ขึ้นชื่อว่า Galaxy A73 5G เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บ ว่าออกแบบมาเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว สีสันโดนใจแล้ว สเปกภายในก็ยังเทพแบบสุดๆ ด้วยความเร็วแรงกว่าเดิมถึง 50% จากชิปเซ็ต Snapdragon 778G ที่สายเกมเมอร์ไม่ควรพลาด ทำให้การเล่นเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ผ่านอัตราการรีเฟรชที่ 120Hz ลื่นไม่กระตุก รวมถึงยังคงความว้าวของกล้องความละเอียด 108 ล้านพิกเซลกับเลนส์ OIS กันสั่น ดังนั้น แอคทิวิตี้สุดจัดแค่ไหนก็ถ่ายชัด เก็บครบทุกรายละเอียด

ชิปเซ็ตเร็วกว่า เล่นเกมชนะง่ายกว่า

Galaxy A73 5G ได้รับการเสริมพลังให้สามารถทำงานได้ไม่น้อยไปกว่าสมาร์ทโฟนแฟลกชิป ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 778G ที่ทำให้การเล่นเกม หรือการใช้งานหลายอย่างพร้อมกันเป็นเรื่องง่าย พร้อมเพิ่มขีดความสามารถของการจัดเก็บข้อมูลด้วยฟีเจอร์ RAM Plus ที่สามารถดึงพื้นที่บางส่วนจาก ROM มาเพิ่มให้กับ RAM ได้ในรูปแบบหน่วย
ความจำเสมือน เพื่อขยายหน่วยความจำได้สูงถึง 16 กิกะไบต์ รวมถึงยังรองรับ Micro SD card ที่สูงสุด 1 เทราไบต์ด้วยเช่นกัน

กล้องชัด กันสั่น พร้อมแคปเจอร์ทุกสถานการณ์

พร้อมเสมอสำหรับการบันทึกภาพและวิดีโอในทุกโมเมนต์ที่น่าจดจำ จากกล้องหลัง 4 ตัว เริ่มต้นด้วยกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อม OIS กันสั่น รวมถึงพิกเซลภาพที่ใหญ่ขึ้นถึง 44% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า จึงทำให้ทุกภาพออกมาได้คมชัด ไม่เบลอแม้ที่แสงน้อย พร้อมกล้อง Depth, Ultra wide, Macro และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล เพื่อรองรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ได้สวยชัดตามต้องการ นอกจากนี้ Galaxy A73 5G ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ ที่หลายคนชื่นชอบ อย่าง Object Eraser เพื่อลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดแอปฯ อื่นเพิ่ม หรือ AI Photo Remaster ที่ช่วยรีทัชรูปภาพเก่า ความละเอียดต่ำ ให้ออกมาสวยเป๊ะพร้อมเป็นรูปโปรไฟล์ได้ทันที

หน้าจอใหญ่ ชัดเป๊ะ มองเห็นทุกทิศทาง

เต็มตาทั้งการเล่นเกม หรือดูคอนเทนต์ ด้วยหน้าจอความละเอียด Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ที่มาพร้อมสีสัน คมชัด รองรับอัตราการรีเฟรชที่ 120 Hz ซึ่งทำให้ทุกการแข่งขันเป็นไปอย่างไหลลื่น รวมถึงยังมีความสว่างสูงสุดถึง 800nits ทั้งนี้ ไม่ว่าเวลาไหนจะในร่มหรือกลางแจ้ง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา ด้วยระบบควบคุมโทนแสงแบบปรับอัตโนมัติ(Ambient light adaptive Tone Control – ATC) จึงไม่ต้องกังวลว่าจะมองไม่เห็นหน้าจอยามแดดจ้าอีกต่อไป

Galaxy A73 5G มาพร้อมดีไซน์เพรียวบาง โฉบเฉี่ยว พกพาสะดวก และมาตรฐานการทนน้ำ IP67 สำหรับการกันน้ำหก น้ำกระเซ็น และฝุ่น ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยหน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทำให้ทนทานและเกิดรอยขีดข่วนน้อยลง รวมถึงแบตเตอรี่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์เพื่อการใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Awesome Mint และ Awesome Gray ในราคา 18,000 บาท

พิเศษสำหรับโปรโมชั่นความคุ้มค่าสองต่อ เมื่อสั่งซื้อ Galaxy A73 5G ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 7 – 17 เมษายน 2565 กับการรับฟรีทันทีหูฟังไร้สาย Galaxy Buds Live มูลค่า 5,990 บาท ไปใช้คู่กันแบบเก๋กรุบ พร้อมผ่อนจ่ายสบายๆ เพียงเดือนละ 1,800 บาท 0% นาน 10 เดือน จองได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/galaxy-a73-5g-awesome-mint-128gb-sm-a736blggthl

Comments

comments