LINE SHOPPING x @TuesLIVE และ Disney+ Hotstar Thailand ขนความบันเทิงรับเทศกาลฮัลโลวีนมาให้ชม พร้อมแจกแบบจุกๆ ในไลฟ์อังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 นี้ กับธีม ขนลุกกุ๊กกู๋ ที่เดียวที่คุณจะได้ทั้งความสนุก ดีล subscribe ในราคาพิเศษ และของรางวัลส่งไปให้ถึงที่บ้าน!

ไลฟ์ครั้งนี้ ป้าตือ ไม่ได้มาเดี่ยว แต่ชวน ดีเจ.อ๋อง และ ก๊อตจิ รวมตัวให้ขนลุกล้าวววรับฮาโลวีน ที่งานนี้ ชวนแฟนๆ ให้มาร่วมชมภาพยนตร์และซีรี่ส์ปังๆ กุ๊กกุ๊กกู๋ ที่ Disney+ Hotstar Thailand ขนมาพร้อมเสิร์ฟแบบจุกๆ เพียงแค่ซื้อซิม Disney+ Hotstar สำหรับลูกค้า AIS แบบเติมเงิน ก็สามารถสมัครแพคเกจราคาพิเศษเพียงเดือนละ 49 บาท และพิเศษสุด รายปีเพียง 499 บาท ถึงแค่ วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00 น. เท่านั้น!

ไลฟ์รอบนี้ขนลุกกว่าที่เคย เพราะมีตัวแทนแห่งลัดดาแลนด์ มากระชากความหล่อ เอ้ย ความหลอน อย่าง ก้อง-สหรัถ ที่รับรองว่ากรี๊ดทะลุจอในความหล่อ และ วีเจจ๋า มาร่วมแชร์ประสบการณ์หลอนๆ ในรายการอีกด้วย ชวนดูภาพยนตร์ให้สุดหลอนรับเทศกาลนี้ นอกจากนี้ ใครที่สมัครรับชม Disney+ Hotstar ในรายการ ก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษทันที 100 คนแรก ได้รับ ตุ๊กตาน้องอุ่นใน เพนกวิน และสติทช์ ถึงบ้านเลย!!

เปิดจอรอชมกันเลย วันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. กับ LINE SHOPPING X @TuesLIVE เพียงแอด @LINESHOPPINGTH และ @TuesLIVE ทางแอพพลิเคชั่น LINE

Comments

comments