AIS ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของเมืองไทย เดินหน้าสนับสนุนธุรกิจ SME ในประเทศไทย ก้าวข้ามวิกฤตโควิด -19 เปิดตัวโครงการ เพื่อนช่วยเพื่อน 5 ความช่วยเหลือจาก AIS แด่ SME ไทย “เราไม่ทิ้งกัน” เพื่อตอกย้ำความตั้งใจของ AIS ที่พร้อมยืนเคียงข้างผู้ประกอบการในทุกสถานการณ์ ในคอนเซ็ปต์ เราเป็นเพื่อนที่มั่นใจได้ทุกเรื่อง SME พร้อมส่งโปรโมชั่นพิเศษช่วยเหลือธุรกิจ SME ก้าวข้ามวิกฤต สร้างความเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ

นายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า ธุรกิจ SME ถือเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยปัจจุบันพบว่าธุรกิจ SME มีสัดส่วนเป็น 34% ของจีดีพีรวมทั้งประเทศ (ข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ในปี 2563) และภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้สร้างผลกระทบให้กับธุรกิจ SME เป็นอย่างมาก AIS เรามีความตั้งใจที่จะยืนเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจ SME เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราเปิดตัวโครงการเพื่อนช่วยเพื่อน AIS ช่วย SME ให้รอดพ้นและอยู่รอดไปด้วยกัน ด้วย Privilege 5 ความช่วยเหลือจาก AIS แด่ SME ไทย

“โครงการเพื่อนช่วยเพื่อน AIS ช่วย SME ให้รอดพ้นและอยู่รอดไปด้วยกัน ด้วย Privilege 5 ความช่วยเหลือจาก AIS แด่ SME ไทย เรามุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ SME ไทยให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ด้วยเครือข่ายที่ที่ดีสุดของ AIS ซึ่ง Privilege 5 ความช่วยเหลือจะประกอบไปด้วยความต้องการของ SME ในหลากหลายมิติ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่า AIS พร้อมยืนเคียงข้างผู้ประกอบการในทุกสถานการณ์”

สำหรับโครงการ เพื่อนช่วยเพื่อน 5 ความช่วยเหลือจาก AIS แด่ SME ไทย “เราไม่ทิ้งกัน” จะประกอบไปด้วยความช่วยเหลือใน 5 ด้าน ดังนี้

1) มอบแพ็กเกจโทรและเน็ตใช้งาน ฟรี สำหรับลูกค้า SME นิติบุคคล

ลูกค้า AIS SME ที่เป็นสมาชิก BIZ UP เลือกรับแพ็กเกจมือถือที่ต้องการรับสิทธิ์ได้ 1 แพ็กเกจ ดังนี้

• แพ็กเกจ Data รับสิทธิ์ใช้งานเน็ต 4G/3G ฟรี เดือนละ 5GB นาน 3 เดือน

• แพ็กเกจVoice โทรทั่วไทยทุกเครือข่าย เดือนละ 200 นาที นาน 3 เดือน

ลูกค้า AIS SME ที่ไม่ใช่สมาชิก BIZ UP เลือกสมัครแพ็กเกจมือถือที่ต้องการรับสิทธิ์ได้ 1 แพ็กเกจ ดังนี้

• แพ็กเกจ Data รับสิทธิ์ใช้งานเน็ต 4G/3G ฟรี เดือนละ 5GB นาน 30 วัน

• แพ็กเกจ Voice โทรทั่วไทยทุกเครือข่าย เดือนละ 100 นาที นาน 30 วัน

2) ใช้งานบริการ Digital Marketing รับสิทธิ์โฆษณาเพิ่ม 3000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ SME Digital Service 3 แพ็กเกจดังนี้ รับสิทธิ์การทำโฆษณาเพิ่มเป็น 2 เท่าในเดือนแรก มูลค่าสูงสุด 3000 บาท

• บริการ TikTok Ads for Business ราคา 1,000 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์โฆษณาเพิ่มฟรี 1,000 บาท รวมรับสิทธิ์โฆษณา 2,000 บาท (รับสิทธิ์เพิ่ม 1 เดือนแรก)

• บริการ LINE Ads Platform ราคา 1,800 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์โฆษณาเพิ่มฟรี 1,800 บาท รวมรับสิทธิ์โฆษณา 3,600 บาท (รับสิทธิ์เพิ่ม 1 เดือนแรก)

