หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศเป็นพันธมิตรกับ AIS เตรียมยิงสด ฟุตบอลไทยลีก ที่กำลังจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 2021-2022 ผ่านช่องทางต่างๆ ของ AIS PLAY นั้น ล่าสุด AIS ได้ประเดิมจับมือกับ เดอะแรบบิท สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เอาใจแฟนบอลเดอะแรบบิทในการเปิดประสบการณ์การรับชมบอลไทยมิติใหม่ ด้วยการมอบ “THE ONE SIM” พร้อมแพ็กเกจเน็ตรับชม AIS PLAY ไม่อั้นจุใจ ฟรี นาน 2 เดือน โดยจัดส่งซิมการ์ดฟรีถึงมือสมาชิกตั๋วปีทุกคน เพื่อร่วมเชียร์อย่างเต็มอิ่มบน AIS PLAY ชดเชยช่วงที่ยังไม่สามารถเข้าไปชมการแข่งขันในสนามได้

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวเสริมว่า “เรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสนุกของไทยลีกไปยังแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศภายใต้สถานการณ์ที่มีข้อจำกัดในการรับชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้สนับสนุนแฟนบอล เดอะ แรบบิท ให้ได้รับชมการแข่งขันที่กำลังเริ่มต้นฤดูกาลในอีกไม่กี่วันข้างหน้าบน AIS PLAY อย่างเต็มอรรถรส ด้วย THE ONE SIM ที่ได้มอบสิทธิพิเศษในการรับชมพร้อมเปิดประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายบน AIS PLAY แบบไม่จำกัด ให้แฟนบอลชาว บีจีพียู ร่วมเชียร์บอลแบบ Full HD ติดขอบจอเต็มอิ่มเหมือนอยู่ในสนามจริง ซึ่งเรายังคงเน้นย้ำถึงเจตนารมณ์ในการนำคอนเทนต์บอลไทยมาสู่สายตาแฟนบอลทั่วประเทศให้สามารถรับชมได้ฟรี ผ่าน AIS PLAY ได้ทุกที่ช่องทางไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

นายปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีจีสปอร์ตส์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังมีผู้ติดเชื้อที่สูงขึ้น ทำให้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลยังจำเป็นต้องงดการเปิดให้แฟนบอลเข้าชมในสนามแข่งขัน ซึ่งเราเองได้ตระหนัก และมีความห่วงใยแฟนบอลทุกคนไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเสี่ยงในการเดินทาง หรือความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุข เราจึงได้ประสานงานไปยัง AIS ที่เป็นผู้ถ่ายทอดสดการแข่งขันหลัก เพื่อหาหนทางให้แฟนบอลของเราทุกคน ได้รับชมฟุตบอลอย่างทั่วถึงในช่วงนี้ ที่ยังไม่สามารถเข้าชมในสนามได้ ความตั้งใจจริงของบีจีพียู คือการช่วยแฟนบอลของเราทุกคนให้ได้รับชมเกมฟุตบอลได้ ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  หรือแม้กระทั่งค่า Data  ซึ่งทาง AIS เอง ก็มีแพ็กเกจที่สอดคล้องกับความตั้งใจของเรา จึงเป็นที่มาของกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ อย่างไรก็ตาม เราต้องขอขอบคุณทาง AIS ที่ช่วยสนับสนุน THE ONE SIM ให้กับเรา และทางบีจีพียูช่วยเติมแพ็กเกจชม AIS PLAY ให้แฟนบอลตั๋วปีทุกคน ชมฟรี ไม่มีค่าเน็ตนาน 2 เดือน”

นอกจากการสนับสนุนให้กับ แฟนคลับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แล้ว AIS ยังส่งมอบซิมให้กับ แฟนคลับของ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี และ สโมสรราชประชา เอฟซี เพื่อสาวกได้รับชมการแข่งขันแบบจัดเต็มรวมถึงแฟนบอลตั๋วปียังสามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงมหาศาลในทุกรูปแบบผ่านทาง AIS PLAY โดยสามารถรับชมได้ฟรี ไม่มีค่าเน็ต นาน 2 เดือน หลังจากเปิดใช้งานและยืนยันตัวตน โดยสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น AIS PLAY ผ่านทาง https://m.ais.co.th/lp ทั้ง Apple App store และ Google Play Store หรือ กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th

อีกทั้ง THE ONE SIM ยังเป็นศูนย์รวมความบันเทิงต่าง ๆ ที่แฟนบอลสามารถเข้าไปรับชม YouTube, TikTok และฟังเพลง JOOX ได้ฟรี ผ่านแอป MY AIS อีกด้วย

Comments

comments