เริ่มต้นปีใหม่กับกระแสการตอบรับ 3BB GIGATV ที่ยังแรงไม่ตก กับเน็ตบ้านคุณภาพระดับ 1 Gbps มาพร้อมกล่องความบันเทิงและพรีเมียมคอนเทนต์ ล่าสุด 3BB มอบความบันเทิงแบบคุ้มกว่า ด้วยความเร็วเริ่มต้น 1 Gbps/500 Mbps ราคา 700 บาท/เดือน (สัญญา 24 เดือน) พร้อมเราเตอร์ Wi-Fi 6 รุ่นใหม่ ยกระดับคุณภาพคอนเทนต์และสัญญาณ

3BB ยังคงเดินหน้ามอบความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ได้ส่งแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ในราคาที่คุ้มกว่า คุ้มสุดๆ ลูกค้าสามารถเลือกระดับความเร็วแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานได้

• 1 Gbps/500 Mbps ราคาเดือนละ 700 บาท

• 1 Gbps/700 Mbps ราคาเดือนละ 900 บาท

• 1 Gbps/1 Gbps  ราคาเดือนละ 1,200 บาท

ทุกแพ็กเกจมาพร้อมกับ เราเตอร์ Wi-Fi 6 รุ่นใหม่ รองรับการใช้งานหลายอุปกรณ์ที่เสถียร เร็ว และครอบคลุมกว่าเดิม เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานไวไฟความเร็ว 1 Gbps ได้อย่างเต็มที่มากขึ้น แก้ปัญหาการกระจายสัญญาณ Wi-Fi ภายในบ้าน และรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ปลายทาง (Device) รวมทั้งอุปกรณ์ IoT (Internet of Things) จำนวนมากๆ ได้เป็นอย่างดี

เลือกสนุกไปกับพรีเมียมคอนเทนต์จาก HBO GO และ MONOMAX มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ลงจอทุกเดือน อัดแน่นด้วยภาพยนตร์คุณภาพระดับตำนานและ Blockbuster ซึ่งหาชมได้ยาก ส่วนช่องพรีเมียมอีกกว่า 30 ช่อง อาทิ ช่องหนัง ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน ข่าวสารจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงรายการวาไรตี้ ก็มีให้รับชมครบทุกประเภท เรียกได้ว่าจัดมาเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว

ตอบรับความคุ้มค่ากับเน็ตบ้านคุณภาพความเร็วระดับกิกะบิต จาก 3BB เพื่อเติมเต็มความบันเทิงที่หน้าจอในบ้านของคุณได้แล้ววันนี้ สมัคร 3BB GIGATV ที่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือสมัครง่ายๆ ผ่านแอปฯ 3BB Member ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th/3BBGIGATV หรือโทร. 1530

Comments

comments