เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ประเดิมต้นปี ปล่อยแคมเปญ ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!’ จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ขนทัพสินค้าแบรนด์ดัง ลดราคาสูงสุด 80% พร้อมแจกอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% ลดสูงสุด 800 บาทให้เก็บได้ตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีลดีๆ อีกเพียบ ให้เหล่านักช้อปได้เลือกช้อปต้อนรับความเฮง ทั้งสินค้าในหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าในหมวดอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้น!

เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเสือ ทางเจดี เซ็นทรัล จึงจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ผ่านการนำสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจตั้งแต่ต้นปี โดยความพิเศษสำหรับตรุษจีนในปีนี้ เพื่อสร้างความเฮงตามหลักความเชื่อของคนจีนและชาวไทยเราจึงได้นำเลขนำโชคอย่างเลข 8 มาจัดเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้แก่ลูกค้า เช่ การมอบส่วนลดแบบจัดเต็ม สูงสุดถึง 800 บาท หรือเกมหมุนรับโชคเพื่อลุ้นรับอั่งเปามูลค่าสูงสุดอีก 888 บาท ให้ลูกค้าได้จอยชัวร์ สนุกชัวร์ และคุ้มค่าชัวร์ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนปีเสือนี้ นางสาวกุลจิรา ภวสันต์ , หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

และเพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกน จอยชัวร์ ตัวจริง ตรุษจีนปีนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังใจดี ขนโปรโมชั่นเด็ดสุดปัง แจกส่วนลดแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น

8 ไอเทมเด็ด ราคาปัง ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อ 8 ไอเทมพิเศษ ในราคาสุดว้าว
ช้อปคุ้มรับตรุษจีน กับสินค้าราคาไม่เกิน 88 บาท และ 388 บาท
ช้อปโปรดี มีเฮง พบกับสินค้าราคาเดียว 888 บาท
ลูกค้าใหม่สุดคุ้ม รับอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลด มุลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท*
ช้อปฟินๆ กับบริการส่งฟรีทั่วไทย*
พิเศษ! ฉลองตรุษจีน เจดี เซ็นทรัล ชวนเล่นเกม “หมุนรับโชค” ลุ้นรับอั่งเปามูลค่า 888 บาท พร้อมใช้ได้ทันที หมุนได้ทุกวัน เฮงได้ทุกวัน!

 

ร่วมช้อปในแคมเปญ ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง! ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 1 กุมภาพันธ์ 2565 บนแอปพลิเคชั่น JD CENTRAL หรือ https://bit.ly/3KEnshK ด้วยข้อเสนอแบบไม่ซ้ำในแต่ละวัน อีกทั้งยังสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืน 2565 ได้สูงสุดถึง 30,000 บาทอีกด้วย (สามารถร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.พ. 2565 นี้เท่านั้น)

#JDCENTRAL #ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง #ChineseNewYear2022 #จอยชัวร์ตัวจริง #ช้อปปิ้งออนไลน์

จอยชัวร์ ตัวจริง ต้องช้อปปิ้งออนไลน์ที่ เจดี เซ็นทรัล หมดกังวลเรื่องคุณภาพและราคา มาพร้อมบริการจัดส่งฟรีที่รวดเร็วทันใจ และนโยบายการคืนสินค้าและการชำระเงินอย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกจุดสัมผัส ให้คุณได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจที่สุด ด้วยสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* พร้อมเพลิดเพลินไปกับคูปองส่วนลด โปรโมชันที่หลากหลาย อีกทั้งโปรแกรมการสะสมคะแนนของ JD POINTS เพื่อใช้ในการแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม มาร่วมช้อปไปกับเราเลย ครบครันชัวร์ทุกหมวดหมู่สินค้า !

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด

เกี่ยวกับ เจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ที่เกิดจากการผนึกกำลังกันของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าปลีกอย่างบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด (Central Group) และเจดีดอทคอม (JD.com) จากประเทศจีน โดยมีพันธกิจหลักในการผสานจุดแข็ง ส่งมอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้บิ๊กดาต้า เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) หรือเครื่องจักรอัตโนมัติ เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

เจดี เซ็นทรัล มุ่งเน้นสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในทุกมิติที่เกี่ยวกับการช้อปปิ้ง ภายใต้กลยุทธ์ “จอยชัวร์ ตัวจริง” ซึ่งให้ความสำคัญตั้งแต่เรื่องของการการันตีสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ในประเทศและต่างประเทศ บริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนมีเจ้าหน้าที่คอยบริการก่อนและหลังการขาย อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปสินค้าราคาโดนใจได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งผ่านเว็บไซต์ jd.co.th และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL บนมือถือ โดยทั้งหมดนี้เพื่อมุ่งเป้าสู่การเป็นแบรนด์อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด

นอกจากนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังมีเป้าหมายที่จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างระบบโลจิสติกส์ไทยให้ทัดเทียมระดับมาตรฐานโลก เพื่อส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้

Comments

comments