MetaCity M” เกม Metaverse แบบ Open World บนมือถือเกมแรก ภายใต้การพัฒนาของ Gamamobi เรียกเสียงฮือฮาอย่างต่อเนื่องหลังเปิดตัว Global Model “LISA” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงBLACKPINK ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ในฐานะ Global Model ภายใต้การดูแลของสังกัด YG Entertainment โดยการที่ LISA เข้าร่วมเกมในฐานะ Global Model ของ MetaCity M นั้น นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่สร้างความสะเทือนไปทั่วทั้งวงการเกมโดยความน่ารัก สดใส และเสน่ห์ที่ครองใจแฟนและความสามารถในการร้อง และเต้นที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก จึงถือว่าเป็นการพบกันที่ลงตัวที่สุด สำหรับ LISA และ MetaCity M การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ยังมีการประกาศวันเปิดขายที่ดินNFT ในเกมครั้งที่ 2 และราคา พร้อมอัพเดทภาพล่าสุดให้ผู้เล่นได้รู้จักจักรวาล Metaverse ของ MetaCity M ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

(01: เมืองต่างๆ ใน MetaCity M ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กำลังจะถูกเผยโฉมในเร็วๆนี้)

วิดีโอแนะนำเกม MetaCity M:https://youtu.be/pLf-m7skAqw

ยุคของ Metaverse กำลังจะมาถึง ประเดิมด้วยการประกาศวันขายที่ดิน NFT ครั้งที่ 2

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับการเปิดขายที่ดินในครั้งแรก จนปัจจุบัน มีเจ้าของที่ดิน

NFT ในเกม MetaCityแล้วกว่า 10,000 รายทั่วโลก ขณะนี้ Gamamobi พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าประกาศขายที่ดินเพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่น ได้เข้ามาจับจอง เป็นเจ้าของที่ดินใน MetaCityM กันมากขึ้นโดยการเปิดขายที่ดิน NFT ครั้งใหม่นี้จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ในเวลา 11:00 น. เป็นต้นไป (ตามเวลาไทย) ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาซื้อที่ดินที่มีทั้งหมดกว่า 60,000 ที่ดินบนดาวเคราะห์ Titan ซึ่งเป็นดาวเคราะห์ดวงแรกใน MetaCity ได้ โดยชำระผ่านสกุลเงินดิจิตอล หรือCryptocurrency ในราคา WETH 0.17 หรือชำระผ่านบัตรเครดิต ในราคา 499 USD ซึ่งอาจเป็นทางเลือกที่คุ้มกว่าสำหรับผู้เล่นหลายคน เนื่องจากผู้พัฒนาจะยกเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของสกุลเงินดิจิตอล (Gas fee) เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ไม่มีสกุลเงินดิจิตอลสามารถเข้าร่วมเล่น MetaCity M ได้อย่างไร้อุปสรรค

(02: กล่องสุ่มที่ดิน NFT สำหรับการเปิดขายที่ดินครั้งที่ 2 ของMetaCity M จะเปิดขายในวันที่ 10 พฤษภาคม 11:00 น. ตามเวลาไทย)

ที่ดินที่ผู้เล่นถือครองใน MetaCityจะถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ด้วยจำนวนที่ดินในเกมทั้งหมด 12,000 ที่ดิน เกมจะออกNFT ใบรับรองผลกำไรที่ดิน (Land Investor Certificate NFT) ทั้งหมดกว่า 60,000 ฉบับให้ผู้เล่นได้จับจองกันเป็นเจ้าของในราคาฉบับละ WETH 0.04 หรือ 99 USD กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต โดยผู้เล่นที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตจะได้รับการยกเว้นจาก
ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของสกุลเงินดิจิตอล (Gas fee) เมื่อผู้เล่นได้เป็นเจ้าของที่ดินแล้ว จะสามารถสะสม‘Meta Coins’ ซึ่งเป็นสกุลเงินภายในเกมได้จากการปล่อยเช่าที่ดินที่ตนเองถือครอง การผนวกรวมเทคโนโลยี NFT เข้ามานี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถนำที่ดินไปซื้อขายทอดตลาดได้อย่างอิสระ (โดยรายได้จากที่ดินจะถูกโอนไปยังเจ้าของที่ดินใหม่ด้วย) ที่ดินดังกล่าวจะถูกจำหน่ายในกล่องสุ่ม ให้ผู้เล่นได้ลุ้นทำกำไรอย่างเป็นกอบเป็นกำจากที่ดินเกรด S ของเกม

(03: MetaCity M เปิดตัว NFT ใบรับรองผลกำไรที่ดิน หรือ Land Investor Certificate NFT)

(04: ผู้เล่นที่ถือครองที่ดินสามารถได้รับผลกำไรจากการเก็บค่าเช่าที่ดินที่ตนเองถือครองในเกม)

