ซิกน่า ประกันภัย บริษัทฯ ผู้นำด้านประกันสุขภาพระดับโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จเพื่อดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบต่อเนื่องจากปีที่แล้ว เปิดตัว Cigna Signature Care Plus แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคลที่มอบสิทธิประโยชน์มากกว่าประกันสุขภาพทั่วไป ในราคาที่คุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าชาวต่างชาติที่ถือวีซ่าพำนักระยะยาว และชาวต่างชาติเกษียณอายุที่วางแผนจะพำนักอยู่ในประเทศไทย (Long Stay Visa) ได้รับความคุ้มครองด้านสุขภาพและอุบัติเหตุ ขณะที่พำนักอยู่ในประเทศไทยและประเทศที่ถือสัญชาติ ภายใต้วงเงินคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยในสูงถึง 7.5 ล้านบาท พร้อมคุ้มครองการรักษาโรคมะเร็งทุกระยะรวมถึงมะเร็งผิวหนัง

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ซิกน่า เราให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวประกันสุขภาพส่วนบุคคล Global Individual Health  สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ และประกันสุขภาพส่วนบุคคล Signature Care สำหรับลูกค้าชาวไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากแผนประกันสุขภาพของเราให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมและหลากหลายกว่า และเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มมากขึ้น ในปีนี้เราได้เปิดตัวแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Cigna Signature Care Plus ซึ่งออกแบบมาสำหรับลูกค้าชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลและสิทธิประโยชน์ต่างๆด้านสุขภาพอย่างเต็มรูปแบบ

แผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล Cigna Signature Care Plus ให้สิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมกับความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 และการแพ้วัคซีนโควิด-19,  รับประกันต่ออายุกรมธรรม์ถึงอายุ 99 ปี, คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะรวมถึงมะเร็งผิวหนัง, คุ้มครองการรักษาพยาบาลจากโรคที่เกี่ยวเนื่องกับภาวะทางจิตใจ และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกกรณีเกิดอุบัติเหตุภายใน 72 ชั่วโมง พร้อมครอบคลุมกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อความคุ้มครองการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกเพิ่มได้ เพื่อให้ครอบคลุมไปถึงการดูแลด้านทันตกรรม การตรวจสุขภาพและการฉีดวัคซีนประจำปีเพิ่มเติมได้

นอกเหนือจากการดูแลค่ารักษาพยาบาลแล้ว ผู้ถือกรมธรรม์ Cigna Signature Care Plus ยังสามารถใช้บัตร Cigna E-Care Card ผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ได้ตลอด 24 ชม. เพื่อเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเครือข่ายของซิกน่ากว่า 500 แห่งทุกภาคทั่วประเทศไทยโดยไม่ต้องสำรองจ่าย และหากต้องเข้ารับการรักษาในต่างประเทศซึ่งเป็นประเทศที่ผู้ถือกรมธรรม์ได้ระบุสัญชาติไว้ ลูกค้าสามารถสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลและนำส่งเอกสารหลักฐานพร้อมแบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทางไปรษณีย์เพื่อเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากบริษัทได้ ทั้งนี้ในกรณีที่ค่ารักษาพยาบาลต่ำกว่า 5,000 บาท ลูกค้าสามารถยื่นเคลมผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere ได้ทันทีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และเพื่อรับการบริการด้านสุขภาพที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ Virtual Healthcare Service ผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere เพื่อใช้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ (Telemedicine) รวมถึงบริการจัดส่งยา (Medicine Refill) ทั่วประเทศในเวลาทำการอีกด้วยแผนประกันสุขภาพส่วนบุคคล ‘Signature Care

Comments

comments