• บริการ Facebook & Google Ads ราคา 3,000 บาทต่อเดือน รับสิทธิ์โฆษณาเพิ่มฟรี 3,000 บาท รวมรับสิทธิ์โฆษณา 6,000 บาท (รับสิทธิ์เพิ่ม 1 เดือนแรก)

สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ Social Amaze รับสิทธิ์การทำโฆษณาเพิ่มฟรี มูลค่า 3,000 บาท รายละเอียดบริการ เพิ่มเติม https://business.ais.co.th/sme/itanddigitalsolution/smesocialamaze.html

3) AIS SME รับฝากร้าน

AIS SME รับฝากร้านพร้อมช่วยคนทำธุรกิจไทย โปรโมทร้านให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแค่เป็นพ่อค้า แม่ค้า กิจการรายย่อย ที่ดำเนินธุรกิจถูกกฎหมาย ไม่ผิดศีลธรรม ร่วมสมัครและจัดส่งข้อมูล โดยถ่ายภาพนิ่ง หรือ อัดคลิปวิดีโอแนะนำร้านความยาวไม่เกิน 15 วินาที แนบรูปภาพร้านค้า/สินค้า พร้อมระบุจุดเด่นถึงกิจการสินค้าและบริการ แจ้งชื่อและพิกัดร้านมาได้ที่ Inbox facebook AIS Business ทีมงานจะคัดเลือกร้านและนำโปรโมทให้ผ่าน Facebook AIS Business และ AIS SME ให้ฟรี

4) AIS พารวยเพื่อ SME

ร้านค้าสามารถรับเอไอเอส พอยท์จากลูกค้า AIS เพื่อใช้แทนเงินสด สำหรับเป็นส่วนลดค่าสินค้าและบริการที่ร้าน ผ่านแอปพลิเคชั่น เอไอเอส พารวย ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ให้ร้านค้าง่ายๆ ผ่านระบบการสะสมคะแนน จากเอไอเอส พอยท์ เพื่อให้ลูกค้าและผู้ขายได้รับประโยชน์ที่ดีที่สุด โดยร้านค้าสามารถเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชีได้อย่างง่ายดายและสะดวก อีกทั้งผู้ขายและร้านค้า ยังสามารถเช็คและสรุปจำนวนพอยท์ได้ทั้งรายวันและรายเดือน พร้อมเปลี่ยนพอยท์เป็นเงินเข้าบัญชีได้แบบอัตโนมัติทุกวัน และมากไปกว่านั้น ร้านค้ายังสามารถเติมเอไอเอส พอยท์ ให้ลูกค้าประจำสามารถสะสมพอยท์ เพื่อทำการส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าได้อีกด้วย นอกจากนี้ร้านค้าจะได้โปรโมทบนแอป myAIS และ AIS V-AVENUE.CO เข้าถึงผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านครั้งต่อวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือที่ พารวย คอลเซ็นเตอร์ 1742

5) AIS SME เพื่อนรู้ใจ

ธุรกิจทุกประเภทที่กำลังมองหาที่ปรึกษาในการทำธุรกิจ SME ให้ประสบความสำเร็จ ยอดขายพุ่ง ต้นทุนลด AIS SME พร้อมเป็นเพื่อนรู้ใจให้คำปรึกษาฟรี โดยสามารถโทรขอคำปรึกษาได้ที่ 02-1805777 สามารถติดต่อได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.(ยกเว้นวันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือกรอกข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อได้ทาง https://business.ais.co.th/th/special-campaign.aspx?cn=smegurufriend

“การดำเนินธุรกิจของ SME ในวันนี้มีความท้าทายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกอุตสาหกรรมต้องเริ่มมองหาช่องทางและโอกาสสร้างความอยู่รอดในภาวะวิกฤตโดย AIS มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ SME ไทยให้ก้าวข้ามอุปสรรคและข้อจำกัดมากมาย โดยโครงการ เพื่อนช่วยเพื่อน 5 ความช่วยเหลือจาก AIS แด่ SME ไทย “เราไม่ทิ้งกัน” นับเป็นอีกความตั้งใจเราที่ขออยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนให้ SME ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง เพื่อตอกย้ำการเป็นเพื่อนทุกเรื่อง SME ที่ง่าย มั่นใจ ครบทุกมิติ ” นายธนพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ลูกค้า SME ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://business.ais.co.th/sme/helpsmefriend.html

Comments

comments