Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) ได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่สุดคุ้มค่าอย่างเป็นทางการ Amazfit Bip 3 และ Amazfit Bip 3 Pro ซึ่งมีหน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษและรอบด้าน พร้อมฟังก์ชั่นด้านสุขภาพ ตามสโลแกน “Think Big, Think Bip” ผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรี่ส์ Amazfit Bip ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิผล คล่องแคล่ว และใช้งานได้จริง

การออกแบบดีไซน์ที่โดดเด่น หน้าจอสีขนาดใหญ่พิเศษ

Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro มีหน้าจอสีขนาดใหญ่ 1.69 นิ้ว ผลิตจากกระจกนิรภัย 2.5D และเคลือบป้องกันลายนิ้วมือ หน้าจอขนาดใหญ่พิเศษช่วยให้ผู้ใช้ดูการแจ้งเตือนทั้งหมดได้ เช่น สายเรียกเข้า ข้อความ การเตือนความจำ และข้อมูลด้านสุขภาพและการออกกำลังกายได้อย่างชัดเจน

ปรับแต่งหน้าปัดนาฬิกาให้เป็นแบบส่วนตัว

Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ มีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกกว่า 50 แบบ ซึ่งบางแบบปรับแต่งได้ด้วยวิดเจ็ต (widgets) ที่แก้ไขได้ ทั้งหมดนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดในแอพ Zepp ผู้ใช้ยังสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกในการทำให้จอแสดงผลของตนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการอัปโหลดภาพถ่ายของตนเอง เพื่อแสดงความเป็นตัวตนได้อย่างอิสระ

เพื่อนคู่กายสำหรับการออกกำลังกาย อายุแบตเตอร์รี่ยาวนานถึง 14 วัน

Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างคล่องตัวมากที่สุด โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ที่บรรจุแบตเตอรี่อันทรงพลังที่มีความจุพิกัด 280 mAh ด้วยรูปลักษณ์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้ใช้งานได้นาน 14 วัน ต่อเนื่องต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

การระบุตำแหน่งที่แม่นยำสูง

Amazfit Bip 3 Pro มีระบบ GPS แบบ built – in ในตัว และรองรับระบบระบุตำแหน่งดาวเทียมทั้งหมด 4 ระบบ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาด้วยความแม่นยำสูง ในขณะที่ Amazfit Bip 3 ยังรองรับการเชื่อมต่อกับ GPS ของโทรศัพท์มือถือ

ป้องกันน้ำในระดับ 5 ATM

ด้วยเครื่องในระดับ 5 ATM, Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ สามารถต้านทานแรงดันน้ำได้เทียบเท่ากับความลึกสูงสุด 50 เมตร ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินกับการกระโจนลงน้ำได้อย่างสนุกสนาน ขณะที่ Bip 3 Pro ยังมีโหมดกีฬาว่ายน้ำแบบเปิดด้วย GPS แบบ Built -in ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลการว่ายน้ำได้

โหมดกีฬามากกว่า 60+ โหมด

Amazfit Bip 3 มีโหมดกีฬา 60 โหมดที่อนุญาตให้ผู้ใช้ติดตามข้อมูลสำหรับกีฬาประเภทต่างๆ รวมทั้งการเดินในร่มและกลางแจ้ง การวิ่งและการขี่จักรยาน ตลอดจนการฝึกความแข็งแรง โยคะ และการฝึกรูปแบบอิสระประเภทอื่นๆ ในขณะที่สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นมีฟังก์ชัน Target Pace ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดเป้าหมายอัตราการก้าวได้ และ Bip 3 Pro ยังมาพร้อมกับโหมดการว่ายน้ำแบบเปิดเพิ่มเติม สำหรับการติดตามกิจกรรมเพิ่มเติม

