“MetaCity M” เกม Metaverse บนมือถือเกมแรกของโลก พัฒนาโดยบริษัท Gamamobi ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “LISA” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BLACKPINK ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมในฐานะ Global Model ภายใต้การดูแลของต้นสังกัด YG Entertainment โดยการที่ LISA เข้าร่วมเกมในฐานะGlobal Model ของ MetaCity M นั้น นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่สร้างความสะเทือนไปทั่วทั้งวงการเกม โดยความน่ารักสดใสและเสน่ห์ที่ครองใจแฟน ๆ และความสามารถในการร้องและเต้นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงถือว่าเป็นการพบกันที่ลงตัวที่สุด สำหรับ LISA และ MetaCity M การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ จึงเป็นเรื่องที่เรียกเสียงฮือฮา จากทั้งผู้เล่น และแฟนคลับ ให้ชวนติดตามเพื่อรอรับเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะตามมาจากการร่วมงานกันในครั้งนี้

MetaCity M เกมมือถือ Meatverse เกมแรกที่มี LISA เป็น Global Model

เกมมือถือ Metaverse แบบ Open World เกมแรกที่จะเนรมิตฝันของผู้เล่นให้เป็นจริง! 

นับตั้งแต่ปี 2020 MetaCity M ได้รับการพัฒนาขึ้นมาภายใต้แนวคิด Open World Metaverse” โดยดาวเคราะห์แต่ละดวงใน MetaCity M จะประกอบด้วยเมืองเล็ก ๆ กว่า 1,600 เมือง เมืองชั้นสอง 690 เมือง และเมืองชั้นหนึ่ง 55 เมือง ดาวเคราะห์ที่มีพื้นที่กว่า 510 ล้านตารางกิโลเมตร แห่งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วโลกได้เข้ามาสนุกกับเหล่าก๊วนเพื่อนและเพื่อนบ้านใกล้เคียง ตลอดจนสามารถขับรถ เดิน หรือแม้กระทั่งบินเที่ยวเล่นไปตามเส้นทางร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้ สัมผัสโลกในทั้ง 4 ฤดูกาล สร้างประสบการณ์ความสุขง่าย ๆ ให้กับชีวิตด้วยการนั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก หรือเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์

อันงดงามบนยอดเขาก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ผู้เล่น ยังสามารถขึ้นยานอวกาศ เดินทางไปยังดาวเคราะห์ดวงอื่น ๆ พร้อมกับสำรวจอวกาศ และแวะทำความรู้จักกับผู้เล่นที่อยู่ต่างดาวได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เพียงผู้เล่นพัฒนาทักษะชีวิต และสร้างถิ่นที่อยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านในเกมจากทั่วโลก สร้างสรรค์เมือง Metaverse ของตัวเองให้ออกมามีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร!

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ MetaCity M เกม Metaverse แบบ Open World เกมแรกของเรา! 

ทั้งนี้ การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน MetaCity M ของ LISA ในฐานะ Global Model จะยิ่งปลุกกระแสให้แฟน ๆ ตั้งตารอการเปิดตัว MetaCity M มากกว่าที่เคยแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LISAเนื้อหากิจกรรมใหม่ ๆ และติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม ได้ที่เว็บไซต์ของ MetaCity M 

Comments

comments