3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพที่มาพร้อมคอนเทนต์ระดับพรีเมียม ส่งความบันเทิงให้ลูกค้าได้สนุกและอิ่มเอมกับความสุขกับภาพยนตร์-ซีรีส์เรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX แบบต่อเนื่องไม่ขาดสาย ซึ่งในเดือนกันยายนนี้ HBO GO นอกจากจะมีภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดและซีรีส์เข้มข้นเรื่องใหม่มาสตรีมให้รับชมแล้ว ยังมีภาพยนตร์สารคดีที่จะพาทุกคนย้อนรำลึกถึง นาตาลี วูด นักแสดงสาวชาวอเมริกันที่เสียชีวิตจากการจมน้ำใน  Natalie Wood: What Remains Behind ซึ่งนำลงจอให้ชมตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนกันเลยทีเดียว

The Marksman (4 กันยายน)

จิม (Liam Neeson) ชายสูงวัยอดีตนาวิกโยธิน ใช้ชีวิตสันโดษอยู่แนวชายแดนติดกับเม็กซิโก จึงมักพบเห็นการลักลอบข้ามแดนอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งเขาได้พบแม่ลูกคู่หนึ่งที่หนีตายจากการตามล่าของแก๊งค้ายาเข้ามา จึงเข้าช่วยเหลือและปฏิเสธที่จะส่งมอบแม่และเด็กให้กับแก๊งวายร้าย จนเลยเถิดเกิดการยิงปะทะกันขึ้น แม่ของเด็กถูกยิงเสียชีวิต จิมจึงต้องรับผิดชอบโดยการขับรถพาเด็กไปส่งญาติในชิคาโก ซึ่งระหว่างการเดินทางพวกเขาต้องหนีการตามไล่ล่าของแก๊งค้ายานรก ที่นอกจากจะตามตัวเด็กแล้วยังมีความแค้นส่วนตัวกับจิมอีกด้วย

Freaky (11 กันยายน)

หนังตลกระทึกขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดอย่าง บุชเชอร์ (วินซ์ วอห์น) ที่ออกอาละวาดสังหารวัยรุ่นในเมืองบลิสฟิลด์อยางเหี้ยมโหด และ มิลลี (แคธรีน นิวตัน) นักเรียนมัธยมบลิสฟิลด์ วัย 17 ปี คือเหยื่อรายล่าสุดซึ่งโดนแทงด้วยกริชของชนเผ่าแอซเท็กที่บุชเชอร์ขโมยมา ด้วยเวทมนตร์ลึกลับของกริชทำให้ทั้งคู่มีอันต้องสลับร่างกัน ความโกลาหลชวนอลหม่าน ฮาปนโหดจึงเกิดขึ้น เมื่อบุชเชอร์ในร่างมิลลีที่ปกติเป็นสาวเฉิ่มและมักจะถูกเพื่อนๆรุมบูลลี่อยู่เสมอกลับกลายเป็นสาวแซ่บขาโหดที่ออกไล่ฆ่าเหล่านักเรียน ส่วนมิลลีในร่างบุชเชอร์ก็ต้องหาทางหยุดฆาตกรในร่างของเธอให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องสลับร่างกันตลอดกาล

Cut Throat City (18 กันยายน)

เรื่องราวของเพื่อน 4 คนที่อยู่ในเขตเก้าของรัฐนิวออลีน ที่ชีวิตกลับตาลปัตรกลายเป็นโจรหลังจากเมืองที่พวกเขาอยู่โดนเฮอร์ริเคนแคทรีนาถล่ม แต่กลับไร้ซึ่งการเหลียวแลและเยียวยาจากภาครัฐ พวกเขาจึงจำต้องใช้ชีวิตอยู่กับซากเมืองที่ไม่ได้รับการฟื้นฟู อยู่กับความฝันที่ไม่ได้รับการเติมเต็ม เป็นเมืองที่ผู้คนค่อยๆล้มตายและสูญหายไปโดยไร้ซึ่งผู้รับผิดชอบ เมื่อไม่เหลือทางเลือกอะไรให้ ทั้ง 4 จึงเข้าสู่วงจรอาชญากรรมที่มีแต่การสูญเสีย

Let Him Go (25 กันยายน)

การหวนกลับมาขึ้นจอคู่กันอีกครั้งของ “ไดแอน เลน” กับ “เควิน คอสต์เนอร์” ในบทนายอำเภอเกษียณอายุกับภรรยาผู้เป็นที่รัก ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในฟาร์มเล็กๆแห่งหนึ่ง หลังจากที่ลูกชายของพวกเขาเสียชีวิตลงอย่างไม่คาดฝัน ไม่นานลูกสะใภ้ก็ย้ายออกไปแต่งงานใหม่ ทำให้หลานชายต้องอยู่ในการดูแลของครอบครัวอาชญากรที่ทรงอิทธิพลและใช้ความรุนแรง นายอำเภอและภรรยาเกรงว่าหลานชายจะเติบโตอย่างถูกทารุณจึงเข้าไปถึงถิ่นเสือเพื่อทวงคืนหลานชายคนเดียวของเขากลับคืนมา แม้จะต้องตายกันไปข้างหนึ่งก็ตาม

สำหรับคอหนังแนวสยองขวัญสั่นประสาท คงจะถูกอกถูกใจและได้รับชมกันไปบ้างแล้วกับภาพยนตร์หลอนสุดฮิตที่อ้างอิงมาจากคดีฆาตกรรมสุดสะพรึงในประวัติศาสตร์สหรัฐฯที่ยังหาคำตอบไม่ได้ The Conjuring ภาคล่าสุด “The Devil Made Me Do It” หรือมีชื่อไทยว่า “คนเรียกผี มัจจุราชบงการ” ซึ่งเพิ่งสตรีมทาง HBO GO ไปเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยภาคนี้ยังคงเป็นการกลับมาไล่ล่าผีของคู่สามีภรรยานักปราบผี เอ็ด และ ลอร์เรน วอร์เรน ในบรรยากาศความหลอนและฉากสุดสยองตลอดทั้งเรื่อง ใครที่ยังไม่ได้ดู บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