การจัดการสุขภาพที่ครอบคลุม และอัตราความเข้มข้นของอ๊อกซิเจนในเลือด

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสภาพร่างกายของตนได้ง่าย ทั้ง Amazfit Bip 3 และ Bip 3 Pro ได้ติดตั้งคุณสมบัติการวัดความของออกซิเจนในเลือด ซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ได้ภายใน 25 วินาที ผู้ใช้สามารถติดตามออกซิเจนในเลือดได้ทุกเมื่อที่รู้สึกไม่สบายหรือหายใจไม่ออก เพื่อตรวจสุขภาพแบบเรียลไทม์

นอนหลับดีขึ้น เครียดน้อยลง

Amazfit Bip 3 Series ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่จำเป็น เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด คุณภาพการนอนหลับ (รวมถึงระยะการนอนหลับและการงีบหลับตอนกลางวัน) และรอบประจำเดือนของผู้หญิง และเมื่อตรวจพบความเครียดในระดับสูง สมาร์ทวอทช์เหล่านี้ยังสามารถเตือนผู้ใช้ให้ออกกำลังกายด้วยการหายใจในตัวเพื่อช่วยให้ตัวเองสงบ

การประเมินค่าสุขภาพ PAI

ซีรี่ส์สมาร์ทวอทช์ที่แสนจะคุ้มค่านี้ยังมาพร้อมระบบการประเมินค่าสุขภาพ PAI ซึ่งใช้อัลกอริธึมอัจฉริยะเพื่อนำข้อมูลสุขภาพและฟิตเนสทั่วไป เช่น อัตราการเต้นของหัวใจและการนับก้าว ตลอดจนข้อมูลที่รวบรวมจากกิจกรรมประจำวันของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับสัตว์เลี้ยง แปลงเป็นข้อมูล คะแนนแสดงผล ที่ใช้งานง่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้

ราคาและการวางจำหน่าย

Amazfit Bip 3 ราคาปัจจุบันอยู่ที่ 1,290 บาท และ Amazfit Bip 3 Pro วางจำหน่ายในราคา 1,650 บาท โดยสินค้าในรุ่น Amazfit Bip 3 ซีรี่ส์ มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ Amazfit Shopee Official Store, Zepp Shopee Official Store และช่องทางออฟไลน์ เช่น Com7 / Banana / IT City / B2S/ JIB/ Officemate / Btrend /iBiz / Powerbuy/ Pando Selection/ TGFone และอื่น ๆ

เชิญรับชมวีดีโอได้ที่ https://youtu.be/g3wFafsRIW0

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ https://www.amazfit.com/en/ หรือติดตามบน Facebook และ Instagram.

เกี่ยวกับ Amazfit
Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกที่เน้นเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย ในเครือของ Zepp Health (NYSE: ZEPP) บริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพ ด้วยการนำเสนอสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะและสายนาฬิกาที่หลากหลาย สาระสำคัญของแบรนด์ Amazfit คือ “Up Your Game” กระตุ้นให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตตามความปรารถนาของตนเองและแสดงจิตวิญญาณที่กระฉับกระเฉงอย่างอิสระ Amazfit ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มการจัดการด้านสุขภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Zepp Health ที่ให้ข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำที่ดำเนินการได้บนคลาวด์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยความเชี่ยวชาญอันโดดเด่น สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ Amazfit ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมากมาย รวมถึงรางวัลการออกแบบ iF และรางวัลการออกแบบ Red Dot อีกด้วย

Amazfit เปิดตัวในปี 2015 ปัจจุบันมีผู้ใช้หลายล้านคนเข้าร่วม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดยมียอดจำหน่ายกว่า 90 ประเทศทั่วอเมริกา ภูมิภาค EMEA และ APAC ซึ่งสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amazfit ได้ที่ www.amazfit.com หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zepp Health ได้ที่ www.zepphealth.com

หมายเหตุ เดิมชื่อ Huami บริษัทเปลี่ยนชื่อเป็น Zepp Health ในเดือนกรกฎาคม 2021

Comments

comments