มีข่าวดีมาแจ้งสมาชิก AIS Serenade ทุกระดับชั้น ตอนนี้ทาง AIS จัดโปรแกรม Serenade Family ให้เราสามารถชวนสมาชิกในครอบครัวให้ย้ายค่าย หรือเปิดเบอร์ใหม่ รวมถึงเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน เลือกใช้แพ็กเกจใด ๆ ก็ได้ ตั้งแต่ 699 ถึง 1499 ก็จะได้รับสิทธิ์ Serenade ในระดับเดียวกับผู้ชวน และผู้ชวนยังได้รับ AIS Point ถึง 400 คะแนนเมื่อเชิญสำเร็จ 1 สิทธิ์ สูงสุดชวนได้ 3 คนหรือ 1200 คะแนน

กติกาในการชวนสมาชิกในครอบครัวมีดังนี้

1. สมาชิกในครอบครัว เช่น พ่อ แม่ แฟน ลูก หรือลูกพี่ลูกน้อง รวมถึงคนอื่น ๆ ที่อยู่ในทะเบียนบ้านเดียวกัน สามารถรับสิทธิ์ได้ โดยต้องแสดงหลักฐานสำคัญคือสำเนาทะเบียนบ้านประกอบ

2. คนในครอบครัวย้ายค่าย เปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็น AIS รายเดือนและสมัครแพ็กเกจใด ๆ ก็ได้ เริ่มต้นเดือนละ 699 บาท ขึ้นไป

 

3. สิทธิพิเศษของคนในครอบครัวจะได้ในระดับที่เท่ากันหรือต่ำกว่าเท่านั้น เช่น ผู้เชิญเป็น Serenade Gold หากเชิญคนในครอบครัวมาสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนด 999.-/เดือนขึ้นไปก็จะได้เป็น Serenade Gold (สมัคร 1499 จะไม่ได้ Platinum ยกเว้นผู้เชิญเป็น Serenade Platinum อยู่)

4. การย้ายค่ายสามารถรับส่วนลดได้ตามปกติ ดังนั้น ชาว Serenade Platinum เชิญคนในบ้านมาใช้ AIS 5G MaxSpeed Unlimited 1699 ลด 25% นาน 12 เดือน เหลือจ่ายเพียง 1274 บาท ก่อนภาษี ก็จะได้เป็น Serenade Platinum เช่นกัน

5. เมื่อย้ายค่าย หริอเปิดเบอร์ใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าไปลงทะเบียนที่ https://privilege.ais.co.th/authenfamily?backUrl=serenadefamily/terms

6. เมื่อคนในครอบครัวได้รับสิทธิ์ Serenade ตามคำเชิญเรียบร้อยแล้ว ผู้เชิญจะได้ AIS Point 400 คะแนน ต่อ 1 คำเชิญ โดยเชิญมารับสิทธิ์ได้สูงสุด 3 คน รวม 1200 คะแนน

โครงการ Serenade Family เริ่มแล้ววันนี้ สำหรับเพื่อน ๆ ชาว Serenade อย่าลืมชวนคนในครอบครัวให้มาเป็นชาว Serenade เหมือนกัน เวลาไปใช้บริการ ไปเที่ยว หรือใช้สิทธิ์ต่าง ๆ จะได้กดรับสิทธิ์ได้พร้อมกันยกครอบครัว นอกจากสัญญาณที่เป็นที่ 1 เครือข่ายคุณภาพแล้ว เรื่องสิทธิพิเศษก็จัดเต็ม ดังนั้น “อยู่กับเอไอเอสดีที่สุด” แน่นอนครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://privilege.ais.co.th/serenadefamily/home

ย้ายค่ายมา AIS แบบออนไลน์ที่ https://www.ais.th/move-to-ais/

Comments

comments