LINE ประกาศความสำเร็จงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT คอนเสิร์ตประกาศรางวัลผลงานเพลงทีครองใจชาวไทยด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ที่มาคว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR และ SILVER MELODY แห่งปี ถือเป็นครั้งแรกของกิจกรรมเชื่อมต่อระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับความสนใจเข้าชมสูงสุดบนถึงมากกว่า 310,000 คน บน LINE Official Account พร้อมอายบอลกว่า 420,000 คู่ บนรถไฟฟ้าบีทีเอส 88 ขบวนทั่วกรุง

นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรม “LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT ที่ผ่านมา เป็นการเปิดประสบการณ์ดนตรีลอยฟ้าออกอากาศสดบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 88 ขบวน ไปพร้อม ๆ กับการเผยแพร่ในทุกช่องทางออนไลน์ของ LINE MELODY ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานจำนวนมากมีผู้เข้าชมยอดไลฟ์คอนเสิร์ตถึง 313,641 คน ร่วมกับกว่าอีกสายตากว่า 420,000 คู่บนรถไฟฟ้า 88 วนทั่วกรุงเทพมหานคร นับเป็นความสำเร็จของ LINE MELODY ในการทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ผู้ใช้งานได้มีความสุขเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ทางดนตรีในช่วงส่งท้ายปี

LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT ได้จัดขึ้นมีศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับรางวัลตลอดทั้งปี อาทิ Tilly Birds, NONT TANONT, No One Else,เอิ๊ต ภัทรวี, ดา เอ็นโดรฟิน, GAVIN.D, Three Man Down, JOEY PHUWASIT,MAIYARAP และ URBOYTJ ร่วมงาน และมีการประกาศรางวัล SILVER MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563-2564 ที่ผ่านมา โดยมีเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั้งสิ้น 4 เพลง (ไม่เรียงลำดับตามยอดดาวน์โหลด) ได้แก่

หวง (you’re mine)เอิ๊ต ภัทรวี
คิด(แต่ไม่)ถึง [Same Page?] – Tilly Birds
A ROCKET TO THE MOON – GAVIN.D
ดวงเดือน – JOEY PHUWASIT

สำหรับรางวัลผลโหวต MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2564 ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานโหวตจากรายชื่อที่เคยได้รับรางวัล BLACK MELODY ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ โหวตผ่านการดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงนั้น (5 คะแนน)และโหวตผ่าน LINE TODAY POLL (1 คะแนน) โดย เพลง riBBon จากศิลปิน BamBam ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ 1 คว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2564 ไปครอง

นางสาวกฤษกร เตกิตติพงษ์ หัวหน้าฝ่าย Consumer Product & Partnership, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE MELODY จะยังเดินหน้าต่อในการพัฒนาบริการด้านเสียงเพลงพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทย และเป็นช่องทางในการสนับสนุนศิลปินและผลงานเพลงคุณภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ให้ได้การยอมรับและสร้างความนิยมในหมู่แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 ที่จะถึงนี้ LINE MELODY ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษอัดแน่นเพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ ที่ทันสมัยเหมาะกับดิจิทัลไลฟสไตล์ของผู้ใช้งานทุกคน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีแห่งยุค ด้วยการดาวน์โหลด LINE MELODY ไม่ให้ตกทุก
เทรนด์เพลงที่ melody.line.me โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง #LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2021

Comments

comments