ห่างหายจากการเดินห้างมานานครึ่งปี หลายคนคิดถึงปิ้งย่าง โดยเฉพาะร้านดังอย่าง BAR BQ Plaza แม้สถานการณ์จะเริ่มผ่อนคลาย ห้างเริ่มกลับมาเปิดอีกครั้ง แต่ก็ยังวางใจ 100% ไม่ได้ ด้วยการนี้ VAvenue Powered by AIS 5G เปิดบริการมาได้สักพักแล้ว ล่าสุด ปิ๊งไอเดียกระฉูด จับมือกับ Food Passion ยก BAR BQ Plaza และร้านดังในเครือมาเปิดบริการให้ลูกค้า AIS และลูกค้าทั่วไปสามารถเข้ามาใช้บริการ Virtual Restaurant สุดล้ำแบบ AR VR มอบส่วนลดพิเศษ 100 บาทเมื่อสั่งผ่าน VAvenue

ใครที่ยังไม่เคยแวะเวียนไปใช้บริการล้ำ ๆ ที่มีไม่กี่ที่ในโลก ลองเข้าไปเสริฟๆ ดูก่อนที่ https://v-avenue.co/TH/BAR_B_Q_PLAZA/

โดย BarBQ Plaza ร่วมกับ AIS 5G มอบส่วนลดพิเศษ 100 บาทเมื่อสั่งอาหาร BAR BQ Plaza ผ่านบริการ Delivery ครบตั้งแต่ 750.- กดรับสิทธิ์ที่ทางเข้าร้านแบบนี้ได้เลย

เมื่อกดรับ CODE ระบบจะพาไปรับคูปองรหัสส่วนลดที่ my AIS App เราก็สามารถ log in และกดรับสิทธิ์ได้ทันที

จากนั้นกลับมาที่ VAvenue แล้วเลือกดูรายการอาหารภายในร้าน ที่เราจะสั่งในวันนี้คือปิ้งย่างแบบยืมเตากลับบ้าน

กดที่จุดบริการยืมเตา จะมี Link พาไปที่บริการ Gon Gang ผ่าน LINE

สามารถเพิ่มเพื่อนในไลน์แล้วเลือกรายการที่ต้องการฟินที่บ้านต่อได้เลย วันนี้เราเลือกชุด หมูจุใจพร้อมเตา

เพิ่มลงตระกร้าเพื่อนำไปชำระเงินได้เลย ชุดนี้ ก้อนจะส่งอาหารให้พร้อมเตา สามารถปิ้งกินเองที่บ้านสุดฟิน โดยในวันรุ่งขึ้นจะมีพี่ไรเดอร์ กลับมารับเตาคืนไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยนะ

ตอนชำระเงินก็อย่าลืมใส่รหัสส่วนลดที่ได้ ลดไปเลย 100 บาท สนับสนุนความฟินไม่ใช้คะแนนโดย AIS!

พี่ไรเดอร์จาก Robinhood ก็พร้อมรับส่งอาหารชุดใหญ่ไฟกระพริบที่เราสั่งพร้อมอุปกรณ์การทานมาให้แบบครบครัน ไม่เว้นแม้แต่ ผ้าปูโต๊ะ เครื่องเคียงต่าง ๆ เช่นน้ำจิ้ม กระเทียม พริกมะนาว ตะเกียบ ทิชชู่

เนี่ยมาครบแบบจุกๆ กินคนเดียวมื้อเดียวนี่ไม่หมด ต้องแบ่งฟิน 2 มื้อเลยทีเดียว สำหรับคนมีแฟนก็พอดีเลย อิ่ม ๆ จุก ๆ 1 มื้อ

ทานเรียบร้อยแล้ว เตาไม่ต้องล้างด้วยนะเพราะพี่ไรเดอร์จะมารับกลับไปส่งสาขาใกล้บ้านทำความสะอาดให้เรียบร้อยพร้อมให้บริการในรอบถัดไปเพื่อสุขภาพ อนามัย และป้องกันการชำรุดเสียหายถ้าล้างไม่ถูกวิธี ดังนั้นสบายใจได้แค่เตรียมส่งคืนอย่างเดียวพอ

ฟินอยู่บ้าน ปลอดภัย ร้องเพลงอยากกินหมูกะทะกะเธอ อยากกินก้อนกะเธอ ก็มุ่งตรงไปกดส่วนลดจาก VAvenue แล้วสั่งก้อนมากินกันเลยวันนี้ วันนี้แอดขอจบรีวิวความฟินจากการกินก้อนแบบจุก ๆ ไปก่อนนะครับ

Link ข่าวที่เกี่ยวข้อง | https://www.telecomlover.com/2021/09/02/bbqvavenue/

Comments

comments