มีนาหรือจะสู้มีของถูกชัวร์! เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ขอเอาใจเหล่านักช้อป แนะนำโปรโมชั่นดีๆ ฉลองรับซัมเมอร์นี้ กับ ‘MARCH MADNESS SUPER SALE ยกขบวนช้อปโปรปัง’ มหกรรมเซลล์ใหญ่ครั้งแรกของปี ขนทัพสินค้าแบรนด์ดัง หั่นราคาสู้ รับประกันช้อปถูกสุดชัวร์ (Lowest Price Guaranteed) ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 29 มี.ค. นี้เท่านั้น ไม่คุ้มตรงไหนเอาปากกามาวง!

พร้อมหั่นราคา สินค้ายอดฮิต การันตีราคาถูกที่สุด ดีที่สุด คุ้มที่สุด แบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

สินค้าแบรนด์ดังจากหลากหลายหมวดหมู่ ครอบคลุมทั้งสินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดฮิต แอร์ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ ทีวี เครื่องซักผ้า และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รวมถึงอุปกรณ์จำเป็นแห่งยุคอย่างชุดตรวจ ATK  ยกขบวนมาให้หั่นราคา การันตีราคาดีที่สุด พร้อมโปรแรงๆ เดือดๆ อีกเพียบ ทั้งลดสูงสุดกว่า 90%  แจกคูปองส่วนลด 500 บาท และแน่นอนส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ* แถมรับประกันสินค้าแท้ชัวร์ 100%  ให้ช้อปรัวๆ แบบสบายใจ อาทิ

  • Lacoste รองเท้าผ้าใบ รุ่น GRADUATE 120 1 S083J ราคาพิเศษ 1,495 บาท
  • Marshall EMBERTON ลําโพงบลูทูธ ลำโพงเชื่อมต่อไร้สาย ราคาพิเศษ 5,389 บาท
  • Xiaomi เครื่องฟอกอากาศ รุ่น 3H ฟิลเตอร์ HEPA รับประกัน 1 ปี ราคาพิเศษ 3,899 บาท
  • Apple iPhone 12 Black ความจุ 64 GB ราคาพิเศษ 22,999 บาท
  • Clarins Double Serum ราคาพิเศษ 2,810 บาท
  • Welcare หมอนสุขภาพ ยอดฮิต ราคาพิเศษ 799 บาท
  • Nintendo Switch รุ่น OLED Model พร้อมประกันศูนย์ในไทย 1 ปี ราคาพิเศษ 12,590 บาท เท่านั้น

ความคุ้มค่ายังไม่หมดแค่นี้ JD CENTRAL สู้ไม่แผ่ว จัดดีลช่วงเวลาช้อปสุดพิเศษ อย่าง MADRUSH ให้เหล่านักช้อป ได้ช้อปสินค้าราคาพิเศษ ภายในเวลา 2 ชั่วโมง และจัดทัพสินค้าราคา Flash Sale ราคาเริ่มต้นเพียง 3 บาท การันตีว่าถูกชัวร์ ตัวจริง ไม่แพ้ใครแน่นอน!

คูปองลดชัวร์ ถูกจริง ไม่มีกั๊ก

ตอกย้ำความใจสู้ยืนหนึ่ง! JD CENTRAL เตรียมคูปองส่วนลด หลากหลายแบบ สูงสุดถึง 1,000 บาท พร้อมให้เหล่านักช้อปได้เลือกใช้ และยังมีคูปองส่วนลดอื่นๆอีกเพียบ แถมมีกิจกรรมพิเศษที่สายช้อปตัวจริงต้องห้ามพลาด อย่าง ‘หมุนลุ้นรางวัล’ ที่เล่นได้ทุกวัน เพราะมีแจกรางวัลกันทุกวัน ให้เหล่านักช้อปดวงดีลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 600 บาทไปใช้ลดเพิ่มได้เลยทันทีอีกด้วย!

บริการดีๆ ที่ JD CENTRAL สู้สุดใจ จัดให้ แบบไม่ประทับใจตรงไหนเอาปากกามาวง!

ไม่เพียงการันตีว่าถูกสุดชัวร์ และส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำแล้ว*  ช้อปกับ JD CENTRAL ยังมีบริการหลังการขายที่เริ่ดไม่แพ้ใคร ทั้งการขนส่งที่ส่งดีของไม่เสียแถมส่งเร็ว ถ้าช้อปแล้วไม่ชอบ มีบริการเปลี่ยน-คืนสินค้า ที่สะดวกรวดเร็วให้เหล่านักช้อปได้ช้อปสินค้าที่ชัวร์ทุกด้าน กันแบบจุกๆไปเลย!

อาทิตย์สุดท้ายของเดือนมีนา ต้องมาช้อปของถูกชัวร์ ที่ JD CENTRAL การันตีถูกที่สุด ดีที่สุด คุ้มที่สุด   ตั้งแต่ วันที่ 25 มี.ค. – 29 มี.ค. นี้ บนแอปพลิเคชัน JD CENTRAL หรือ https://bit.ly/3KOnsuY

#JDCENTRAL #MarchMadnessSuperSale #ยกขบวนช้อปโปรปัง #หั่นราคาสู้  #LowestPriceGuarante

#จอยชัวร์ตัวจริง ต้องช้อปปิ้งออนไลน์ที่ เจดี เซ็นทรัล หมดกังวลเรื่องคุณภาพและราคา มาพร้อมบริการจัดส่งฟรีที่รวดเร็วทันใจ และนโยบายการคืนสินค้าและการชำระเงินอย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกจุดสัมผัส ให้คุณได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจที่สุด ด้วยสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* พร้อมเพลิดเพลินไปกับคูปองส่วนลด โปรโมชันที่หลากหลาย อีกทั้งโปรแกรมการสะสมคะแนนของ JD POINTS เพื่อใช้ในการแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม มาร่วมช้อปไปกับเราเลย ครบครันชัวร์ทุกหมวดหมู่สินค้า ที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore, PlayStore และ  HUAWEI AppGallery

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด

 

Comments

comments