เครสทรอน อิเล็กทรอนิกส์ (Crestron Electronics) เป็นบริษัทชั้นนำด้านโซลูชันการทำงานร่วมกันในสำนักงาน ได้เปิดตัว Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams® Display ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในแพลตฟอร์มสำนักงานดิจิทัล Crestron Flex ที่ทรงประสิทธิภาพ โดย Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams Display ถือเป็นการต่อยอดความสามารถของ Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams และมอบอุปกรณ์การประชุมแบบเฉพาะทางเพื่อรองรับระบบการทำงานร่วมกันของ Microsoft Teams เพื่อให้เรียกใช้แชนเนล แชท ไฟล์ ปฏิทิน และฟังก์ชันอื่นๆ ของ Microsoft Teams ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams Display ซึ่งเป็นโซลูชันอุปกรณ์ตั้งโต๊ะที่เหมาะทั้งสำหรับโต๊ะทำงานส่วนกลางในสำนักงานและการทำงานจากโฮมออฟฟิศ ยังออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจัดการกับกระบวนการและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ช่วยปลดภาระออกจากอุปกรณ์เครื่องอื่นเพื่อจะได้นำไปใช้กับงานที่เฉพาะทางยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีช่วยให้เราทำงานได้ชาญฉลาดขึ้นในสำนักงานแบบไฮบริด

เมื่อมีจำนวนพนักงานที่นั่งประจำในบริษัทลดลง ออฟฟิศส่วนตัวก็ถูกแทนที่ด้วยโต๊ะทำงานส่วนกลางและระบบการจองพื้นที่ใช้สอย ซึ่งทำให้เกิดความยืดหยุ่นในการใช้พื้นที่ยิ่งขึ้น การจัดเตรียมพื้นที่เหล่านี้ให้ครบถ้วนด้วยโซลูชันด้านการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ การทำงานร่วมกัน และการจัดการเวิร์กโฟลว์ จะทำให้พนักงานเปลี่ยนย้ายพื้นที่ทำงานใหม่ได้อย่างคล่องตัวและใช้เวลาน้อยลง ซึ่ง Crestron Flex มีอุปกรณ์เฉพาะทางครบชุด เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ว่าจะนั่งอยู่กับโต๊ะทำงาน อยู่ในห้องประชุมขนาดใหญ่หรือเล็ก หรือแม้แต่อยู่ที่โฮมออฟฟิศก็ตาม 

Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams Display ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน Microsoft Teams ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในรูปแบบอุปกรณ์ตั้งโต๊ะ โดยสามารถเรียกใช้แชนเนล แชท ไฟล์ และฟังก์ชันอื่นๆ ที่คุ้นเคยของ Microsoft Teams ได้โดยตรงผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว เพื่อจะได้นำเดสก์ท็อปพีซีและโน้ตบุ๊กไปทำงานอย่างอื่นได้อย่างเต็มที่ การผสานรวมระบบเข้าด้วยกันยังทำให้ผู้ใช้สามารถลงชื่อเข้าใช้งานได้สะดวก โดยเข้าถึงไฟล์และแชร์คอนเทนต์ต่างๆ ได้ทั้งจากพีซี โน้ตบุ๊ก หรือ Microsoft Teams Display นอกจากนี้ Microsoft Teams Display ยังสามารถแจ้งสถานะของบุคคลและอุปกรณ์แต่ละเครื่องให้ฝ่ายบุคคลและเจ้าหน้าที่ด้านไอทีทราบได้ด้วย ทั้งนี้ Crestron Flex Phones มีให้เลือกทั้งรุ่น 8 นิ้ว และ 10 นิ้ว โดยมาพร้อมไมโครโฟนและจอภาพที่ละเอียดคมชัดเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เข้าประชุมทั้งในสถานที่และจากทางไกลได้รับประสบการณ์อันสมบูรณ์แบบเช่นเดียวกัน

ลอเรน ซิมเมน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของเครสทรอน กล่าวว่า “การกระจายอำนาจในการตัดสินใจให้พนักงาน หมายถึง การมอบเครื่องมือที่ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในและนอกสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการจัดเตรียมพื้นที่ซึ่งเอื้ออำนวยต่อการทำงาน การจูงใจให้พนักงานเข้าออฟฟิศภายใต้ตารางเวลาที่ยืดหยุ่น และการทำงานร่วมกันที่สะดวกยิ่งขึ้นเพื่อให้กระบวนการต่างๆ เดินหน้าได้ดีกว่าเดิมในโลกยุคไฮบริด” และได้กล่าวต่อท้ายด้วยว่า “จากข้อมูล ของ Ultimate Software พบว่า พนักงาน 92% รู้สึกพึงพอใจในการทำงานมากขึ้น เมื่อได้รับเทคโนโลยีที่ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งอุปกรณ์เฉพาะทางอย่าง Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams Display ก็พัฒนาขึ้นเพื่อประโยชน์ดังกล่าว โดยทำให้พนักงานสามารถจัดการ จัดแบ่ง และเปลี่ยนย้ายการทำงานจากที่บ้านไปยังสำนักงานและที่อื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้น”

กำหนดการจำหน่าย

Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams Display เปิดให้สั่งจองแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจากเครสทรอน กรณีที่บริษัทเคยติดตั้ง Crestron Flex Phones สำหรับ Microsoft Teams ก็สามารถอัปเกรดเป็น Microsoft Teams Display โดยอัปเกรดซอฟต์แวร์ได้ง่ายๆ ผ่านทาง Microsoft Teams Manager

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์เครสทรอน

ข้อมูลเกี่ยวกับเครสทรอน

เครสทรอน (Creston) สร้างเทคโนโลยีสำหรับทุกวิถีการทำงานของผู้คน จากทุกสถานที่ในโลก ตั้งแต่คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปไปจนถึงห้องประชุมคณะกรรมการ สำนักงาน รวมถึงที่ตั้งสาขาของบริษัทข้ามชาติ เทคโนโลยีของเครสทรอนสามารถปรับให้เข้ากับสิ่งที่องค์กรมีและเตรียมทุกอย่างให้พร้อมสำหรับสิ่งที่องค์กรจำเป็นต้องใข้ ทั้งแพลตฟอร์ม อุปกรณ์ และระบบที่ออกแบบมา เพื่อปรับปรุงการสื่อสาร และการทำงานร่วมกัน ทั้งหมดได้รับการจัดการโดยระบบบนคลาวด์ เพื่อการปรับใช้ที่สะดวก รวมถึงการตรวจสอบและการอัปเกรดได้ง่าย วิสัยทัศน์ของเครสทรอนคือ การสร้างโซลูชันที่รวดเร็วขึ้น ดีขึ้น และง่ายขึ้น เพื่อให้ผู้คนสามารถทำงานได้เร็วขึ้น ดีขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถติดตามเครสทรอนพิ่มเติมได้ที่ www.crestron.com 

ชื่อตราสินค้า ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง เอกสารนี้อาจมีการใช้เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และชื่อทางการค้าเพื่อระบุถึงหน่วยงานที่อ้างสิทธิ์ในเครื่องหมายและชื่อหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัท เครสทรอนขอปฏิเสธส่วนได้เสียในเครื่องหมายและชื่อของผู้อื่น โดยเครสทรอนจะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดในการพิมพ์หรือการถ่ายภาพ © 2022 Crestron Electronics, Inc.  

Comments

comments