3BB GIGATV เดินหน้าเสิร์ฟความบันเทิงแบบต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจลูกค้าด้วยการเพิ่มช่อง Global Trekker ที่จะพาคุณเปิดโลกแห่งการค้นพบใหม่ในหลากหลายสีสัน ด้วยรูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัย น่าสนใจและแตกต่างออกไป ทั้งลุ่มลึก สร้างแรงบันดาลใจ และพาคุณสำรวจโลกกว้างพร้อมเข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น เรียนรู้เรื่องราวของความสำเร็จของธุรกิจและเทคโนโลยี การท่องเที่ยวและอาหาร รวมทั้งศิลปะแขนงต่าง ๆ เป็นต้น ผู้ชมจะได้พบกับเนื้อหาสุดพิเศษเป็นครั้งแรกในเอเชีย อาทิ ซีรีส์และภาพยนตร์สารคดีชื่อดังอย่าง TIME100, All The Food in the World, Endangered Wildlife Sanctuary และ Inside Legoland รวมทั้งสารคดีของบุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งรวมถึง Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Elon musk และอีกมากมาย

ปัจจุบัน 3BB GIGATV นำเสนอช่องพรีเมียมจัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งการ์ตูน กีฬา สาระบันเทิง ข่าวและช่องพรีเมียมอื่นๆ อีกกว่า 30 ช่อง การเพิ่มช่อง Global Trekker ในครั้งนี้คาดว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ผู้ชมชาวไทยได้เป็นอย่างดี

Global Trekker นำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ สลับหมุนเวียนกันไปตลอดวัน ด้วยเนื้อหา 5 หมวดหมู่ประกอบด้วย

• ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (Nature & Environment)

• วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science & Technology)

• ธุรกิจ (Business)

• การท่องเที่ยวและอาหาร (Destination & Food)

• บุคคลมีชื่อเสียงและศิลปะ (Personality & Art)

ลูกค้า 3BB สามารถรับชม Global Trekker ช่อง 502 ได้แล้ววันนี้ เมื่อใช้บริการ 3BB GIGATV กล่องความบันเทิงพรีเมียมพร้อมอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง สนใจสมัครใช้บริการผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ เว็บไซต์บริษัท www.3bb.co.th แอปฯ 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1530

Comments

comments