โมโตโรล่า ร่วมกับทรู จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดปังต้อนรับเมษาหน้าร้อนกับมือถือรุ่นยอดนิยมจากโมโตโรล่า รุ่น moto E7i Power สมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมกล้องถ่ายภาพ แบตเตอรี่ และประสิทธิภาพการใช้งานที่คุ้มค่าเกินราคา ในแพ็คเกจที่สุดแสนจะพิเศษเพื่อเอาใจผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกท่าน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 44 บาท เท่านั้น (จากปกติ 3,499.-บาท) โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูการ์ดตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น

ด้วยคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นเรื่องการใช้งานในทุกรูปแบบ moto E7i Power ได้อัดขุมพลังและฟีเจอร์ต่าง ๆ มาให้แบบเต็มสตรีมเพื่อให้การใช้งานไม่มีสะดุดในทุกขณะ ด้วย CPU UNISOC SC9863A พร้อม CPU ARM Cortex-A55 มอบความลื่นไหลในการใช้งาน ไร้อาการกระตุกให้หนักใจ โดดเด่นด้วยระบบกล้องที่ใส่มาเป็นคู่ เก็บทุกช่วงเวลาสำคัญด้วยรายละเอียดคมชัด กล้องหลังคู่ตัวหลัก 13MP และ 2 MP กล้องหน้า 5MP ระบบปฏิบัติการล่าสุด AndroidTM 10 มอบพื้นที่ความสนุก จุใจไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB (เพิ่มได้สูงสุดถึง 512 GB)

รังสรรค์โลกแห่งจินตนาการอันไร้พรมแดนด้วยเอนเตอร์เทนเมนท์ระดับแมกซ์ ด้วยความกว้างของหน้าจอสมาร์ทโฟน 6.5 นิ้วระดับ Max Vision ให้วิสัยทัศน์ที่กว้างขวาง ความละเอียดหน้าจอระดับ HD+ (720 x 1600) ยกให้เป็นเอนเตอร์เมนท์ที่ให้ผู้ใช้งานได้เต็มอิ่มกับช่วงเวลาสนุกอย่างเต็มที่ ท่องโลกแห่งจินตนาการอย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ที่จุมาให้กว่า 5000 mAh ใช้งานได้นานกว่า 40 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว มอบอุปกรณ์ชาร์จในกล่องขนาด 10W ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดได้อย่างเต็มอิ่ม

ราคาและการวางจำหน่าย

  • moto E7i Power ราคาพิเศษ 44.- บาท (จากราคาปกติ 3,499) เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 จาก True Special Unlimited Plus (ชำระค่าบริการล่วงหน้า 200 บาท)

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทางช่องทางทรูออนไลน์ https://bit.ly/3Hwbgx3 หรือทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่า True shop, True Online store, True shop in shop (7-Eleven), True Store@Line OA เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่จากสมาร์ทโฟนโมโตโรล่าวันนี้

Comments

comments