ทรูมูฟ เอช ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ส่ง “ซิมคนละครึ่ง” ครั้งแรกในไทย ที่จะช่วยให้คนไทยได้ประหยัดอย่างแท้จริง เพียงเปิดซิมทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน แล้วซื้อแพ็กเน็ตไม่อั้น ที่มีให้เลือก 2 แบบ 1. เติมเงิน 150 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 2 เมก นาน 30 วัน และ 2. เติมเงิน 200 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4 เมก นาน 30 วัน แถมฟรี WiFi  ไม่อั้น ทั้ง 2 แพ็กเกจ และระบบจะต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุดถึง 1 ปี โดยลูกค้าจะได้ “รับเงินคืนครึ่งนึง” เข้าเป๋าตังทรูมันนี่ (แอปทรูมันนี่ วอลเล็ท) เพื่อใช้ซื้อสินค้า ของร้านค้าที่มีป้าย ทรู พอยท์แอนด์เพย์ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ “ซิมคนละครึ่ง” สามารถรับเงินคืนได้ครึ่งนึง จากการซื้อแพ็กเกจเสริม ผ่านร้านค้าที่มีป้าย ทรู พอยท์แอนด์เพย์ เท่านั้น โดยกำหนดรับสิทธิ์ได้ตามรอบเดือนปฎิทิน ดังนี้

• เดือนที่ 1 – 3 (นับจากเดือนที่เปิดซิม) รับเงินคืนนึง ใช้ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ ในร้านค้าที่มีป้าย ทรู พอยท์แอนด์เพย์ ที่รับชำระเงินด้วย เป๋าตังทรูมันนี่ (แอปทรูมันนี่ วอลเล็ท) โดยเงินคืน มีอายุ 90 วัน

• เดือนที่ 4 – 12 รับเงินคืนครึ่งนึง ใช้สำหรับการซื้อแพ็กเกจเสริมผ่านเป๋าตังทรู (แอปทรูมันนี่ วอลเล็ท) เท่านั้น  โดยสามารถใช้เงินคืนได้ตามระยะเวลาที่แจ้งทาง SMS

ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อ “ซิมคนละครึ่ง” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าที่มีป้าย ทรู พอยท์แอนด์เพย์ ทั่วประเทศ จนถึง 31 ก.ค.64 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1971

สแกน QR ดาวน์โหลดแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ที่

Comments

comments