EventX บริษัทผู้นำด้านโซลูชันการเพิ่มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและการจัดงานอีเวนต์รูปแบบเสมือนจริงชั้นนำของเอเชียสำหรับนักธุรกิจและนักการตลาดได้ปิดการระดมเงินทุนระดับ Series B Plus มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่งผลให้ยอดรวม Series B ของบริษัทเป็น 18 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการระดมทุนนำโดย GL Ventures โดยมีส่วนร่วมจากนักลงทุนรายอื่น

EventX มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่แล้ว โดยมีผู้เข้าร่วมอีเวนต์ของผู้ใช้เพิ่มขึ้นกว่า 120% เมื่อเทียบเป็นรายไตรมาสในไตรมาสที่สี่ของปี 2564 นอกจากนี้บริษัทยังเห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนถึง 5 เท่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทประสบความสำเร็จในการจัดหาโซลูชันแบบครบวงจรพร้อมช่วยเพิ่มการขับเคลื่อนของผู้เข้าร่วมให้แก่ผู้จัดงานที่มีการเติบโตสูงในกว่า 100 เมืองและขณะนี้มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 5 ล้านคน

คุณซัม หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ EventX

อีเวนต์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักการตลาดในการสร้างโอกาสในการขาย อย่างไรก็ตามการจัดอีเวนต์มักจะเป็นกิจกรรมทางการตลาดสำหรับองค์กรขนาดใหญ่เนื่องจากข้อจำกัดในการใช้จ่ายงบประมาณ ซึ่ง EventX ตั้งเป้าที่จะเป็นเครื่องมือการสร้างลีดผ่านการจัดอีเวนต์เสมือนจริงซึ่งสามารถประหยัดต้นทุนได้กว่า 90% นอกจากนั้นการพัฒนาโซลูชันที่มีคุณสมบัติอันชาญฉลาด เช่น ระบบการจัดการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าแบบครบวงจร, การวิเคราะห์อีเวนต์ และเครื่องมือส่งอีเมลเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการเชิญ แพลตฟอร์มการจัดการอีเวนต์เสมือนจริงของ EventX มีเป้าหมายเพื่อให้บริษัททุกขนาดมองเห็นโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆโดยการเพิ่มการเข้าถึงผู้ชม รวมทั้งการช่วยเหลือและพัฒนาศักยภาพวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือแม้แต่ชุมชนเริ่มต้นในการเตรียมความพร้อมอย่างมีกลยุทธ์ผ่านอีเวนต์ที่มีส่วนร่วมและโต้ตอบด้วยความเชี่ยวชาญในการจัดการอีเวนต์

ด้วยเครือข่ายการสนับสนุนที่แข็งแกร่งของ EventX ช่วยให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมสามารถใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างราบรื่น โดยบริษัทให้บริการโซลูชันครบวงจรด้วยทีมสนับสนุนส่วนท้องถิ่นพร้อมนำเสนอประสบการณ์การจัดอีเวนต์เสมือนจริงแบบข้ามภูมิภาคแก่แบรนด์และการสนับสนุนในการจัดการด้านโลจิสติกส์และกระบวนการที่คล่องตัวสูง

“องค์กรต่าง ๆ กำลังพัฒนาตนเองเข้าสู่โลกดิจิทัลและกำลังมองหาแพลตฟอร์มเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจนวัตกรรมและการจัดการอีเวนต์ที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งการพัฒนาแพลตฟอร์มจะมีความสำคัญอันดับแรกและสำคัญที่สุดเสมอ ในขณะที่เรามุ่งมั่นเตรียมความพร้อมต่อเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันเพื่อทำให้ลูกค้ามีความพร้อมสำหรับโอกาสทางธุรกิจ” คุณซัม หว่อง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ EventX กล่าว

การระดมทุนครั้งใหม่นี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานระหว่างประเทศและขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไต้หวันและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการลงทุนเพิ่มเติมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการขยายฟังก์ชันใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนั้นบริษัทจะเดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชียอย่างต่อเนื่องทั้งในด้านวิศวกรรม, การพัฒนาธุรกิจ และการจ้างงานใหม่ ด้วยความพยายามในการสร้างสรรค์นวัตกรรม EventX จะขับเคลื่อนโซลูชันด้วย Virtual Reality (VR) เทคโนโลยีที่จำลองสถานที่ขึ้นมาเป็นโลกเสมือนจริงที่ช่วยสนับสนุนและขับเคลื่อนสภาพแวดล้อมทางเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในโลกดิจิทัล

ในฐานะที่เป็นตัวเร่งที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด EventX ได้สนับสนุนนักการตลาดและผู้จัดงานผ่านแพลตฟอร์มจัดการอีเวนต์ครบวงจรพร้อมฟังก์ชันเต็มรูปแบบ เช่น หน้าลงทะเบียนที่กำหนดเองได้, ล็อบบี้ 3 มิติ, การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก และห้องรับรองในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ซึ่งช่วยให้ผู้จัดงานสามารถส่งมอบการมีส่วนร่วมที่แท้จริงและการมีปฏิสัมพันธ์ระดับเฟิร์สคลาสกับผู้ชม และ EventX มอบข้อเสนอให้ลูกค้ารายใหม่ทดลองใช้แพลตฟอร์มฟรีโดยไม่จำกัดระยะเวลาได้ที่ https://bit.ly/3GPXbKu

บริษัท EventX

EventX ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงในปี 2557 โดยเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันแพลตฟอร์มการจัดการกิจกรรมเสมือนจริงชั้นนำของเอเชียสำหรับธุรกิจองค์กร และช่วยให้แบรนด์และผู้เชี่ยวชาญสามารถปลดล็อกศักยภาพไร้ขีดจำกัดด้วยเมตาเวิร์สเชื่อมต่อโลกแห่งความจริงและกิจกรรมโลกเสมือน ด้วยเครือข่ายการสนับสนุนที่แข็งแกร่งทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตฟรีและไม่จำกัด รวมทั้งประเทศจีน EventX ให้บริการในหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่สถาบันการเงิน บันเทิง ดนตรี การศึกษา ไปจนถึงการประชุมขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันให้บริการมากกว่า 135 ประเทศ และได้จัดกิจกรรมมากกว่า 20,000 รายการโดยมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 5 ล้านคน ทำให้เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจรที่ดีที่สุดสำหรับทุกองค์กรเพื่อขยายฐานผู้ชม

Comments

comments