Shoplus ผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ และโซลูชั่นด้านโซเซียลคอมเมิร์ซแบบครบวงจรสำหรับแบรนด์ในประเทศไทยและทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนร้านค้าพาร์ทเนอร์ และพ่อค้าแม่ค้าที่กำลังเริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์ในช่วงโควิด ด้วยการจัดไลฟ์สดโปรโมทสินค้า แบ่งปันเคล็ดลับการสร้างยอดขายจากแบรนด์พาร์ทเนอร์ของ Shoplus ที่ประสบความสำเร็จจากการขายบนช่องทางออนไลน์ และพื้นที่โปรโมทร้านค้าน่าช้อปผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ KOLs และบนช่องทางต่างๆ ของ Shoplus 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจและการค้าขาย โดยเฉพาะการล็อกดาวน์ที่ทำให้การขายสินค้าผ่านหน้าร้านต้องหยุดชะงัก หลายธุรกิจตั้งแต่แบรนด์ใหญ่จนถึงพ่อค้าแม่ค้าอิสระต้องหันมาใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ในการสร้างยอดขายและรักษาฐานลูกค้า รวมถึงคนจำนวนมากที่มองหาช่องทางการสร้างรายได้จากการขายสินค้าบนโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Shoplus ได้เล็งเห็นแนวทางในการสนับสนุนร้านค้า และกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เหล่านี้ จึงได้จัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อส่งเสริมร้านค้าต่างๆ ให้สามารถสร้างยอดขายบนช่องทางออนไลน์ได้ รวมถึงแบ่งปันเคล็ดลับการขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์เช่นกัน

โดย Shoplus เตรียมจัดกิจกรรมทั้งหมด 3 ส่วน เพื่อสนับสนุนร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ Shoplus และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์และต้องการแนวทางในการสร้างยอดขายเพื่อประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น การจัดไลฟ์สด (Shoplus Live Day) บนหน้าเพจเฟซบุ๊กของ Shoplus เพื่อโปรโมทสินค้าของร้านค้าพาร์ทเนอร์ การแบ่งปันเคล็ดลับจากแบรนด์ดังที่เป็นตัวอย่างความสำเร็จในการสร้างยอดขายและมัดใจลูกค้าบนช่องทางออนไลน์ (New Sellers Guide) การโปรโมทร้านค้ามาแรงบนหน้าเพจเฟซบุ๊กและช่องทางสื่อสารอื่นๆ ของ Shoplus (Shoplus Show Space)

“เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อเศรษฐกิจอย่างสาหัส Shoplus เข้าใจถึงความท้าทายของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในการที่จะขายสินค้าและสร้างยอดขายในช่วงเวลานี้ Shoplus จึงได้เกิดไอเดียจัดกิจกรรมทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้า และนำไปสู่การสร้างยอดขาย รวมถึงแบ่งปันเคล็ดลับการขายสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ที่กำลังมองหาแนวทางในการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ การใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นต่างๆบนโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงการจัดการระบบหลังบ้านให้มีประสิทธิภาพ โดย Shoplus ขอเป็นกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกคนในการก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปด้วยกัน และ Shoplus หวังว่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ จะได้รับประโยชน์จากเคล็ดลับของแบรนด์ต่างๆที่ Shoplus นำมาแบ่งปัน และอยากให้ทุกคนมั่นใจว่าการขายของออนไลน์เป็นเรื่องง่ายที่ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้” คิมมี เฉิน ผู้จัดการทั่วไป Shoplus กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม Shoplus เตรียมจัดไลฟ์สดโดย KOLs มืออาชีพ เพื่อโปรโมทสินค้า จาก 4 ร้านค้าแบรนด์ดัง ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงสไตล์ Urban จากร้าน Viriszamara ผ้าไทยและผ้านุ่งที่สวมใส่โดยแม่หญิงการะเกดในละครย้อนยุคสุดฮิตเรื่องบุพเพสันนิวาสจากร้าน ภูษาผ้าลายอย่าง กระเป๋าผ้าแฮนด์เมดจากร้าน NantitaShop กางเกงแฟชั่นใส่สบายของร้าน F8MClassic พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแต่ละแบรนด์สำหรับผู้ที่เข้ามาชมไลฟ์ โดยงานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 18.00 -19.00 น. บนเพจเฟซบุ๊กของ Shoplus นอกจากนี้ยังสามารถติดตามเคล็ดลับการขายของออนไลน์สำหรับร้านค้ามือใหม่ (New Sellers Guide) และการโปรโมทสินค้าจากร้านค้าแบรนด์ดัง (Shoplus Show Space) บนหน้าเพจเฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่องได้ที่เพจเฟซบุ๊ก ShoplusTH หรือว็บไซต์ Shoplus.me.th

Comments

comments