เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ชวนทุกคนมาช้อปสินค้าโปรโมชั่นราคาร้อนแรง กับ “JD CENTRAL 11.11 A11 YOU CAN SHOP” มหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี ช้อปได้ทุกดีล จัดเต็มทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. ไปจนจบเดือน ไม่ว่าจะเป็นสินค้า PRE-SALE, สินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ และสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำ ที่ยกขบวนมาลดสูงสุดถึง 90% อาทิ Samsung, Haier, Xiao Mi, Electrolux, Eucerin, Microsoft, Apple, Huawei, Adidas, Calvin Klein, Under Armour, Daniel Wellington และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย รับประกันของแท้ชัวร์ 100% พร้อมรับคูปองส่วนลดจัดเต็มได้อีก ในวันที่ 11-13 พ.ย. 2564 นี้ ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันแบบสุดฟิน ลดแล้ว ลดอีก ส่งฟรีทุกรายการไม่มีขั้นต่ำ* พิเศษสุด! ลูกค้ายังสามารถรับคูปองส่วนลด on-top จากทางเจดี เซ็นทรัล เพิ่มเติมได้สูงสุดอีก 1,111 บาท งานนี้นักช้อปตัวจริงห้ามพลาด !

สำหรับมหกรรมช้อปปิ้ง 11.11 ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) มอบสิทธิพิเศษให้ขาช้อปได้เลือกซื้อสินค้าที่ใช่ ในสไตล์ที่ชอบได้แบบไร้กังวล จอยชัวร์ทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้า อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องสำอาง แฟชั่น ไปจนถึงสินค้านำเข้ามากมาย เท่านั้นไม่พอ ! สำหรับลูกค้าใหม่ รับส่วนลดสุดคุ้มทันทีจากเจดี เซ็นทรัล รวมมูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาท

แคมเปญ 11.11 จัดให้ทุกคนได้จอยแบบไม่เหมือนใครมากถึง 4 ต่อ

  • จอยที่ 1 ลดแน่ไม่ต้องลุ้น กับส่วนลดจากแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย สูงสุดกว่า 90%
  • จอยที่ 2 ได้แน่ไม่ต้องแย่ง กับคูปองส่วนลด on-top สูงสุด 1,111 บาท พร้อมส่งฟรีทั่วไทย*
  • จอยที่ 3 ช้อปสนุกไม่ต้องรอ ไปกับ Flash Sale 11.11 ราคาเริ่มต้นเพียง 11 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.
  • จอยที่ 4 ของฟรีเพียบไม่ต้องแข่งกับใคร พบกับ เกมหมุนลุ้นรางวัล ที่หมุนยังไงก็ได้รางวัล (รางวัลใหญ่จัดเต็มไปกับคูปองส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1,111 บาท)

“JD CENTRAL 11.11” ช้อปเลยไม่ต้องรอ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องแข่ง ไม่ต้องแย่ง สุดฟินได้ทุกดีล ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ คลิกเลยที่ https://bit.ly/3bgpuEn และปักหมุดกดรับคูปองส่วนลดในแคมเปญ “JD CENTRAL 11.11 A11 YOU CAN SHOP” ได้เลยที่ https://bit.ly/3EmXb3B ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มั่นใจไปกับสินค้าของแท้ชัวร์ เมื่อช้อปกับ เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) หากพบสินค้าปลอม ในร้านค้า JD CENTRAL Official Store ยินดีชดเชยสูงสุด 3 เท่า* พร้อมส่งฟรีชัวร์ ทั่วประเทศ มั่นใจเรื่องการชำระเงินว่าปลอดภัยชัวร์ สะดวก รวดเร็ว ทั้งยังมาพร้อมบริการหลังการขายดีชัวร์ คืนสินค้าง่าย พร้อมทีมงานที่คอยดูแลคุณทั้งทางแชตและทางโทรศัพท์ !

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด


#JDCENTRAL1111 #1111ALLYOUCANSHOP
#ช้อปได้ทุกดีลจัดเต็มทุกวัน #จอยชัวร์ตัวจริง #11.11


เจดี เซ็นทรัล ตัวจริง เรื่องช้อปปิ้ง การันตีคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดของผู้บริโภค หากพบสินค้าปลอมรับประกันคืนเงิน 3 เท่า มาสัมผัสประสบการณ์ จอยชัวร์  ในทุกมิติการช้อปปิ้ง ได้แล้วที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore, PlayStore และ HUAWEI AppGallery ร่วมพูดคุยกับเราหรือติดตามโปรโมชั่นผ่านช่องทางอื่น ๆ คลิก

Comments

comments