AIS 5G เตรียมสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในวงการโทรคมนาคม กับรายการพิเศษAIS5GVERSE พาลูกค้าและคนไทยบุกโลก Metaverse เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้น นำโดย CEO AIS –สมชัย เลิศสุทธิวงค์ และโชว์สุดพิเศษจาก AIS Family แบม แบม GOT 7 และ TEAM AIS 5G ไม่ว่าจะเป็น วิน เมธวิน,แอลลี่, บิวกิ้น, เจเจ, นนน, โอม, พีพี, ต้าเหนิง, ทรินิตี้ และ 4EVE รวมถึง Metaverse Human คนแรกอย่างน้องไอ ไอรีน ที่จะมาส่งต่อคำขอบคุณและคำมั่นสัญญาในการทำงานเพื่อลูกค้าและคนไทยด้วยความมุ่งมั่นต่อไป

รายการพิเศษ AIS5GVERSE ชวนทุกคนให้สัมผัสโชว์สุดพิเศษสุดว้าวในการผสานโลกจริงและโลกเสมือนเข้ามาไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อครั้งแรกของโลกจากศิลปินในดวงใจอย่างแบม แบม  และ ไอ ไอรีน  ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยีโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G ถ่ายทอดตรงถึงคุณแบบครบทุกหน้าจอ ทั้งบน Online และ On Air

พร้อมกันนี้ ยังเล่นใหญ่จัดทัพขบวนความพิเศษที่คาดไม่ถึงเตรียมเซอร์ไพรส์ลูกค้า เพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่มอบให้ AIS ดูแลทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผ่านการมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 31 ปี

เตรียมรับชมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ กับรายการพิเศษ  AIS5GVERSEพร้อมกันในวันที่ 30 เมษายน 2565เวลา 18.55 . ทางทีวีดิจิทัลช่อง 3HD กด 33 และบนออนไลน์ทาง AIS Play และ Facebook AIS

Comments

comments