยเชื่อมต่อผ่าน App Disney+ และกดสัญลักษณ์แคสได้เลย

สำหรับการตั้งค่าคำบรรยายหรือเสียงพากย์ภาษาไทย รวมถึงการเลือกคุณภาพการรับชม สามารถเข้าไปกดตั้งค่าในขณะรับชมได้ตามใจชอบได้ง่ายๆ ตรงคำว่า Settings ของรายการที่จะรับชม ดังนี้

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการใช้งาน Disney+ Hotstar สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/disney/

รวมคำถามตอบเกี่ยวกับ Disney+ Hotstar https://www.ais.th/disney/qa.html

การรับ ชมบนอุปกรณ์อื่น ๆ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1070613&ch=ivr

Comments

comments