เผยโฉม NFT ที่ทรงพลังที่สุด “E-FLASH NFT” แจกรถเป็นรางวัลทั้งในโลกจริงและ Metaverse

นอกจากการเปิดขายกล่องสุ่มที่ดินทั้งหมด 60,000 กล่องใน ครั้งที่2แล้ว Gamamobi ยังได้เปิดตัว “E-FLASH NFT” เป็นครั้งแรกในจำนวนจำกัดเพียง 20 หน่วย โดยผู้เล่นทุกคนที่ซื้อกล่องที่ดิน จะสามารถสุ่มลุ้นรับ “E-FLASH NFT” เพื่อเป็นเจ้าของทั้งรถยนต์ไฟฟ้า E-FLASH ใน Metaverse และรถยนต์ไฟฟ้า Tesla Model 3 ในชีวิตจริง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ MetaCity M พร้อมสัมผัสความพิเศษจาก Metaverse ที่ทะลุจอมาถึงมือคุณ กับรางวัลรถยนต์สุดพรีเมียมทั้งในโลกจริงและโลกเสมือนกันเถอะ!

(05: ผู้เล่นที่ซื้อกล่องที่ดิน สามารถสุ่มลุ้นรับ Tesla Model 3 และ E–FLASH NFT)

ซื้อที่ดินพร้อมลุ้นรับไอเทมลิมิเต็ดสุดพิเศษของ Global Model ในเกม

หลังจากจับจองซื้อที่ดินในช่วงพรีเซลล์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นมีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของที่ดินในเมืองเดียวกับ Global Model ของเกมMetaCity M หรืออาจได้โอกาสกระทบไหล่เป็นเพื่อนบ้านของเธอเลยทีเดียว! สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อที่ดินในช่วงพรีเซลล์รอบที่สอง(ไม่รวมใบรับรองผลกำไรที่ดิน) จะได้รับไอเทมสุดลิมิเต็ดของGlobal Model นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ซื้อที่ดินใน MetaCity M ยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เป็นเจ้าของไอเทมโฮโลแกรมฉายภาพและเสียงของ Global Model พร้อมไอเทมโปสเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อนำไปใช้ตกแต่งภายในเกม โดยไอเทมพิเศษนี้จะไม่มีวางจำหน่ายอีกในอนาคต และจะถูกส่งมอบให้ผู้โชคดีที่เข้าเงื่อนไขไปเลยฟรีๆผ่านแอร์ดรอป

ระบบแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เสมือนอย่างไร้รอยต่อในเกมและบนเว็บช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจใน Metaverse ของ MetaCity M

การหมุนเวียนของสินทรัพย์ NFT และสกุลเงินใน MetaCity M มีส่วนช่วยขับเคลื่อนและเชื่อมมูลค่าจริงเข้ากับเศรษฐกิจในMetaverse ผู้เล่น MetaCity M จะสามารถสะสมเหรียญ Meta Coin ได้เป็นประจำทุกวันผ่านการปฏิบัติภารกิจในเกม และการขุดเหมืองภายในเวลาจำกัด และนำสกุลเงินดังกล่าวไปใช้ได้กับตั๋วขุดเหมืองการผลิตวัสดุขั้นกลางถึงขั้นสูง ภาษีที่ดิน การเช่าที่ดิน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกเหนือจากไอเทมในเกมแล้ว ไอเทมรุ่นลิมิเต็ดเฉพาะ IP และไอเทมพิเศษจากอีเวนต์ รวมไปถึงไอเทมเสมือนจริงอื่นๆ ไอเทมเกือบทั้งหมดในเกมก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็น NFT ได้อย่างอิสระทางออนไลน์หรือแลกเป็น Meta Coins ได้เช่นกัน

(06: ผู้เล่นสามารถสะสมและใช้ Meta Coin เป็นสกุลเงินได้ในMetaCity M ผ่านการทำกิจกรรมในเกม)

Gamamobi จะออกสกุลเงินเสมือนจริงในชื่อ “Gama Coin” (WEB3) เพื่อเป็นสกุลเงินกลางสำหรับทุกเกมที่พัฒนาโดย Gamamobi ผู้เล่นสามารถซื้อขาย Gama Coin และ Meta Coin ได้ผ่านตลาดซื้อขายบนเว็บ และสามารถใช้เหรียญ Gama ในการทำธุรกรรมเพื่อซื้อขายเหรียญจากแต่ละเกมของ Gamamobi ได้บนหน้าเว็บ WEB3 การซื้อขายโดยใช้สกุลเงินกลางนี้ จะช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับมูลค่าของสินทรัพย์เสมือนและอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นในการทำธุรกรรมและแลกเปลี่ยนข้ามพรมแดน

(07: ด้วยระบบการซื้อขายบน WEB3 ผู้เล่นจะสามารถซื้อขายสกุลเงิน Gama Coin และสกุลเงินในเกมอย่าง Meta Coin ได้อย่างอิสระ)

