Thoughtworks บริษัทที่ปรึกษาด้านเทคโนโยลีระดับโลกที่นำกลยุทธ์ ดีไซน์ และวิศวกรรมศาสตร์มาขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านดิจิทัล ได้รับรางวัลบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด เป็นครั้งที่สองในปี 2564 นี้ ในการประกาศรางวัลประจำปี บริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร HR Asia

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ตอกย้ำความโดดเด่นของ Thoughtworks ในฐานะบริษัทชั้นนำที่น่าทำงานด้วย ในสาขาอุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดยก่อนหน้านี้ Thoughtworks ประเทศไทย ยังได้รับประกาศนียบัตร ‘สถานที่ทำงานยอดเยี่ยม’ จากองค์กร Great Place to Work® เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

รางวัลบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดนี้ จัดขึ้นโดย HR Asia นิตยสารด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย โดยคัดเลือกบริษัทที่ได้รับรางวัล จากผลสำรวจความคิดเห็นของพนักงานในองค์กร ในหัวข้อที่ครอบคลุมเรื่องความเป็นผู้นำ ความรู้สึกและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน แรงขับเคลื่อนในการทำงาน การทำงานของทีมที่เกื้อหนุนกันและกัน รวมทั้งบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการทำงาน โดย Thoughtworks ได้รับคะแนนในทุกด้านเกินค่ามาตรฐานเฉลี่ยของอุตสาหกรรม ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ต่อเนื่องและยาวนานในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีในแวดวงธุรกิจเทคโนโลยี โดยให้โอกาสพนักงานอย่างเท่าเทียมกัน พร้อมสนับสนุนให้เติบโตก้าวหน้าต่อไป

 

นายพีท เจียมศรีพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป Thoughtworks ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล “บริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในประเทศไทย” เป็นปีที่สองติดต่อกัน เราเชื่อว่าความหลากหลาย และความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีนั้น จะเป็นแรงขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมที่ดี การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากจะยืนยันได้ว่าการทำงานและความพยายามของเราได้มาถูกทางแล้ว เราจะยังมุ่งมั่นทำสิ่งที่ดีต่อไป เพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานของเราได้รับการสนับสนุนเพื่อการเติบโตได้อย่างเต็มศักยภาพ”

Comments

comments