“น้องส้ม” ORANGE EXPRESS บริการขนส่งพัสดุ ราคาประหยัดและได้มาตรฐาน ในเครือกลุ่ม SABUY ฉลองความสำเร็จ เปิดตัวไม่ถึง 3 เดือน ยอดส่งพัสดุทะลุ 1 ล้านชิ้น พร้อมขอบคุณกำลังใจและเสียงตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้า เรียกใช้ “น้องส้ม” อย่างต่อเนื่องแม้เพิ่งเปิดตัวไม่นาน  

นายก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)   ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า บริการขนส่งพัสดุ “ORANGE EXPRESS” หรือ “น้องส้ม” ส่งไว สบายกระเป๋า เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยรับส่งพัสดุผ่านร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จำนวนกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมา “น้องส้ม” แม้ช่วงแรกจะมีปัญหาด้านการบริการ เช่น การเข้ารับพัสดุล่าช้า หรือระบบขัดข้อง แต่ทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งพัฒนาแก้ไขอย่างเร่งด่วน มีการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทีมงานทำงานอย่างเต็มที่และน้อมรับทุกคำติชมจากลูกค้าผู้ใช้บริการเพื่อพัฒนาบริการของ “น้องส้ม” มาโดยตลอด จนวันนี้เราภูมิใจที่ภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน “น้องส้ม” สามารถฉลองยอดส่งพัสดุทะลุ 1 ล้านชิ้นแล้ว ถือว่าเป็นสถิติที่รวดเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาในธุรกิจขนส่ง พร้อมเร่งเปิดจุดรับบริการเพิ่มเติม ไปยังร้านรับส่งพัสดุในเครือกลุ่ม SABUY อีก 4 แบรนด์ ได้แก่ the Letter Post Point Express PaysPost และ Speedy

ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาเราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อนำส่งบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดการบริการที่เน้นการแข่งขันด้วยบริการที่ดีที่สุด ในราคาที่เหมาะสม ตามสโลแกนของเรา “น้องส้ม ส่งไว สบายกระเป๋า” พร้อมทั้งดูแลลูกค้าและเจ้าของร้านแฟรนไชส์อย่างคนสำคัญ ซึ่งล่าสุดเราได้จัดโปรโมชั่นแจกโทรศัพท์มือถือ ภายใต้ Campaign “ORANGE ส่งปั๊บรับโชค” ลุ้นโทรศัพท์มือทุกวัน ๆ ละ 2 เครื่อง สำหรับผู้โชคดีที่มาใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อฉลอง “น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ส่งพัสดุครบ 1 ล้านชิ้น เราได้ขยายจุดบริการของน้องส้มให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น รองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น  โดยปัจจุบันเราเปิดบริการ “น้องส้ม” ORANGE EXPRESS ในร้านรับส่งพัสดุในเครือ SABUY ทั้ง 6 แบรนด์เรียบร้อยแล้ว และเรายังเตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีอย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าและเจ้าของแฟรนไชส์เหมือนเช่นเคย รอติดตามกันได้เลยครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจรับบริการ “น้องส้ม ORANGE EXPRESS สามารถเข้ารับบริการ “ส่งไว สบายกระเป๋า” ได้ที่ ร้านรับส่งพัสดุในเครือ SABUY ได้แก่ ShipSmile, Plus Expres, The Letter Post Point Express PaysPost และ Speedy ทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/orangeexpressofficial  หรือโทร. 1217

ปัจจุบัน SABUY  มีแบรนด์ขนส่งพัสดุในเครือรวม 6 แบรนด์ มีสาขารวมกันกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 1) ร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile Services) จำนวน 5,160 สาขา 2) ร้านพลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จำนวน 1,900 สาขา 3) ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์  จำนวน 640 สาขา 4) ร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส จำนวน 1,000 สาขา 5) PaysPost จำนวน 1,400 สาขา 6) Speedy จำนวน 122 สาขา

Comments

comments