บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค จัดกิจกรรมส่งมอบ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 และ iPhone 13 mini ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยได้สัมผัส iPhone รุ่นล่าสุดก่อนใคร นำโดยคาราวานทีมงานส่งเครื่องให้ถึงมือลูกค้าที่บ้านอย่างปลอดภัย และรวดเร็วตรงเวลานัดหมาย พร้อมจัดทีมพนักงานให้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศอย่างเต็มกำลัง ให้เพียงพอรองรับลูกค้าที่เข้ามารับเครื่องใหม่ในวันแรกของการวางจำหน่ายอย่างคึกคักพร้อมคุมเข้มมาตรการเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย โดยยอดจอง iPhone 13 ในปีนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ iPhone อย่างล้นหลาม

 

ไฮไลท์ของการส่งมอบ iPhone 13 ของดีแทคในปีนี้ คือการจัดขบวนคาราวานส่งมอบเครื่องให้ถึงมือลูกค้าที่บ้านอย่างปลอดภัย ในทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัด และพื้นที่ห่างไกล รวมถึงเกาะต่างๆทั่วประเทศ โดยออกสตาร์ทส่งมอบเครื่องตั้งแต่เช้าของวันที่ 8 ต.ค. ให้ถึงมือลูกค้าภายในเวลานัดหมายไม่เกิน 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังการันตีราคาดีที่สุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member ที่จะได้เป็นเจ้าของสุดยอด iPhone ด้วยส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มเติมอีก 3,000 บาท

 

สำหรับการส่งมอบเครื่องให้ลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member  5 ท่านแรกในกรุงเทพและปริมณฑลในวันนี้ ดีแทคได้ส่งทีมพนักงานและน้องตัวดี ไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกค้าถึงบ้าน สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับลูกค้าที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 รุ่นใหม่ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

 

และในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ลูกค้าบางส่วนเดินทางมารับเครื่อง iPhone 13 เป็นวันแรก ท่ามกลางความตื่นเต้นของที่ได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดเป็นกลุ่มแรก บรรยากาศที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลเวิร์ดจึงเต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งดีแทคได้จัดสรรคิวอย่างเป็นระเบียบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ให้บริการลูกค้าตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีให้ปลอดภัยจากโควิด-19

 

ดีแทคขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจราคาได้ที่ www.dtac.co.th ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ www.apple.com/th

Comments

comments