ด้าน MONOMAX ได้นำ Resident Evil  ภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและมีการทำภาคต่อออกมาหลายภาคด้วยกัน ซึ่งล้วนสร้างความทรงจำและให้ความสนุกสนานไปกับเรื่องราวที่เข้มข้นตลอดทุกภาคได้อย่างไม่ผิดหวัง Resident Evil  เรื่องราวของการทดลองอาวุธชีวภาพที่เชื้อเกิดรั่วไหล ทำให้มนุษย์รวมถึงสิ่งมีชีวิตอื่นๆกลายเป็นซอมบี้ ซึ่งเป็นต้นเหตุของหายนะทั้งปวง โดยได้นำทั้งภาพยนตร์และภาพยนตร์แอนิเมชัน อาทิเช่น Resident Evil , Resident Evil: Apocalypse , Resident Evil: Extinction , Resident Evil 4: After Life 3D ,  Resident Evil: Retribution , Resident Evil: Degeneration , Resident Evil: Damnation”  มาให้ได้รับชมกันในเดือนกันยายนนี้ และนอกจากนี้ยังมีซีรีส์เรื่องใหม่อีกหลายเรื่องที่ล้วนชวนติดตามไม่แพ้กัน

League of Gods สงครามเทพเจ้า (3 กันยายน)

ภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟแฟนตาซี นำแสดงโดยซุปเปอร์สตาร์สาว ฟ่านปิงปิง รับบทปีศาจจิ้งจอกจำแลง นางสนมคนโปรดของโจ้วอ๋อง (เหลียงเจียฮุย) กษัตริย์แห่งราชวงศ์ชางที่มัวเมาในความงามของนาง จนไม่เป็นอันบริหารราชกิจ ปกครองเมืองอย่างโหดเหี้ยมบ้านเมืองถึงคราววิปโยคประชาชนเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ความชั่วร้ายของโจ้วอ๋องทำให้บรรดาเหล่าทวยเทพต้องยื่นมือลงมาช่วยเหลือกลุ่มนักรบในการปราบกษัตริย์ผู้ชั่วร้าย เกิดเป็นศึกที่ทั้ง โลก สวรรค์ และนรก ต้องสั่นสะเทือน

You are my Hero  คุณคือป้อมปราการของฉัน (10 กันยายน)

ซีรีส์โรแมนติกระหว่างหมอสาวกับตำรวจหนุ่มหน้าหวาน หมีข่า (หม่าซือฉุน) สาวนักศึกษาแพทย์ถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน แต่มีนายตำรวจหน่วย SWAT มาช่วยเธอไว้ทันเวลา หมีข่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยไม่รู้ว่าเขาคือใคร ผ่านไป 2 ปี พรหมลิขิตได้ส่งให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อหมีข่าซึ่งเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลได้เข้าร่วมการฝึกปฏิบัติการกู้ชีพฉุกเฉินในค่ายของหน่วยตำรวจ และได้เผชิญหน้ากับผู้กองสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิงถิง) ตำรวจหนุ่มหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ แม้จะเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องพบกับบททดสอบมากมาย ในยามที่เกิดเหตุภัยพิบัติร้ายแรง หมีข่าและสิงเค่อเหล่ยต่างร่วมมือกันในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์เพื่อช่วยเหลือปกป้องชีวิตผู้คน สายฟิน สายจิ้น ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

Love Crossed ปิ๊งรักไอต้าวดิจิทัล (22 กันยายน)

เจียงเข่อเล่อ ได้รับของขวัญจากพ่อเป็นแว่นตาไฮเทคของบริษัท เลิฟบอย ที่บรรจุแฟนหนุ่มในจินตนาการในแบบที่สาวๆต้องการไว้ 4 คน หรือที่เรียกว่า Y4 เมื่อเธอสวมแว่นตาเธอได้พบกับ ลู่เซี่ยว ชายหนุ่มในสเปคที่เข้ามาช่วยเยียวยาหัวใจ วันหนึ่งเกิดเหตุทำให้เธอต้องเข้าไปทำงานที่ “เบย์เฮ้าส์”แบบลับๆและพบว่าที่นี่คือบ้านที่สี่หนุ่ม Y4 อาศัยอยู่ พวกเขามีตัวตนในโลกจริงๆ ซึ่งพวกเขาทั้งสี่คนไม่เคยออกไปสู่โลกภายนอกเลย แต่สิ่งที่เจียงเข่อเล่อต้องแปลกใจคือตัวตนจริงๆของลู่เซี่ยวไม่ได้เป็นเหมือนในเกมสักนิด เขาทั้งเย็นชาและก้าวร้าว เจียงเข่อเล่อจะสามารถมัดใจลู่เซี่ยวได้หรือไม่ และหนุ่มๆ Y4 จะถูกเปิดเผยตัวตนต่อสาธารณะหรือไม่ แฟนซีรีส์จีนต้องติดตาม

ทุกความสนุกนี้สามารถรับชมได้ผ่าน 3BB GIGATV เน็ตบ้านคุณภาพความเร็ว 1 Gbps สมัครวันนี้รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ยิ่งอยู่นานยิ่งคุ้มด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 590 บาท ได้ทั้งเน็ตแรง และรับชมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมหลากหลาย สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอปฯ 3BB Member และ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530

Comments

comments