LINE ผู้นำดิจิทัลแพลตฟอร์มเจ้าของเครื่องมือสื่อสารยอดฮิต LINE STICKERS จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ที่โดดเด่นที่สุดใน 9 สาขา ให้กับ LINE CREATORS ศิลปิน และนักแสดงที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานใน STICKERS UNIVERSE ตลอดทั้งปี 2021 ที่ผ่านมา ภายใต้ธีม “LINE STICKERS HALL OF FAME” งานนี้ไม่เพียงเป็นกิจกรรมเพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานคุณภาพ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจเพื่อให้เกิดการพัฒนาทักษะและสร้างสรรค์ผลงานที่ดียิ่งขึ้น เป็ไปตามกลยุทธ์ของ LINE STICKERS ในการยกระดับครีเอเตอร์ไทยสู่สากล

นางสาวธรรมรดี ไพรพิรุณโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย Consumer Product & Business Development LINE ประเทศไทย กล่าวว่า LINE STICKERS เป็นเครื่องมือยอดฮิตในการสื่อสารของคนไทย และถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแพลตฟอร์ม LINE เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ LINE STICKERS ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานคนไทยมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามบริการนี้จะขยายและเติบโตไม่ได้เลยหากขาดเหล่าครีเอเตอร์ ศิลปิน และนักแสดงไทยที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ครีเอเตอร์คุณภาพ LINE จึงจัดงานมอบรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2021 ซึ่งเป็นงานประจำปี มอบรางวัลให้แก่ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ ที่สร้างผลงานโดดเด่น  ถูกใจผู้ใช้งานคนไทยมากที่สุด

ในปีนี้ LINE STICKERS ได้มอบรางวัลสุดยอดสติกเกอร์ใน 9 สาขา โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. รางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปีหรือ MOST DOWNLOADED OFFICIAL STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์Dueb Dueb Sound Stickers Vol. 11 โดยคุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ สติกเกอร์สุดกวนที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดในปีที่ผ่านมา 

2. รางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน หรือ PEOPLE’S CHOICE ได้แก่ สติกเกอร์ Phra Maha Dhevi and Thip โดยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ จากเพจ VEEN

3. รางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวโหลดสูงสุดแห่งปี หรือ MOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ N9: Mhee gud gid HaHa โดยคุณแนท นที สรพิพัฒน์ หมีหน้านิ่งที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดเครื่อง

4. รางวัลสติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี หรือ BEST ARTIST ได้แก่ สติกเกอร์ Big Surprise from Peck Palitchoke โดย GMM GRAMMY ที่ชาวนุชต้องไม่มีใครพลาดชุดนี้ไปอย่างแน่นอน

5. รางวัลครีเอเตอร์แห่งปี หรือ MVP CREATOR ประจำปี 2021 ได้แก่ คุณซัน อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ เจ้าของคาแรคเตอร์ Dueb Dueb

6. รางวัลคาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล หรือ MOST FAVOURITE CHARACTER ได้แก่ สติกเกอร์ Circle Dukdik โดยคุณแคท คัทลียา แว่นแก้ว เจ้าหัวกลมดุ๊กดิ๊กที่จิกกัดได้เจ็บจี๊ดใจ ส่งไปใช้กับเพื่อนได้อย่างเมามัน

7. รางวัลสติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี หรือ MOST TRENDY STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ Yuri Sexy Girl Animated โดยคุณเดียร์ จารุวรรณ เหมืองศรี สติกเกอร์สาวแซ่บแห่งปีที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปีที่ผ่านมา

8. รางวัลสติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือแห่งปี หรือ BEST COLLABORATION STICKERS ได้แก่ สติกเกอร์ PannLantGirl x RMS All Time Hits CheerUp โดย RMS Publishing Co.,Ltd x PeakStudio สติกเกอร์เพลงอมตะมากมายที่ตราตรึงใจ

9. รางวัลสติกเกอร์คู่แห่งปี หรือ BEST COUPLE ได้แก่ สติกเกอร์ EARTH – MIX โดย GMMTV

LINE STICKERS ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน และขอขอบคุณครีเอเตอร์ ศิลปิน นักแสดง ผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ รวมถึงผู้ใช้งานสติกเกอร์ที่ให้การสนับสนุน LINE STICKERS ตลอดปีที่ผ่านมา ในปีนี้ LINE STICKERS ยังมีกิจกรรมดีอีกมากมายที่จะช่วยสร้างความสนุกให้ผู้ใช้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับครีเอเตอร์ ตามความตั้งใจของ LINE STICKERS ที่มุ่งยกระดับคุณภาพครีเอเตอร์ไทยสู่สากล ควบคู่ไปกับการตอบสนองต่อชีวิตคนไทยในยุคดิจิทัล ธรรมรดี กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments