ในปัจจุบันการวิเคราะห์ข้อมูลภาพวิดีโอโดยใช้เทคโนโลยี AI ต้องการอุปกรณ์คุณภาพสูงที่สามารถรองรับการใช้งานข้อมูลมหาศาลของระบบบันทึกและวิเคราะห์ข้อมูลจากภาพวิดีโอจำนวนหลายพันชั่วโมงซีเกท เทคโนโลยี โฮลดิงส์ (NASDAQ: STX) จึงได้เปิดตัว SkyHawk AI 20TB ฮาร์ดไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่รุ่นล่าสุดในกลุ่มสินค้าด้านการวิเคราะห์ภาพวิดีโอ (VIA) ของซีเกท เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้

ฮาร์ดไดรฟ์ประสิทธิภาพสูงรุ่นนี้ถูกออกแบบเพื่องานบันทึกภาพวิดีโอแบบเครือข่าย (NVRs) ด้วยการนำเอาปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาใช้ในแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัย  ฮาร์ดไดรฟ์ของซีเกท รุ่น SkyHawk AI 20TB จึงตอบสนองทุกงานด้านวิดีโออย่างชาญฉลาด สามารถสนับสนุนการนทึกวิดีโอความละเอียดสูง (HD)จากกล้องจำนวนถึง 64 ตัว และ รองรับช่องทางสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลด้วย AIจำนวน 32 ช่องทาง ด้วยปริมาณเนื้อที่ความจุขนาดใหญ่ที่สามารถการรองรับปริมาณการใช้ข้อมูลที่มากขึ้นของระบบ AI ฮาร์ดไดรฟ์รุ่น SkyHawk AI จึงตอบโจทย์ความต้องการของระบบวิเคราะห์ภาพวิดีโอขั้นสูงในการวิเคราะห์และบันทึกภาพวิดีโอไปพร้อมกับช่วยให้หน่วยประมวลภาพด้านกราฟิกส์สำหรับวิเคราะห์ข้อมูล (GPU) ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

มาพร้อมเฟิร์มแวร์เฉพาะ ImagePerfectAI ที่ช่วยให้การบันทึกวิดีโอที่ต้องมีการนำเข้าข้อมูลขนาดใหญ่เป็นไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดแม้แต่เฟรมเดียว ฮาร์ดไดรฟ์ SkyHawk AI 20TB จัดเป็นฮาร์ดไดร์ฟสำหรับใช้ในองค์กร มีความเสถียรสูง โดยมีค่าเฉลี่ยของระยะเวลาใช้งานก่อนการเสียหายแต่ละครั้ง (MTBF) ถึง 2 ล้านชั่วโมง และรองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลสูงถึง 550 เทราไบต์ต่อปี รองรับปริมาณการรับส่งข้อมูลมากกว่าฮาร์ดไดร์ฟสำหรับใช้งานบันทึกวิดีโอทั่วไปถึง 3 เท่า

ตัวฮาร์ดไดร์ฟมาพร้อมฟีเจอร์ SkyHawk Health Management ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลไฟล์วิดีโอของผู้ใช้ทุกคนโดวิเคราะห์สภาวะการทำงานของฮาร์ดไดรฟ์และแจ้งให้ผู้ใช้ทราบถึงข้อแนะนำในการปกป้องข้อมูลหากตรวจพบสิ่งผิดปกติ พร้อมด้วยบริการกู้ข้อมูล (Rescue Data Recovery Services) เป็นเวลา 3 ปี SkyHawk AI มอบความสามารถในการกู้คืนข้อมูลสำคัญจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด อย่าง ไฟตก หรือความผิดพลาดต่าง ให้ผู้ใช้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญจะไม่สูญหาย

ฮาร์ดไดรฟ์รุ่น SkyHawk AI ขนาด 20TB ได้รับการตรวจสอบและรับรองจากพันธมิตรด้านการวิเคราะห์ภาพวิดีโอของซีเกทเมื่อช่วงต้นปีนี้ พร้อมให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ ผ่านทางผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเกท ได้แก่ Synnex Thailand และSiS Distribution (Thailand) ในราคา 24,900 บาท พร้อมการรับประกันสินค้านาน 5 ปี

Comments

comments