หลังจากที่งาน V-Meet by V-Festa มหกรรมรวมเหล่า VTuber (วีทูบเบอร์) เอาไว้มากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท SHIN-A Service ร่วมกับบริษัท Guardian Angel Ai ได้พา VTuber กว่า 39 ชีวิต ไปพบปะแบบตัวเป็น ๆ กันไปแล้วเมื่อวันที่ 10 – 12 มิถุนายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่ากระแสตอบรับล้นหลามตลอดทั้งสามวัน แฟน ๆ ของ VTuber ต่างตั้งหน้าตั้งตามารอกันตั้งแต่งานยังไม่เริ่ม บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนาน และเต็มอิ่มความฟิน อีกทั้งยังได้ของรางวัลเป็นที่ระลึกกันถ้วนหน้า 

ภาพบรรยากาศความประทับใจในงาน V-Meet by V-Festa วันที่ 10 – 12 มิถุนายน 65 





► Fan Meeting Room

ครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรมแฟนมีตสุดพิเศษที่เปิดให้เหล่าแฟนคลับ VTuber ทั้งไทยและต่างประเทศ ได้พบปะพูดคุยกับ VTuber แบบใกล้ชิด 1 นาทีเต็ม งานนี้ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ตื่นเต้น น้อง ๆ VTuber ก็ตื่นเต้นและดีใจไม่แพ้กัน

► Two Shot

กิจกรรมถ่ายภาพคู่กับ VTuber ในรูปแบบเต็มตัว นอกจากได้ความฟินแล้ว ยังได้รับภาพถ่ายความประทับใจ และคลิปวิดีโออีกด้วย ความน่ารักของ VTuber ทำเอาใจละลายกันเลยทีเดียว 



► Gacha Spin

กิจกรรมชวนลุ้นหมุนไข่สุ่ม Gacha รับของรางวัลสุด Exclusive ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น 

กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดีเกินคาด จนไข่สุ่ม Gacha จำหน่ายหมดเกลี้ยงก่อนเลิกงาน

ข้อมูลงาน V-Meet by V-Festa 

📅 วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 

📍 ณ ลาน Atrium 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G

Aisha: กุ๊ปป้า! ไอช่าขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านที่ให้ความสนใจในงานครั้งนี้ด้วยนะคะ ครั้งหน้า V-Festa จะมีแคมเปญอะไรมาเซอร์ไพรส์ และจะพาเหล่า VTuber มาจัดกิจกรรมอะไรอีก ห้ามพลาดเด็ดขาด! รับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอนค่ะ

ติดตามรายละเอียดงาน V-Festa ได้ทาง

#VFesta #VirtualFesta #VTuber #VIRTUALIDOL #Vmeet

Comments

comments