มุ่งพัฒนาแกนหลักของเกมเพื่อเนรมิตการครอสโอเวอร์กับMetaverse ให้เกิดขึ้นจริง

ดาวเคราะห์แต่ละดวงใน MetaCity M จะประกอบไปด้วยเมืองเล็กๆ1,600 เมือง เมืองชั้นสอง 690 เมือง และเมืองชั้นหนึ่ง 55 เมือง ที่นี่คือโลกที่เต็มไปด้วยการผจญภัยบนพื้นที่มหึมากว่า 510 ล้านตารางกิโลเมตร ที่เปิดโอกาสให้คุณได้เข้ามาใช้ชีวิตเป็นเพื่อนบ้านกับเหล่าก๊วนเพื่อน ตลอดจนสามารถขับรถ เดิน ขึ้นเครื่องบินเที่ยวรอบโลก หรือแม้กระทั่งขึ้นยานอวกาศออกไปสำรวจดาวอื่นๆได้ พร้อมใช้ทักษะการก่อสร้างของคุณในการสร้างและตกแต่งบ้านในฝันโดยผสมผสานและจับคู่ดีไซน์ที่ชื่นชอบมามิกซ์แอนด์แมทช์กัน ทั้งหลังคา ผนัง หน้าต่าง และประตู ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับออปชั่นที่หลากหลายให้คุณเลือกได้ตามใจ

(08: MetaCity M ให้คุณสร้างและตกแต่งอสังหาฯ ได้ดั่งใจอย่างไร้ขีดจำกัด และเนรมิตบ้านในฝันของคุณให้เป็นจริง)

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่พลาดไม่ได้ของ MetaCity M คือผู้เล่นสามารถออกแบบและรังสรรค์ไอเทมของตกแต่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบ้าน เสื้อผ้า ตัวละคร เฟอร์นิเจอร์ รถยนต์ หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถสร้างไอเทมเหล่านี้ขึ้นมาได้ด้วยปลายนิ้ว พร้อมนำไปต่อยอดได้ด้วยการดัดแปลงเป็น NFT ตามแนวคิดของ Gamamobi ที่สนับสนุนการใช้เทคโนโลยี NFT เป็นเครื่องมือปกป้องสินทรัพย์เสมือนจริงและการโอนย้ายสินทรัพย์ข้ามพรมแดน อย่ารอช้า! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกเสมือนจริงของโลก Metaverse ใน MetaCity M และเริ่มต้นชีวิตใหม่ของคุณเลยตอนนี้

(09: ผู้เล่น MetaCity M สามารถดัดแปลงไอเทมส่วนตัวเป็น NFT ได้)

ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตในเมืองอย่างเหนือระดับ

พลเมืองทุกคนใน MetaCity M จะต้องมีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกไปด้วยกัน เพื่อสร้างเมืองที่น่าอยู่และสะดวกสบาย การมีส่วนร่วมของผู้อยู่อาศัยทุกคนคือหัวใจสำคัญของการพัฒนา โดยทุกเมืองใน MetaCity M จะประกอบไปด้วยโครงการก่อสร้างต่างๆเพื่อสาธารณะ ซึ่งต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจจากผู้คนในเมือง เพื่อดำเนินการให้แล้วเสร็จ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ฟู้ดทรัค สนามบิน รถไฟความเร็วสูง การเลือกตั้งระดับเทศบาล สถานบันเทิง และอีกมากมาย ที่นี่ คุณจะได้เห็นภาพสะท้อนของโลกแห่งความเป็นจริงในโลกเสมือน เพราะบรรดาสถานที่ต่างๆ ที่คุณคุ้นเคยนั้นยกขบวนมาอยู่ในเกมแล้วอย่างครบครัน เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดใน MetaCity M

(10: ทุกสิ่งรอบตัวในชีวิตประจำวันของคุณจะปรากฏอยู่ในโลกเสมือนจริงของ MetaCity M)

(11: MetaCity M โลกเสมือนและโลกแห่งความจริงที่มาบรรจบกันเกิดเป็นเกมแสนสนุกสุดตื่นเต้น ให้คุณปลดล็อกความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดในเมตาเวิร์ส)

(12: สร้างอนาคตบน Metaverse ร่วมกับผู้เล่นจากทั่วโลกในMetaCity M)

เว็บไซต์ MetaCity M: https://metacitym.com/

ซื้อที่ดิน NFT ใน MetaCity M ครั้งที่ 2: https://www.metacitym.com/landevent

MetaCity M Discord: https://discord.gg/JEFGR2FRt9  

MetaCity M Twitter: https://twitter.com/MetaCity_M

MetaCity M Facebook: https://www.facebook.com/mcm.gamamobi/

MetaCity M Instagram: https://www.instagram.com/metacitym/

Comments

comments