ShopBack แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิกด้านสะสมรางวัลและช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบสินค้าที่น่าสนใจและข้อเสนอที่ดีที่สุดบนโลกออนไลน์ เดินหน้าพันธกิจให้ทุกการช้อปเป็นเรื่องง่ายและคุ้มค่ากว่าที่เคย เปิดตัวบริการใหม่ตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์ “วิดีโอ ช้อปปิ้ง” (Video Shopping) ให้ลูกค้าดูรีวิวสินค้าผ่านวิดีโอ บนแอปพลิเคชัน ShopBack  และเริ่มต้นสั่งซื้อสินค้าได้ทันที ในหน้าจอเดียว

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ShopBack พยายามสรรหาพาร์เนอร์จากทุกหมวดหมู่สินค้าและบริการ เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และช่วยให้นักช้อปออนไลน์ชาวไทยได้รับความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย ตลอดจนได้รับความคุ้มค่าจากเงินทุกบาทที่จับจ่ายมากที่สุด  ไม่เพียงเท่านั้น เรายังพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง โดยอาศัยการใช้ข้อมูลด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสนใจกับคอนเทนต์ประเภทวิดีโอสั้น (Short-form video) มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จึงร่วมมือกับครีเอเตอร์บนแพลตฟอร์มสุดฮิตอย่างติ๊กต็อก (TikTok) นำคลิปวิดีโอรีวิวสินค้าสั้นๆ  ที่น่าสนใจมานำเสนอบน ShopBack พร้อมอำนวยความสะดวกในการให้รายละเอียดสินค้า และเริ่มต้นสั่งซื้อสินค้าที่สนใจได้ทันทีจากเมนู “ซื้อเลย” บนหน้าจอเดียวกันเพื่อยกระดับการให้บริการช้อปปิ้งออนไลน์ให้สะดวก รวดเร็ว และง่ายกว่าที่เคย พร้อมรับดีลสุดพิเศษและเครดิตเงินคืนจาก ShopBack เพิ่มเติมอีกด้วย”



จากรูปแบบเดิมที่ผู้บริโภคต้องเข้าไปบนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ เพื่อค้นหาสินค้าที่ต้องการ และหารีวิวสินค้าเหล่านั้นประกอบการตัดสินใจก่อนทำการซื้อ บริการ “วิดีโอ ช้อปปิ้ง” ของ ShopBack จะเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Journey) ไปโดยสิ้นเชิง ด้วยการนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจผ่านวิดีโอรีวิวจากครีเอเตอร์ชั้นนำบนติ๊กต็อกบนแอปพลิเคชัน ShopBack ให้ผู้ใช้งาน ShopBack สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทันทีหลังจากดูรีวิวสินค้าเสร็จ

ในส่วนของครีเอเตอร์ความร่วมมือกับ ShopBack ในบริการวิดีโอ ช้อปปิ้ง เป็นโอกาสในการสร้างรายได้ที่ไม่จำกัดจากความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง โดยครีเอเตอร์ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับค่าคอมมิชชันจากยอดสั่งซื้อสินค้าผ่านวิดีโอ ช้อปปิ้งบน ShopBack

บริการวิดีโอ ช้อปปิ้ง ขณะนี้กำลังทดลองให้บริการบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์แล้ว โดยเริ่มจากสินค้ากลุ่มสุขภาพ ความงาม และของใช้ภายในบ้าน จากนั้นจึงจะขยายการให้บริการในหมวดหมู่สินค้าอื่นๆ บนระบบปฏิบัติการอื่นๆ ต่อไป

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีของ ShopBack ประเทศไทย ทางบริษัทยังจัดโปรโมชันพิเศษมากมายเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการกว่า 400,000รายในแต่ละวันสำหรับการสนับสนุน ShopBack ด้วยดีเสมอมา เริ่มตั้งแต่
วันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แคมเปญอื่นๆ ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนกันยายน อาทิ

12 – 14 กรกฏาคม

สินค้าราคาพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ (จำนวนจำกัด)

เงินคืนอัตราพิเศษสูงสุด 20%

บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-voucher) ลดพิเศษแบบจำกัดช่วงเวลา (Flash Sale)

 

15 กรกฏาคม  

ฉลองวันเกิดครบรอบ 4 ปี ShopBack ประเทศไทยกับมหกรรมแจกรางวัลครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นเกม  
PS5 ไอโฟน และไอแพด เป็นต้น

สินค้าราคาพิเศษ เช่น ไอโฟน ไอแพด และไอพอด

เงินคืนอัตราพิเศษสำหรับสินค้าความงามจากเคาเตอร์แบรนด์ชั้นนำ อาทิ ANR จากเอสเต้ ลอเดอร์ Génifique จากลังโคม

แจกฟรีโค้ดส่วนลด และบัตรกำนัลสะสมของรางวัล

สินค้าราคา 1 บาท ในทุกหมวดหมู่สินค้า

รับเงินคืนอัตราพิเศษสูงสุด 30%

บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-voucher) ลดพิเศษแบบจำกัดช่วงเวลา (Flash Sale)

 

16 – 17 กรกฏาคม

รับเงินคืนอัตราพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ที่ร่วมรายการ

โปรโมชันอื่นๆ เพื่อการช้อปปิ้งที่ง่ายและคุ้มค่า สามารถติดตามได้ทางแอปพลิเคชัน ShopBack หรือเฟซบุคแฟนเพจ ShopBack Thailand  

   

Comments

comments